Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

BNK48 นำทัพดารา ฉลองเปิดแฟล็กชิฟสโตร์แห่งใหม่ EVEANDBOY Fashion Island

Posted By Boonvipa | 20 ก.พ. 61
2,587 Views

  Favorite

เอาใจสาว ๆ ที่รักสวยรักงามย่านรามอินทรากันสักหน่อย เมื่อ EVEANDBOY ได้ฤกษ์เปิดแฟล็กชิฟสโตร์แห่งใหม่ EVEANDBOY Fashion Island ใจกลางย่านรามอินทรา รวบรวมเครื่องสำอางไว้ให้ทดลองเล่นและสนุกกับการช็อปปิ้งมากที่สุด !!!
 


ได้เวลาที่เหล่าสาว ๆ ที่รักการแต่งหน้า บำรุงผิว ย่านรามอินทราจะได้สวย เป๊ะ ปัง กันแล้ว !! เมื่อ “EVEANDBOY” (อีฟแอนด์บอย) ร้านมัลติแบรนด์ศูนย์รวมเครื่องสำอาง น้ำหอม และไอเท็มจากทั่วทุกมุมโลก ได้ฤกษ์เปิดแฟล็กชิฟสโตร์แห่งใหม่ EVEANDBOY Fashion Island ที่ชั้น 2 ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ ไปเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา (19 ก.พ. 61) พร้อมจัดงาน “EVEANDBOY Fashion Island Grand Opening” (อีฟแอนด์บอย แฟชั่น ไอส์แลนด์ แกรนด์ โอเพนนิ่ง) 

โดยได้ดาราดัง อย่าง โดม ปกรณ์ , กบ สุวนันท์ , มินต์ ชาลิดา , เต๋า เศรษฐพงศ์ , โอปอล์ - หมอโอ๊ค , เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา , ปราง กัญญ์ณรัณ , น้ำตาล พิจักขณา , ใบเตย อาร์สยาม และเซเลบริตี้ที่ขึ้นชื่อเรื่องรักผิวพรรณและความงาม มาร่วมเฉลิมฉลองเปิดงาน พร้อมอัพเดทบิวตี้เทรนด์ 2018 กันอย่างคับคั่ง  
 


บรรยากาศภายในงานฉลองเปิดตัว EVEANDBOY Fashion Island คึกคักไปด้วยเหล่าโอตะคุและบรรดาแฟนคลับของกลุ่มดาราวัยรุ่นสังกัด Conversations , ก็อต - บาส และไอดอลกรุ๊ป BNK48 ที่ตามมาเชียร์และให้กำลังใจศิลปินของตนเองกันแน่นบริเวณที่ใช้จัดงาน

อีกทั้งยังมีแขกในงานอีกมากมายที่ต่างพากันมาร่วมแสดงความยินดี และตื่นตาตื่นใจไปกับ Makeup Bar ยาวกว่า 18 เมตร ซึ่งยาวที่สุดในประเทศไทย อัดแน่นไปด้วยเครื่องสำอางระดับโลกกว่า 15 แบรนด์ และแบรนด์ชั้นนำอีกมากมาย รอต้อนรับให้มาเนรมิตสีสันความสวยงามบนใบหน้า ก่อนที่จะร่วมอัพเดทบิวตี้เทรนด์ 2018 ผ่านแฟชั่นโชว์ ซึ่งครีเอทลุคโดย M•A•C Cosmetics (แมค คอสเมติก) ที่เน้นการแต่งหน้าสไตล์แซบ เท่ ในโทนสีสดใส
 


นอกจากจะพูดคุยกันเรื่องการเฉลิมฉลองเปิดตัวแฟล็กชิฟสโตร์แห่งใหม่แล้ว ที่ขาดไม่ได้เลยคือไฮไลท์ของงานในครั้งนี้ ซึ่งปิดท้ายงานด้วยการแสดงสุดตื่นเต้น ที่เหล่าโอตะต่างมาจับจองพื้นที่เพื่อนั่งเชียร์น้อง ๆ BNK48 ตั้งแต่ตอนห้างเปิดกันเลย เรียกว่า 3 เพลงที่น้อง ๆ BNK48 นำมาแสดงโชว์ก็ทำเอาห้าง Fashion Island แทบแตกกันเลยทีเดียว !!!
 

แถมภาพความน่ารักจากสาว ๆ BNK48

ภาพ : Goheng Photographer
ภาพ : Goheng Photographer
ภาพ : tanawut pohnprompratahn


ร่วมสัมผัสที่สุดแห่งประสบการณ์การทดลองเล่น พร้อมสนุกกับการช็อปปิ้งเครื่องสำอาง และน้ำหอมรูปแบบใหม่ ได้ที่ EVEANDBOY Fashion Island ชั้น 2 (โซนบิ๊กซี) ศูนย์การค้าแฟชั่น ไอส์แลนด์ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 21.00 น.

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow