Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รีวิวลิปกล้วยกลิ่นหอมฟุ้งแบรนด์พาผ่อง บำรุงริมฝีปากเนียนนุ่ม

Posted By SK | 19 ก.พ. 61
6,006 Views

  Favorite

ไอเท็มบำรุงริมฝีปากตัวใหม่จากพาผ่อง (PAPHONG) กลิ่นหอมเหมือนขนม ! 

 

อยากทาลิปสติกให้ออกมาเนียนสวย ต้องเริ่มจากการมีริมฝีปากที่เรียบเนียน โดยส่วนมากสาว ๆ อย่างเราก็มักจะทาลิปบาล์มบำรุงริมฝีปากกันอยู่แล้ว แต่น้อยคนนักที่จะให้ความสำคัญกับการมาส์กและสครับริมฝีปาก ซึ่งถือว่าเป็นวิธีที่ช่วยให้ริมฝีปากเรียบเนียนได้เช่นกัน  เช่น การสครับจะเป็นการผลัดเซลล์ที่ตายแล้วให้หลุดลอกออกไปทำให้ริมฝีปากเนียนนุ่มสุขภาพดี วันนี้เราจึงมีไอเท็มในการดูแลริมฝีปากมาแนะนำกัน รับรองว่าทาลิปสติกรุ่นไหนก็เป๊ะปังแน่นอน ! 

 

ไอเท็มนั้นก็คือ “ลิปกล้วย พาผ่อง” แบรนด์คนไทยของเรานี่เอง โดยลิปกล้วย พาผ่อง มี 2 แบบด้วยกัน คือแบบมาส์กบาล์มและลิปสครับ

 

หน้าตาก็จะประมาณนี้ แพคเกจจิ้งสีเหลืองโดดเด่นทันทีที่หยิบออกจากกล่อง 

 

“Banana Jelly Lip Scrub”

 

แพคเกจจิ้งน่ารักเวอร์ เป็นรูปกล้วยสีเหลืองสดใสน่าหยิบใช้ ตรงฝามีวันหมดอายุบอก วิธีใช้ก็แค่หมุนฝาแล้วบีบเนื้อสครับออกมา ขัดประมาณ 1-2 นาทีแล้วเช็ดออก เนื้อสครับข้นแต่ไม่เหนียวหนืดเกินไป สีใส มีกลิ่นหวานหอมของกล้วย เม็ดสครับเล็กละเอียด เวลาขัดบนริมฝีปากจึงไม่บาดปาก หลังจากสครับริมฝีปากเรียบเนียน นุ่มลื่นน่าสัมผัส ทีนี้เวลาทาลิปสติกก็ไม่ต้องกลัวเป็นขุยหรือตกร่องแล้ว


“Banana Berry Mask Balm” 

 

 

 

มาส์กบาล์มกลิ่นช็อกโกบานาน่า หอมหวานอย่างกับขนม เวลาใช้ก็ใช้นิ้วมือวนที่เนื้อบาล์มแล้วนำมาทาบนรมฝีปาก เนื้อลิปเนียนลื่น ทาง่ายไม่หนักปาก ใช้ทาก่อนนอนตื่นมาเช้าริมฝีปากนุ่มชุ่มชื้น สามารถมาส์กทุกวัน มาส์กกันข้ามคืนไปเลยค่า

 

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์แบรนด์คนไทยที่น่าสนใจ คุณภาพใช้ได้ แถมราคาไม่แรง สาว ๆ แทบทุกคนทาลิปสติกกันเป็นประจำอยู่แล้ว เราจึงต้องหมั่นดูแลให้ริมฝีปากเรียบเนียนชุ่มชื้นสุขภาพดีอยู่เสมอ ดังนั้นนอกจากบำรุงด้วยลิปบาล์มแล้ว ก็อาจจะใช้วิธีมาส์กและสครับได้เช่นกันนะคะ

 

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow