Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เซอร์ไพรส์วันวาเลนไทน์ ! 'พีค ภัทรศยา' รับคบ 'ต๊อด ศิณะ'

Posted By Boonvipa | 14 ก.พ. 61
8,053 Views

  Favorite

เรียกว่าวันแห่งความรักที่แท้จริงเลยทีเดียว เมื่อนางเอกสาวสวย “พีค ภัทรศยา” ออกมาประกาศคบกับหนุ่มไฮโซมาดเซอร์ “ต๊อด ศิณะ” อดีตหวานใจของซุปตาร์ดัง “อั้ม พัชราภา” พร้อมเอ่ยด้วยน้ำเสียงเขิน ๆ ว่าตนก็ไม่คิดเหมือนกันว่าจะชอบผู้ชายแนวนี้ ซึ่งหลังจากได้ลองพัฒนาความสัมพันธ์กันมา ตอนนี้รู้จักกันได้ประมาณ 4 - 5 เดือนแล้ว
 

ภาพ : IG. peakpattarasaya


เป็นโสดมานานเกือบ 4 ถึงเวลาแล้วที่นางเอกสาวสวย “พีค ภัทรศยา” จะเริ่มมองหาความรักครั้งใหม่กันแล้ว ล่าสุดเธอได้ให้สัมภาษณ์แบบเขิน ๆ ว่า กำลังศึกษาดูใจกับหนุ่มมาดเซอร์ “ต๊อด ศิณะ” อดีตแฟนเก่าของ “อั้ม พัชราภา” อยู่ และเริ่มทำความรู้จัก-พัฒนาความสัมพันธ์กันมากว่า 4 - 5 เดือนแล้ว

พร้อมชมฝ่ายชายเป็นคนน่ารัก คุยสนุก และสนิทที่สุดในตอนนี้ ตอนแรกตนก็ไม่คิดว่าจะชอบผู้ชายสไตล์นี้ แต่พอได้รู้จักและเรียนรู้กันไปเรื่อย ๆ ก็เริ่มชอบ เธอเผยว่าได้เจอครอบครัวของฝ่ายชายมาบ้างแล้ว ส่วนครอบครัวของตัวเองนั้นก็เพิ่งจะทราบเรื่องพร้อม ๆ กันกับทุกคน ยอมรับว่าคนรอบข้างตกใจอยู่เหมือนกันเมื่อรู้ว่าเธอคบกับต๊อด
 

ภาพ : IG. gusina
ภาพ : IG. peakpattarasaya


ซึ่งเมื่อเธอถูกถามว่า ได้บอกเรื่องนี้กับอดีตคนรักเก่าอย่าง “เต๋อ ฉันทวิชช์” หรือเปล่า เธอเผยว่าได้บอกอีกฝ่ายไปแล้วเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา อีกฝ่ายก็ร่วมแสดงยินดีกับความรักใหม่ของเธอ ยอมรับยังได้พูดคุยกันอยู่บ้าง แต่ถ้าเป็นเรื่องส่วนตัวจะให้เกียรติกันและกันเสมอ เพราะต่างฝ่ายก็ต่างมีคนคุยด้วยอยู่แล้ว

ยังไงแล้วก็ขออวยพรให้ความรักของทั้งคู่มีแต่ความสุขในทุก ๆ วันนะคะ หายเขินแล้วก็รีบโพสต์ภาพคู่ให้แฟน ๆ ได้ฟินกันบ้างนะคะหนุ่มต๊อดกับสาวพีค !
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow