Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ความสนุกปะทะความมันส์ในสงครามข้ามสายพันธุ์ THE MASK CONCERT 3

Posted By Boonvipa | 14 ก.พ. 61
2,186 Views

  Favorite

เตรียมพบกับคอนเสิร์ตที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี กับสงครามข้ามสายพันธุ์ เผยโฉม 4 หน้ากากแรก ที่จะมาทำสงครามข้ามสายพันธุ์ ในคอนเสิร์ต “THE MASK CONCERT 3” วันเสาร์ที่ 17 และ วันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2561 ณ Royal Paragon Hall Siam Paragon
 

ภาพ : thaiticketmajor


ปิดฉากซีซั่นที่ 3 ไปได้ไม่นาน ก็ต้องจัดคอนเสิร์ตใหญ่ตามธรรมเนียมของรายการ The Mask Singer ในคอนเสิร์ต “THE MASK CONCERT 3” นำทีมโดย หน้ากากอีกาดำ (เอ๊ะ จิรากร) / หน้ากากซูโม่ (ลีเดีย ศรัณย์รัชต์) /หน้ากากพระจันทร์ (คิว วงฟลัวร์ ) และ กันต์ หน้ากากสามีแห่งชาติ พวกเขาพร้อมแล้วที่จะคืนกำไล และขนเพลงมันส์ ๆ มาระเบิดความสนุกให้แฟน ๆ ที่ติดตามชมมาตลอดทั้งซีซั้น !

นอกจากนี้ยังมีแก๊งหน้ากากที่จะมาทำสงครามรอเซอร์ไพรส์ อีกมากมาย จะมีหน้ากากไหนมาบ้างนั้น แฟน ๆ รอลุ้นกันวันนั้นได้เลย https://www.youtube.com/watch?time_continue=1&v=8zLwloFtZM8

นับถอยหลัง ! ใกล้แล้วที่คุณจะได้พบกับความมันสนุก ในวันเสาร์ที่ 17 และ วันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2561 ณ Royal Paragon Hall Siam Paragon

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow