Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

กลุ่มทรู ร่วมเปิดโลกทัศน์แห่งการเรียนรู้สู่ 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้ มอบคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก 402 เครื่อง ร่วมยกระดับครู 402 คน...สู่ยุคดิจิทัล

Posted By Plook News | 08 ก.พ. 61
2,827 Views

  Favorite

กลุ่มทรู ร่วมเปิดโลกทัศน์แห่งการเรียนรู้สู่ 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้
มอบคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก 402 เครื่อง ร่วมยกระดับครู 402 คน...สู่ยุคดิจิทัล

 

ภาพ : ทรู คอร์ปอเรชั่น

 
กรุงเทพฯ 8 ก.พ. 61  ณ อาคารทรู ทาวเวอร์กระทรวงศึกษาธิการ โดยนายแพทย์ธีระเกียรติ เจริญเศรษฐศิลป์ รัฐมนตรีว่าการฯ เป็นประธานในพิธีมอบคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก จำนวน 402 เครื่อง ที่กลุ่มทรู ภายใต้โครงการทรู ปลูกปัญญา โดยนายศุภชัย เจียรวนนท์ ประธานคณะผู้บริหาร เครือเจริญโภคภัณฑ์ และประธานคณะกรรมการบริหาร บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น มอบให้แก่สำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย (กศน.) โดยมีนายการุณ สกุลประดิษฐ์ ปลัดกระทรวงศึกษาธิการ และนายกฤตชัย อรุณรัตน์ เลขาธิการ กศน. เป็นตัวแทนรับมอบ เพื่อนำไปส่งต่อให้ครูในสถาบันศึกษาปอเนาะรวม 396 แห่ง ใน 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ซึ่งประกอบด้วย จังหวัดปัตตานี ยะลา นราธิวาส สตูล และสงขลา ใน 4 อำเภอ ได้แก่ อำเภอนาทวี เทพา จะนะ และสะบ้าย้อย เพื่อให้ครูกศน. ในสถาบันศึกษาปอเนาะ จำนวน 402 คน สามารถนำไปใช้เป็นเครื่องมือบริหารจัดการระบบข้อมูล และจัดการเรียนการสอนขั้นพื้นฐานตามหลักสูตรของกศน. ที่จะช่วยเปิดโลกทัศน์แห่งการเรียนรู้ให้นักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐานของสถาบันศึกษาปอเนาะ ได้เข้าถึงแหล่งข้อมูลทางวิชาการและทักษะต่างๆ ด้านวิชาชีพอย่างทัดเทียม ควบคู่กับการปลูกฝังคุณธรรมจริยธรรม อันเป็นการเตรียมความพร้อมเข้าศึกษาในระดับอุดมศึกษาและอาชีวะต่อไป

 

ภาพ : ทรู คอร์ปอเรชั่น

 

ภาพ : ทรู คอร์ปอเรชั่น

 

ภาพ : ทรู คอร์ปอเรชั่น

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook News
  • 5 Followers
  • Follow