Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เหล่าไอดอลเกาหลีเข้าร่วมงานพิธีจบการศึกษาระดับชั้นม.ปลาย

Posted By Boonvipa | 08 ก.พ. 61
4,885 Views

  Favorite

ขอแสดงความยินดีกับเหล่าไอดอลชื่อดังจากฝั่ง K-Pop ที่ล่าสุดพากันเข้าร่วมพิธีจบการศึกษาในระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายกันแล้วอย่างคับคลั่ง โดยพิธีจบการศึกษาที่ถูกจัดขึ้นในช่วงเวลานี้ต่างได้รับความสนใจและเป็นที่จับตามองจากบรรดาสื่อมวลชน และแฟนคลับอย่างมากมาย

โดยเฉพาะกลุ่มแฟนคลับ K-POP เมื่อไอดอลที่พวกเขาคอยสนับสนุนกำลังก้าวเข้าสู่ความสำเร็จไปอีกหนึ่งขั้น เพราะคนเกาหลีส่วนใหญ่ล้วนให้ความสำคัญในด้านของการศึกษาเป็นอย่างมาก และในแต่ละปีเหล่าไอดอลที่สำเร็จการศึกษาจะกลายเป็นตัวอย่างที่น่าชื่นชมให้กับรุ่นน้องและแฟนคลับของพวกเขาอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว มาดูกันว่าปีนี้มีไอดอลคนไหนที่เรียนจบ ม.ปลายกันแล้วบ้าง 

เริ่มกันที่โรงเรียน SOPA (Seoul Of Performing Art High School) ที่เหล่าไอดอลชื่อดังเพิ่งจะจัดพิธีจบการศึกษาไปเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ (8 ก.พ. 61)
 

ปาร์ค จีฮุน -  WANNA ONE
มาร์ค - NCT
คิม โดยอน - Weki Meki
ซน ดงมยอง - MAS
เย ฮานา - PRISTIN
ดายอง & ยอรึม - WJSN
นาอึน - APRIL
อาริน - Oh My Girl
คังมิน - ROMEO
คัง มินา - Gugudan
คัง ชานฮี - SF9
ดงฮยอน - Golden Child
ราอุน - ONF


ด้านเมมเบอร์อีก 1 คนจากวง WANNA ONE อย่าง ปาร์ค อูจิน ก็เข้าร่วมพิธีจบการศึกษาของโรงเรียน Korea Arts High School ในวันนี้เช่นกัน
 

ปาร์ค อูจิน - WANNA ONE 


ส่วนโรงเรียน Hanlim Multi Art High School จะมีพิธีจบการศึกษาในช่วงเช้าของวันพรุ่งนี้ ซึ่งไอดอลที่เรียนจบในปีนี้มี 
 

เยริ - Red Velvet
ฮวียอง - SF9
ฮักนยอน - The Boyz
ร็อคกี้ - ASTRO
ยอนจอง - WJSN
แท็ก - Golden Child
แจฮยอน - Golden Child
จูชาน - Golden Child


ทั้งนี้ขอแสดงความยินดีกับเหล่าไอดอลที่สำเร็จการศึกษาในระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย แม้ตารางงานของกลุ่มไอดอลทั้งบอยแบนด์และเกิร์ลกรุ๊ปจะมีคิวงานติดต่อกันตลอดทั้งสัปดาห์ แต่พวกเขาเหล่านี้ก็ยังหาเวลาเพื่อทุ่มเทให้กับการเรียนอย่างสม่ำเสมอเช่นเดียวกัน ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ดีและเป็นแบบอย่างให้กับบรรดาแฟนคลับที่ติดตามอย่างมาก

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow