Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รวมพลชาวร็อก ! ในคอนเสิร์ต ‘Genie fest 19 ปี กว่าจะร็อกเท่าวันนี้’

Posted By Boonvipa | 08 ก.พ. 61
2,383 Views

  Favorite

ได้เวลานับถอยหลังความสนุกสุดมันส์ในปีนี้กันได้แล้ว เมื่อศิลปินวงร็อกกว่า 100 ชีวิต กำลังจะมารวมตัวกันสร้างปรากฏการณ์ความมันส์ที่ยิ่งใหญ่ให้ชาวร็อกได้เห็นกันอีกครั้ง ในคอนเสิร์ต ‘Genie fest 19 ปี กว่าจะร็อกเท่าวันนี้’ วันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2561 ณ ราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก
 

ภาพ : ThaiTicketMajor


จาก g16 สู่ g19 กับประสบการณ์ทางดนตรีในรูปแบบใหม่และมันส์กว่าเดิม Chang Music Connection presents “genie fest 19 ปี กว่าจะร็อกเท่าวันนี้” พบกับศิลปินจากค่าย genie records ที่จะมาจัดเต็มความสนุกกันแบบยกค่าย อาทิ 25HOURS / BIG ASS / BODYSLAM / COCKTAIL / INSTINCT / KLEAR / KWANG ABNORMAL / NUM KALA / LABANOON / พลพล / ป้าง นครินทร์ / PALMY / PARADOX / POTATO / PUN BASHER / RETROSPECT / SWEET MULLET / THE MOUSSES / THE YERS และ YES'SIR DAYS

พวกเขาพร้อมแล้วที่จะผนึกกำลังและขนเพลงฮิตติดชาร์ต เพลงที่ทุกคนรู้จัก-ร้องตามได้ มาสนุกไปด้วยกันในวันเสาร์ที่จะถึงนี้ !!
 


ฟิตร่างกายให้พร้อมแล้วไปร่วมกันสัมผัสประสบการณ์ความสนุกทุกรูปแบบกับศิลปินร็อกแถวหน้าของเมืองไทย ในวันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2561 ณ ราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow