Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

EXO สร้างประวัติศาสตร์ใหม่ !! บัตรคอนเสิร์ตกว่า 3 หมื่นใบ ขายหมดภายใน 5 นาที

Posted By Boonvipa | 07 ก.พ. 61
2,750 Views

  Favorite

มีสถิติใหม่มาให้สุดยอดวงบอยแบนด์ฝั่งเคป็อบ อย่างวง “EXO” (เอ็กโซ) ได้สร้างสถิติใหม่อีกครั้งแล้ว หลังเปิดขายบัตรคอนเสิร์ต “EXO PLANET #4 – The EℓyXiOn – in BANGKOK” ที่ประเทศไทยไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 ก.พ.ที่ผ่านมา จำนวน 3 รอบการแสดง ซึ่งเฉลี่ยที่นั่งกว่า 31,000 ที่นั่ง ได้ถูกจำหน่ายขายหมดไปภายในเวลาเพียงแค่ 5 นาทีแรกเท่านั้น
 

ภาพ : SM True


พร้อมบินมาสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับแฟน ๆ อีกครั้ง เมื่อครั้งนี้ SM True ประกาศจัดงานคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งที่ 4 ของสุดยอดบอยแบนด์จากวง “EXO” (เอ็กโซ) ในเมืองไทยจำนวน 3 รอบเต็ม !!! โดยใช้ชื่อคอนเสิร์ตว่า “EXO PLANET #4 – The EℓyXiOn – in BANGKOK” ซึ่งจะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 16 เสาร์ที่ 17 และอาทิตย์ที่ 18 มีนาคม 2561

โดยวันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ก็ได้เปิดขายบัตรคอนเสิร์ตอย่างเป็นทางการไปแล้ว และบัตรคอนเสิร์ตทั้ง 3 รอบการแสดงกว่า 31,000 ใบ ได้ถูกจำหน่ายหมดเกลี้ยงในระยะเวลาเพียงแค่ 5 นาทีเท่านั้น และที่สำคัญหนุ่ม ๆ วง EXO ถือเป็นบอยแบนด์เกาหลีวงแรกที่สามารถจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตในประเทศไทยได้หมดเกลี้ยงทั้ง 3 รอบการแสดงอีกด้วย

คอนเสิร์ตนี้เหล่า EXO-L (เอ็กโซ-แอล) ในประเทศไทยต้องพลาดไม่ได้เป็นอันเด็ดขาด เพราะหนุ่ม ๆ เตรียมขนเพลงฮิต เพลงดังมาสร้างความสุขให้แฟน ๆ จนล้นทะลักกันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะนั่งบัตรไหนฟินกันตลอดทั้ง 3 ชั่วโมงกันแน่นอน !!
 


EXO-L เตรียมตัวกันให้พร้อม ใครมีบัตรแล้วกำไว้ในมือให้แน่นเลย เดือนหน้าเราไปสนุกและสร้างความประทับใจไปพร้อมกับหนุ่ม ๆ EXO ด้วยกัน ในวันที่ 16 - 18 มีนาคม 2561 ที่อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี

 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow