Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

นัน สุนันทา เอาใจคนยังไม่ลืม ด้วยซิงเกิล 'ฉันก็ยังจะบอกรักเธอ'

Posted By Boonvipa | 06 ก.พ. 61
2,585 Views

  Favorite

ห่างหายจากการออกซิงเกิลไปสักพัก สำหรับสาวเท่มากความสามารถ นัน-สุนันทา ยูรนิยม หลังจากปีที่แล้วตะเวนทัวร์พบปะแฟนคลับต่างประเทศทั้ง อินโดนีเซีย, ไต้หวัน, มาเลเชีย และ ฟิลิปปินส์ กลับมาคราวนี้กับซิงเกิลที่สามกับค่าย Boxx Music (บ็อกซ์ มิวสิค) ด้วยลุคใหม่ที่โตขึ้นและแนวเพลงที่ยังคงคอนเซ็ปต์เศร้าเช่นเดิม
 

ภาพ : Boxx Music


“ฉันก็ยังจะบอกรักเธอ” ซิงเกิลล่าสุดจาก “นัน-สุนันทา” เพลงรักของคนช่างจำที่ต่อให้ความรักครั้งนั้นจะจบลงและผ่านไปนานแค่ไหนก็ยังคงจดจำความรู้สึกดี ๆ ที่เคยมีด้วยกันได้อย่างชัดเจน

ด้วยความพิเศษของซิงเกิลนี้ได้ศิลปินหนุ่มไฟแรงแห่งยุคนี้อย่าง The Toys มาแต่งเนื้อและทำนองให้กับเพลงนี้  และยังคงเป็น พล- คชภัค ผลธนโชติ (พล แคลช ) และ ยักษ์- อนันต์ ดาบเพ็ชรธิกรณ์ (ยักษ์ แคลช) มาเป็นโปรดิวเซอร์เหมือนเคย ทำให้เพลงนี้ออกมาได้อย่างสมบรูณ์เหมือนซิงเกิลที่ผ่านมา
 

ภาพ : Boxx Music
ภาพ : Boxx Music


โดย นัน-สุนันทา กล่าวถึงเพลงนี้ว่า "ฉันก็ยังจะบอกรักเธอ เป็นซิงเกิลที่สามกับค่ายบ็อกซ์มิวสิค หลังจากที่ปล่อยเพลงนี้ไป ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาก ๆ ทั้งจากแฟนคลับของนันเองหรือจากคอมเม้นท์ใน เฟซบุ๊กและจากคนรอบข้างที่เจอเรา ทุกคนพูดว่าชอบเพลงนี้ อาจจะโดยเนื้อหาเพลงที่ตรงใจใครหลายคน นันเชื่อว่าเราทุกคนจะมีคนนึงที่ติดอยู่ในใจเรา ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน เราก็ยังคงคิดถึงเขาอยู่เสมอ แม้วันนี้เราอาจจะไม่ได้อยุ่ด้วยกันแล้วก็ตาม

ถ้าใครยังมีความรู้สึกแบบนี้นันว่าเพลง 'ฉันก็ยังจะบอกรักเธอ' น่าจะเป็นเพลงที่บ่งบอกความรู้สึกได้ดีทีเดียว ส่วนมิวสิควีดีโอได้ปล่อยออกไปแล้วค่ะ พูดถึงเรื่องราวเพื่อนผู้หญิงผู้ชายคู่นึงที่สนิทกันมาก ผู้หญิงที่จะชอบใช้ที่อัดเสียงเก็บเสียงผู้ชายไว้ตลอด และเมื่อวันที่ทั้งคู่ต้องจากกัน ก็ยังมีเสียงเป็นสิ่งที่บันทึกความทรงจำเหมือนว่ายังได้เจอกันเหมือนเดิม ฝากมิวสิควีดีโอด้วยนะคะ "

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow