Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ทรู ดึง ไอดอลกรุ๊ป BNK48 เป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้าในเครือ

Posted By Boonvipa | 06 ก.พ. 61
3,917 Views

  Favorite

คุกกี้เสี่ยงทายกันทั่วบ้านทั่วเมือง นาทีนี้คงต้องยกกระแสความดังให้กับวงเกิร์ลกรุ๊ปไทยสไตล์ญี่ปุ่น "BNK48" (บีเอ็นเค48) ที่พาเพลงคุกกี้เสี่ยงทาย ติดชาร์ตบนคลื่นวิทยุดังจากหลายที่ และกลายเป็นกลุ่มไอดอลที่เข้าไปนั่งในหัวใจของโอตะไทยหลายคน..
 


แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่กันแล้วจริง ๆ สำหรับไอดอลกรุ๊ป BNK48 วงน้องสาวเกิร์ลกรุ๊ปญี่ปุ่น AKB48 ที่นาทีนี้คงต้องหลีกทางให้พวกเธอจริง ๆ เพราะนอกจากเพลงคุกกี้เสี่ยงทายจะกลายเป็นเพลงที่ได้รับกระแสความนิยมไปทั่วทั้งประเทศแล้ว ตัวของน้อง ๆ ไอดอลทั้ง 28 คนเอง ก็ได้รับความรักจากแฟนคลับหรือที่เรียกกันว่าโอตะไม่แพ้กันเลยทีเดียว

ล่าสุดนี้มีข่าวดีมาฝากโอตะชาวไทยกัน เพราะเร็ว ๆ นี้แฟน ๆ จะได้ติดตามผลงานใหม่ของ BNK48 อีกครั้งในฐานะพรีเซ็นเตอร์ ! โดยค่ายทรู เป็นแบรนด์ไทยรายแรกที่ได้คว้ากลุ่มน้อง ๆ วง BNK48 มาเซ็นสัญญาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับสินค้าในเครือทรู ที่คาดว่าน่าจะเป็นทรูไอดี ซึ่งก็เตรียมที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเร็ว ๆ นี้
 

ภาพ : BNK48 Office


ความแรงที่ไม่ธรรมดาเรียกว่าเป็นการสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการไอดอลไทย ที่ตอนนี้กลายเป็นวงที่ถูกรุมขายขนมจีบมากที่สุดไปแล้ว ทั้งงานอีเว้นท์ งานพรีเซ็นเตอร์เรียกตัวให้ไปร่วมงานกันเป็นว่าเล่น ออกงานในห้างสรรพสินค้าทีต้องถูกเรียกว่า "BNK48 ห้างแตก !" แต่ท้ายสุดแล้วทรูก็คือผู้ที่คว้าสิทธิ์ดึงน้อง ๆ เข้ามาร่วมงานในครั้งนี้ได้

ทั้งนี้ ทรูไอดี มีพรีเซ็นเตอร์อยู่แล้ว ตั้งแต่ เจ้านาย จิณเจษฎ์ , เจเจ กฤษณภูมิ , ออกแบบ ชุติมณฑน์ , ไอซ์ซึ ณัฐรัตน์ , มินท์ ภัทรศยา และพรีเซ็นเตอร์ล่าสุดคือน้อง ๆ จากวง BNK48

งานนี้ไอดอลกลุ่ม BNK48 จะมาในคอนเซ็ปต์แบบไหนที่ทางทรูจัดให้ เหล่าโอตะทั้งหลายต้องรอลุ้นและรอติดตามไปพร้อมกัน แต่ที่แน่ ๆ อย่าลืมสนับสนุนผลงานของเด็ก ๆ กันเยอะ ๆ ด้วยนะคะ
 



 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow