Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ฮือฮา ‘ไคลี่ เจนเนอร์’ คลอดลูกสาวคนแรกแล้ว !!

Posted By Boonvipa | 05 ก.พ. 61
9,215 Views

  Favorite

ไม่ต้องปิดกันอีกต่อไปแล้ว ! ในที่สุดน้องเล็กตระกูลคาร์ดาเชียน “ไคลี่ เจนเนอร์” วัย 20 ปี ก็ได้ให้กำเนิดทายาทคนแรกของเธอกับแร็พเปอร์หนุ่ม “ทราวิส สกอตต์” ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
 

ภาพ : IG. kyliejenner


อย่างที่รู้กันดีว่าก่อนหน้านี้สาวไคลี เจนเนอร์ มีข่าวตั้งท้องออกมาอยู่พักหนึ่ง และคนในครอบครัวก็ยังไม่มีใครออกมายืนยันว่าเจ้าตัวนั้นตั้งครรภ์จริงหรือไม่ และตัวของไคลีเองก็โพสต์ภาพลงในอินสตาเเกรมเป็นแกติ ซึ่งพักหลังมานั้นเธอก็ลงเเต่ภาพสินค้าจากแบรนด์ไคลี คอสเมติก (Kylie Cosmetics) และไม่ค่อยอัพเดตชีวิตส่วนตัวให้เห็นกันเท่าไหร่

ล่าสุด “ไคลี่ เจนเนอร์” วัย 20 ปี น้องสุดท้องของครอบครัวดาราเรียลลิตี้ตระกูล คาร์ดาเชี่ยน ได้คลอดลูกสาวคนแรกเเล้วเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยพ่อของลูกคือ “ทราวิส สกอตต์” แร็ปเปอร์หนุ่มวัย 25 ปี ซึ่งทั้งคู่คบหากันมาตั้งเเต่ต้นปี 2017
 

ภาพ : IG. kyliejenner
ภาพ : IG. kyliejenner


โดยไคลีได้โพสต์ข้อความขอโทษแฟนคลับในเรื่องที่เธอปิดบังลงในไอจีว่า “ฉันขอโทษที่ปิดเรื่องราวทั้งหมดเหมือนในความมืด ฉันเข้าใจว่าพวกคุณคงคุ้นเคยกับการที่ฉันเปิดเผยทุกช่วงชีวิตให้ได้รู้ เรื่องเดียวที่ฉันอยากเก็บไว้ไม่ทำต่อคนทั้งโลก คือการตั้งครรภ์ ฉันต้องเตรียมพร้อมสำหรับบทบาทการเป็นเเม่ บทบาทที่จะอยู่กับฉันไปตลอดชีวิต ฉันไม่ได้อยากเซอร์ไพรส์ เเละไม่ได้ต้องการที่จะรับเงินจากการเปิดเผยนี้ ฉันเเค่รู้ว่าลูกจะรู้ทุกความรู้สึก ฉันอยากตั้งครรภ์เเบบนี้เพื่อลูกเเละความสุขของเรา

การตั้งครรภ์เป็นสิ่งที่สวยงามเป็นประสบการณ์ที่เปลี่ยนชีวิตฉัน และฉันจะยังคงคิดถึงมัน ขอบคุณเพื่อนเเละครอบครัวที่ทำให้โมเม้นต์นี้พิเศษเเละเป็นส่วนตัว ลูกสาวคนสวยเเละสุขภาพดีของฉันเกิดเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ฉันรอไม่ไหวที่จะแชร์เรื่องราวแสนวิเศษนี้ ฉันไม่เคยรู้สึกรักและมีความสุขขนาดนี้ ขอบคุณทุกคนที่เข้าใจ”
 

ภาพ : IG. kyliejenner
ภาพ : IG. kyliejenner
ภาพ : IG. kyliejenner

 


 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow