Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แทยัง จูงมือ มินฮโยริน เข้าพิธีวิวาห์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Posted By Boonvipa | 05 ก.พ. 61
2,231 Views

  Favorite

ชื่นมื่นไปตาม ๆ กัน สำหรับหนึ่งข่าวดีที่ต้องขอแสดงความยินดีกับคู่รักสุดฮอตของวงการบันเทิงเกาหลี “แทยัง” (Taeyang) หนึ่งในสมาชิกวง “บิ๊กแบง” (BIGBANG) และ นักแสดงสาว “มิน ฮโยริน” (Min Hyorin) ที่เพิ่งจะจูงมือลั่นระฆังวิวาห์กันไปเมื่อวันเสาร์ที่ 3 ก.พ. ที่ผ่านมา
 

ภาพ : Dazed Korea ‘Loved’
ภาพ : Dazed Korea ‘Loved’
ภาพ : Dazed Korea ‘Loved’


เรียกว่าลัคกี้อินเกม & ลัคกี้อินเลิฟไปกันอีกคู่ กับหนึ่งคู่รักคนดังแดนกิมจิ “แทยัง” (Taeyang) วง “บิ๊กแบง” (BIGBANG) และ นักแสดงสาวสวย “มินฮโยริน” (Min Hyorin) หลังประกาศออกสื่อว่า คบหาดูใจกันมานานเกือบ 5 ปี โดยเปิดตัวว่ากำลังเดทกันอยู่ในช่วงกลางปี 2558

และเมื่อปลายปีที่ผ่านมานั้น ต้นสังกัดก็ได้ออกมาประกาศว่า ทั้งคู่มีแพลนจะแต่งงานกันในเดือนกุมภาพันธ์ 2561 ซึ่งเป็นข่าวที่เรียกเสียงฮือฮาให้กับบรรดาแฟนคลับทั่วโลกเป็นจำนวนมาก
 

ภาพ : Dazed Korea ‘Loved’
ภาพ : Dazed Korea ‘Loved’
ภาพ : Dazed Korea ‘Loved’


จากแฟนคนแรกสู่คู่ชีวิตคนสุดท้าย แทยังและมินฮโยรินได้ควงแขนเข้าประตูวิวาห์กันไปเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2561 โดยสำนักข่าวเกาหลีรายงานว่า พิธีงานแต่งงานของทั้งคู่จะจัดขึ้นเป็นการส่วนตัวที่โบสถ์ ซึ่งเชิญเฉพาะแขกคนสนิทเข้าร่วมงานเท่านั้น

และจัดงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ที่โรงแรมหรู Paradise City ที่อินชอน ในค่ำคืนที่ผ่านมา โดยงานปาร์ตี้ได้ ยองซง มาร์ติน (Youngsong Martin) ดีไซเนอร์ฉากแต่งงานในป่าของภาพยนตร์เรื่อง Twilight มาเป็นผู้ออกแบบให้

ซึ่งภายในงานปาร์ตี้สุด Exclusive นั้น ก็มีเพียงแค่เหล่าเพื่อนคนสนิทในวงการของทั้งคู่ที่ถูกเชิญมาร่วมแสดงความยินดีและสนุกสนานไปกับงานฉลองปาร์ตี้นี้ โดยในคืนที่ผ่านมานั้นทั้งแทยังและมินฮโยรินก็ได้ควงคู่เต้นรำให้เหล่าบรรดาแขกที่มางานได้ชม ซึ่งก็เรียกเสียงกรี๊ดและเสียงฮือฮากันตลอดทั้งงานเลยทีเดียว
 

ภาพ : Dope Wedding Congratz
ภาพ : Dope Wedding Congratz
ภาพ : Dope Wedding Congratz
ภาพ : Dope Wedding Congratz


ทั้งนี้แทยังมีอายุ 29 ปี ส่วนมินฮโยริน มีอายุ 31 แม้อายุของฝ่ายชายจะน้อยกว่าฝ่ายหญิงถึง 2 ปี แต่มันก็ไม่ใช่ปัญหาอะไรแก่ทั้งคู่เลย ซึ่งมองดูแล้วเป็นคู่รักที่เหมาะสมกันมากจริง ๆ เจ้าบ่าวก็หล่อ ส่วนเจ้าสาวก็สวยมีดีกรีเป็นถึงระดับนางเอก ก็ขอให้ทั้งคู่ประครองรักกันอย่างมีความสุข และมีน้องตัวเล็ก ๆ มาวิ่งเล่นด้วยไว ๆ นะคะ...

ติดตามชมภาพและคลิปวิดีโอในงานแต่งงานของทั้งคู่ที่แฮชแท็กทวิตเตอร์ #DopeWeddingCongratz ได้เลยค่ะ

 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow