Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

SM เผยภาพ NCT 18 คน ในคอนเท้นต์พิเศษ NCT 2018 Yearbook

Posted By Boonvipa | 01 ก.พ. 61
8,468 Views

  Favorite

สาว ๆ ที่ชื่นชอบไอดอลหนุ่มเกาหลีถึงกับต้องร้องว้าว !! เมื่อค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ SM Entertainment ถือโอกาสดีปล่อยคลิปวิดีโอของหนุ่ม ๆ วง NCT ทั้ง 18 คน สู่สายตาคนทั้งโลกให้ได้ตื่นเต้นกับคอนเท้นต์พิเศษที่กำลังจะเกิดขึ้นในปีนี้
 

ภาพ : NCT2018
ภาพ : NCT2018


แฟน ๆ ของหนุ่ม ๆ วง NCT สงสัยจะนั่งไม่ติดเก้าอี้กันแล้วล่ะ เพราะล่าสุดค่ายเพลงดัง SM Entertainment ได้ปล่อยคลิปวิดีโอของหนุ่ม ๆ ในวงทั้ง 18 คนไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ด้วยภาพลักษณ์ที่ดูสดใส พร้อมเผยถึงคอนเท้นต์พิเศษ “NCT 2018 Yearbook” ที่รวบรวมสมาชิกทั้งหมด 18 คนที่จะทำกิจกรรมในปี 2018 นี้ !

สำหรับ NCT 2018 Yearbook ที่ถูกปล่อยออกมาเซอร์ไพร์สในคืนวันที่ 30 ม.ค. เวลา 22.00 น. ตามเวลาไทยนั้น โดยมีสมาชิกในวง 15 คน ที่เดบิวต์ไปแล้ว ได้แก่ TAEYONG, TAEIL, JAEHYUN, WINWIN, YUTA, DOYOUNG, JOHNNY, MARK, HAECHAN, JENO, JAEMIN, JISUNG, RENJUN, CHENLE และสมาชิกสัญชาติไทย TEN (เตนล์) อีกทั้งยังเปิดเผยถึง 3 สมาชิกใหม่อย่าง JUNGWOO, LUCAS และ KUN ให้ได้เห็นหน้าคร่าตากันแบบเต็ม ๆ

โดยในคลิปนี้มีภาพลักษณ์และชื่อของสมาชิกทั้งหมด 18 คนที่จะทำกิจกรรมในทีมที่แตกต่างกันไปของ NCT ในปี 2018 ซึ่งกำลังได้รับความสนใจอย่างร้อนแรงในขณะนี้
 


NCT เป็นวงที่มีคอนเซ็ปต์แปลกใหม่ไม่เหมือนกับวงไหนที่เคยมีมา มุ่งเน้นไปที่การเปิดกว้าง และขยับขยายออกไปเรื่อย ๆ สามารถเปิดรับสมาชิกได้อย่างอิสระ ไม่มีการกำหนดจำนวนสมาชิกที่แน่นอน โดย Yearbook เป็นแผนการแนะนำสมาชิกเพื่อให้เห็นการเปลี่ยนแปลง และลักษณะพิเศษของวง อีกทั้งยังคาดว่าจะทำ และนำเสนอต่อไปในทุกปี

ดังนั้น Yearbook จะกลายเป็นคอนเทนต์พิเศษที่มีเอกลักษณ์ตามแบบฉบับของ NCT เพียงเท่านั้น
 

ภาพ : NCT127
ภาพ : NCT Dream


นอกจากนี้ 3 สมาชิกอย่าง JUNGWOO (อายุ 19 ปี) สัญชาติเกาหลี, LUCAS (อายุ 19 ปี) จากฮ่องกง ประเทศจีน และ KUN (อายุ 22 ปี) จากมณฑลฝูเจี้ยน ประเทศจีน ก็ได้เดบิวต์อย่างเป็นทางการผ่าน NCT 2018 Yearbook

โดยพวกเขาเป็นสมาชิกใหม่ที่มีพร้อมทั้งวิชวลที่ดูดี และทักษะอันยอดเยี่ยม ซึ่งได้เคยทำกิจกรรมในนามของพรีเดบิวต์ทีมของ SM อย่าง SMROOKIES มาแล้ว และต่อไปการทำกิจกรรมต่าง ๆ ในนามของ NCT ก็จะยิ่งเพิ่มความน่าติดตามมากยิ่งขึ้นไปอีก
 

ภาพ : SM TOWN
ภาพ : SM TOWN
ภาพ : SM TOWN


 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow