Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แอม ปะทะ มาช่า พร้อมระเบิดความมันส์ ใน Amp Sha Concert

Posted By Boonvipa | 01 ก.พ. 61
2,385 Views

  Favorite

หลีกทางหน่อยแม่จะเดิน ! เรียกว่าเป็นการโคจรมาเจอกันของ 2 ตัวแม่ในวงการเพลงไทย ที่การันตีความจัดจ้าน ทั้งเพลงดราม่าน้ำตาแตก และเพลงสนุก แสบ ซ่า ตามสไตล์ ของทั้ง “มาช่า วัฒนพานิช” และ “แอม เสาวลักษณ์” ที่เร็ว ๆ นี้พวกเธอพร้อมปะทะความสนุกกันแล้ว ในคอนเสิร์ต Amp Sha Concert วันที่ 3 – 4 กุมภาพันธ์ 2561 ณ Royal Paragon Hall
 

ภาพ : thaiticketmajor


ที่เรารู้กันดีถึงความซี้ปึ้กของเพื่อนสาว ที่มีเคมีความสนิทแนบแน่นมาแต่ไหนแต่ไร สั่งสมประสบการณ์ด้านงานเพลงไม่ต่ำกว่า 30 ปี และครั้งนี้ Atimeshowbiz จัดให้ทั้งคู่ มาอยู่บนเวทีเดียวกันเป็นครั้งแรก ! กับคอนเสิร์ต 2 ขั้วตัวแม่ ในบรรยากาศคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ พร้อมโปรดักชั่นที่ไม่แพ้ครั้งไหน ๆ ใน Amp Sha Concert

งานนี้ต้องขนเอาบทเพลงที่หลายคนยังประทับใจมาร้องมาโชว์ให้หายคิดถึง รับรองว่าแฟนเพลงของทั้งแอม-ช่า ต้องเตรียมซื้อบัตรมาเชียร์ 2 ตัวแม่แห่งวงการ ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง !!
 


แล้วมาเจอกัน ในวันเสาร์ที่ 3 และ วันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2561 ณ Royal Paragon Hall

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow