Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แนะนำหนังน่าดูประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2561

Posted By Boonvipa | 31 ม.ค. 61
7,887 Views

  Favorite

เดินทางเข้าสู่เดือนกุมภาพันธ์ 2561 แล้ว แน่นอนว่ามันคือเดือนที่คนมีความรักหลายคนต่างรอคอย และคอภาพยนตร์หลายคนก็รอการเข้าแถวเรียงคิวของหนังใหม่ในเดือนนี้เช่นเดียวกัน ซึ่งก็มีภาพยนตร์หลายแบบหลายแนวให้คุณได้เลือกไปดูกันเพียบ !!! จะมีเรื่องไหนที่ถูกใจกันบ้าง ไปดูพร้อม ๆ กันเลย

 

1. The Shape of Water

ภาพ : majorcineplex


The Shape of Water คือเรื่องราวของ Eliza (แสดงโดย แซลลี ฮอว์คกินส์) ภารโรงสาวผู้เป็นใบ้ เธอทำงานทำความสะอาดให้กับห้องแล็ปของรัฐบาล สถานที่ที่เธอได้พบรักกับสิ่งที่เรียกว่าเป็น “สมบัติล้ำค่า” ของที่แห่งนี้ มันคืออมนุษย์ใต้น้ำ (แสดงโดย ดั๊ก โจนส์) มันถูกคุมขังและเตรียมถูกทดลองที่โหดร้ายทารุณ ซึ่งอยู่ภายใต้การดูแลของเจ้าหน้าที่สตริคแลนด์ (แสดงโดย ไมเคิล แชนนอน) นั่นทำให้อิไลซาที่เริ่มมีความรู้สึกดี ๆ ให้กับเจ้าอมนุษย์ตัวนี้เริ่มวางแผนที่จะพามันหลบหนีให้ได้

ความรักของมนุษย์และอมุนษย์ใต้น้ำจะเกิดขึ้นอย่างไร แล้วเธอจะพาเจ้าอมนุษย์ตัวนี้หลบนี้ไปจากที่แห่งนี้ได้หรือไม่ ต้องไปติดตามชมกัน !
 


The Shape of Water : เข้าฉายวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2561

 

2. Wonder Wheel : สวนสนุกแห่งรัก

ภาพ : majorcineplex


"Wonder Wheel" บอกเล่าเรื่องราวของสี่ตัวละครที่อาศัยอยู่ท่ามกลางความวุ่นวายของสวนสนุก Coney Island ในช่วงยุค 1950 - จินนี่ (เคต วินส์เล็ต) นักแสดงสาวเจ้าอารมณ์ที่ตอนนี้ทำงานเป็นบริกรสาวในบ้านหอย, ฮัมตี้ (จิม เบลูชิ) สามีผู้หยาบคายของจินนี่, มิกกี้ (จัสติน ทิมเบอร์เลค) ไลฟ์การ์ดหนุ่มรูปหล่อผู้มีความฝันอยากจะเป็นนักเขียนบทละคร และ แคโรไลนา (จูโน เทมเปิล) ลูกสาวของฮัมตี้ ที่ตอนนี้กำลังหลบซ่อนตัวจากพวกอันธพาลอยู่ในอพาร์ทเมนท์ของพ่อของเธอ

Cinematographer Vittorio Storaro ได้ถ่ายทอดภาพเล่าของความหลงใหล, ความรุนแรง และการทรยศหักหลังที่แสดงออกภายใต้ฉากอันแสนงดงามของช่วงปี 1950 แห่ง Coney Island
 


Wonder Wheel : เข้าฉายวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2561

 

3. Samui Song : ไม่มีสมุยสำหรับเธอ

ภาพ : majorcineplex


ไม่บ่อยนักที่จะได้เห็นนักแสดงมากฝีมือ อย่าง พลอย เฌอมาลย์ ตอบตกลงรับเล่นหนัง หลังจากห่างหายจากจอเงินไปนานหลายปี.. โดยภาพยนตร์เรื่อง Samui Song (ไม่มีสมุยสำหรับเธอ) เป็นเรื่องราวของหญิงสาวที่กำลังกลุ้มใจกับการที่สามีต่างชาติของเธอกำลังลุ่มหลงมัวเมาในลัทธิประหลาด และหลงเชื่อคำพูดของผู้นำลัทธิ ต่อมาก็มีชายแปลกหน้ามาเสนอตัวช่วยกำจัดปัญหาของเธอให้ แต่สุดท้ายก็กลายเป็นว่าเธอตกอยู่ในอิทธิพลของผู้นำลัทธิเสียเอง และเธอต้องใช้วิธีการที่รุนแรงเพื่อที่จะดิ้นให้หลุดออกจากสถานการณ์นี้ให้ได้
 


Samui Song (ไม่มีสมุยสำหรับเธอ) : เข้าฉายวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2561

 

4. Fifty Shades Freed

ภาพ : majorcineplex

 

ร้อนฉาไปทั่วโรงภาพยนตร์ กับหนังรักอีโรติกที่พร้อมจะปิดฉากความสยิวในครั้งนี้ลงแล้ว !! Fifty Shades Freed ภาพยนตร์ภาคต่อความสัมพันธ์ระหว่างแอนาสเตเชีย รับบทโดย ดาโกต้า จอนห์สัน และมิสเตอร์เกรย์ รับบทโดย เจมี่ ดอร์แน่น หลังจากภาคที่แล้วทั้งคู่ได้ตกลงแต่งงานกัน และในภาคนี้จะเป็นการออกไปท่องโลกฮันนีมูนให้แฟนหนังได้อิจฉาตาร้อนผ่าว รวมถึงล้วงลึกเข้าไปถึงอีกด้านของจิตใจของคุณเกรย์

บทสรุปของตอนไคลแม็กซ์นี้จะจบลงอย่างไร คอหนังที่มีอายุเกิน 20 ปี ต้องห้ามพลาด !!!
 


Fifty Shades Freed : เข้าฉายวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2561

 

5. Black Panther

ภาพ : majorcineplex


ปิดท้ายภาพยนตร์ใหม่ของเดือนก.พ.นี้ กับภาพยนตร์ฮีโร่ฝั่งมาร์เวล Black Panther คือเรื่องราวต่อมา  ของกษัตริย์องค์ใหม่ต้องรับมือกับศัตรูคนใหม่และศัตรูทางการเมืองเพื่อปกป้องประเทศ Wakada ของเขาให้รอดพ้นจากสงครามโลกครั้งใหม่

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงผิวสีมากมายฝีมือ เช่น  Michael B. Jordan, Danai Gurira  Forest Whitaker  นอกจากนี้ยังได้นักแสดงดีกรีรางวัลออสการ์อย่าง Lupita Nyong’o มาร่วมแสดงในเรื่องนี้ด้วย กำกับโดย Ryan Coogler ซูเปอร์ฮีโร่ผิวสีจะครองใจวัยรุ่น เด็ก ๆ หรือคอภาพยนตร์แนวฮีโร่มากแค่ไหน หากรันคิวเข้าโรงภาพยนตร์แล้วคุณต้องห้ามพลาด !
 


Black Panther : เข้าฉายวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2561

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow