Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รวมร้านอร่อย “เมกา ฟู้ดวอล์ค” (Mega FoodWalk) ที่เมกา บางนา

Posted By SK | 29 ม.ค. 61
5,248 Views

  Favorite

ชาวนักชิมฝั่งกรุงเทพตะวันออกมีเฮ ศูนย์การค้าเมกาบางนาจัดเต็มร้านอาหารดังมากกว่า 30 ร้านในโซนใหม่ที่มีชื่อว่า “เมกา ฟู้ดวอล์ค” (Mega FoodWalk)

 

ศูนย์การค้าเมกาบางนา ตอกย้ำความเป็น Food Destination แห่งกรุงเทพตะวันออกด้วยโซนส่วนต่อขยาย เมกา ฟู้ดวอล์ค (Mega FoodWalk) พร้อมพาเหรดมากกว่า 30 ร้านอาหารชั้นนำ ทั้งร้านเปิดใหม่, ร้านอาหารชื่อดัง จนถึงร้านระดับตำนาน 

 

 

เมื่อเดินเข้ายังโซนเมกา ฟู้ดวอล์ค และมองไปรอบ ๆ จะได้บรรยากาศเหมือน ‘หุบเขา’ (Valley) ถูกโอบล้อมอยู่ในทิวเขาเขียวขจี มีพื้นที่ว่างตรงกลางเสมือนอัฒจันทร์กลางแจ้ง เพื่อเป็นพื้นที่กิจกรรมสำหรับพบปะพักผ่อน และชมการแสดงต่างๆ โครงข่ายของทางเดินในทุกระดับชั้นได้ถูกออกแบบให้เชื่อมโยงถึงกันอย่างเป็นระบบและง่ายต่อการเดินไปตามจุดต่างๆ อีกทั้งยังเขื่อมต่อเข้ากับทางเดินของโครงการเดิมในทุกจุดและอาคารจอดรถ 7 ชั้น ที่สามารถจอดรถได้มากกว่า 1,200 คัน โดยมีสะพานทางเชื่อมและหลังคาคลุมตลอดทาง รับรองแดดฝนไม่โดนตัว หมดห่วงได้เลย

 

 

 

 

คราวนี้เราจะพาไปเดินทัวร์โซนใหม่นี้ดูบ้างว่า เป็นอย่างไรและมีร้านอาหารอะไรบ้างนะคะ พร้อมแล้วตามมาเลยค่า

 

---------------------------------------------------

 

เมกา ฟู้ดวอล์ค แบ่งออกเป็น 3 ชั้น โดยชั้นแรก คือ ชั้น G ประกอบไปด้วยร้านอาหารดังนี้ Starbucks Reserve Experience Store, Peppina และ Godfather

 


ขยับขึ้นมาที่ชั้น 1 ก็จะมีจำนวนร้านให้เลือกหลากหลายมากขึ้น ดังนี้ ร้านสีฟ้า, Salad Factory, เอี่ยวไถ่ สุกี้โบราณ, Hong Bao, BonChon, Moomin Cafe, Umenohana, SNP HQ, IHOP, Maguro, ทะเลจันทร์ by บ้านขนิษฐา, Four Seasons และ Happy Fish Bar & Bistro

 

 

 

 

 


และมาถึงชั้นสุดท้าย ชั้น 2 สำหรับชั้นนี้หากนั่งร้านที่มีโซนเอ้าท์ดอร์ สามารถชมวิวด้านนอกได้ด้วย ร้านอาหารบนชั้นนี้ได้แก่ Sulbing, นิตยาไก่ย่าง, MK Live, Oishi Eaterium, Tenjo, Nice to Meat U, Ippudo, กับข้าวกับปลา, Nara, August Tasty Organic Eater, LEE Cafe, Momo Paradise และ Ribs&Wing by Wine I love you

 

 

 

 

 

 

เรียกได้ว่าครบเครื่องเรื่องกิน มีทั้งอาหารไทย จีน อิตาเลี่ยน รวมถึงขนมหวาน คาเฟ่ชิค ๆ ได้เดินเลือกร้านเพลิดเพลินกันเลยทีเดียว เชื่อว่าต้องโซนใหม่นี้ต้องถูกใจนักชิมทั้งหลายแน่นอน 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow