Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

งานมหกรรมสุดยิ่งใหญ่ JAPAN EXPO Thailand 2018

Posted By Boonvipa | 25 ม.ค. 61
2,217 Views

  Favorite

กลับมาอีกครั้งกับสุดยอดมหกรรมญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในไทยและแถบเอเชีย "Japan Expo Thailand 2018" ในวันศุกร์ที่ 26 - วันอาทิตย์ที่ 28 ม.ค.2561 เวลา 10.00  - 21.00 น. ณ CentralWorld

 

ภาพ : painaidii


พบกับความอลังการสุดยอดมหกรรมญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย ที่มีเพียงปีละ 1ครั้ง กับงาน "Japan Expo Thailand 2018" ครั้งที่ 4 ภายใต้ คอนเซ็ปท์ "Infinite Japan" ที่รวมความเป็นที่สุดไม่มีวันสิ้นสุดของเอกลักษณ์ญี่ปุ่นทั่งด้านบันเทิง ธุรกิจ ศิลปะ วัฒนธรรม แฟชั่น ท่องเที่ยว อนิเมชั่น เทคโนโลยี การศึกษา ฯลฯ มาไว้ในงานเดียว

สนุกสนานไปกับ Mini Live! Concert จากเหล่าศิลปินญี่ปุ่นที่มาสร้างปรากฏการณ์รวมตัวกันสูงที่สุดในประเทศไทย สนุกกับฟรีคอนเสิร์ต อาทิ AKB48, Maimi Yajima, Shigeru Matsuzaki, May J. , Naomichi Hanazono , Ryoma Quartet และเหล่าไอดอลและศิลปิน J-Pop, Rock, R&B, Anisong ต่าง ๆ มากมายกว่า 40 วง !!

อิ่มอร่อยไปกับโซนTaste of Japan กับบรรดาร้านอาหารที่บินตรงมาจากญี่ปุ่น รวมทั้งแพ็คเกจทัวร์ ตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษ ในTravel รวมถึงสินค้า บริการต่าง ๆ มากมายจากประเทศญี่ปุ่น ให้คุณได้เพลิดเพลินตลอดทั้งวันรวม 13 โซน งานนี้พลาดไม่ได้ แล้วไปเจอกันในวันศุกร์ที่ 26 - วันอาทิตย์ที่ 28 ม.ค.2561 เวลา 10.00  - 21.00 น. ณ CentralWorld


 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow