Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ไอเท็มเด็ดโดนใจปี 2017

Posted By omsintaller | 24 ม.ค. 61
2,557 Views

  Favorite

สวัสดีค่ะ เพื่อน ๆ เราเพิ่งจะผ่านปี 2017 กันไป ปีนี้ก็ก้าวสู่ปี 2018 กันแล้ว เพื่อน ๆ มีเรื่องราวดี ๆ หรือ ความประทับใจที่อยากจะเล่ากันบ้างไหมคะ

 

สำหรับเราเอง สิ่งที่จะขาดไม่ได้คือ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ที่ช่วยให้เรายังคงมีผิวที่อ่อนเยาว์ได้ นั่นเอง แต่สกินแคร์ก็มีหลายตัวให้เลือก วันนี้ เราจะพามาดูสกินแคร์ตัวเด็ดที่เราชอบใช้ และดีต่อผิวเราในปีที่ผ่านมากันเลยค่ะ 

 

omsintaller

 

ชิ้นแรกนี้ SK-II Genoptics Aura Essencce ซึ่งผสานคุณค่าพิเทร่า™ เข้มข้นและพลัง GenOptics Aura Complex เพื่อลดเลือนการก่อตัวของจุดด่างดำทั้งที่มองเห็น และที่ซ่อนเร้นอยู่ภายในผิว สู่ผลลัพธ์ของผิวสวยเปล่งประกายออร่า ให้คุณคงความสว่างกระจ่างใส ขาวยิ่งขึ้นอีกระดับจากภายใน เป็นเอ็สเซ็นส์น้ำนม เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย พร้อมซึมซาบเข้าสู่ผิวของคุณได้อย่างล้ำลึกและรวดเร็ว  ตัวนี้เรียกว่า ใช้ครั้งแรกก็เห็นผลแล้วค่ะ ผิวจะนุ่มขึ้น ตื่นเช้ามา ลองสัมผัสผิวดู ผิวจะดูฟูขึ้น เหมือนอิ่มน้ำ แล้วชุ่มชื้นขึ้นด้วย ยิ่งใช้เป็นประจำ ผิวจะค่อยๆ ขาวขึ้น แต่ราคาแอบแรง เพราะเซ็ตนี้ก็หมื่นกว่าบาทค่ะ 

 

omsintaller
 

ชิ้นที่ 2 Provamed Astaxanthin Night Jelly ค่ะ เป็นเนื้อเจลลี่เข้มข้น เกลี่ยง่าย ไม่ทิ้งคราบ เปลี่ยนรูปเป็นเอสเซ้นส์ ขณะซึมซาบลงสู่ผิว บำรุงผิวตอนกลางคืน ด้วยแอสตาแซนติน ช่วยให้ผิวยืดหยุ่น เปล่งปลั่ง ดูอ่อนเยาว์ ใช้ได้กับผิวแพ้ง่าย สำหรับ แอสตาแซนติน เขาเป็นสารสกัดจากสาหร่ายสีแดงธรรมชาติคุณภาพสูงที่สุดในโลกจากญี่ปุ่นค่ะ ประสิทธิภาพการต้านอนุมูลอิlระมากกว่าวิตามินซี 6,000 เท่า มากกว่าวิตามินอี 550 เท่า มากกว่าโคเอนไซม์ คิวเท็น 800 เท่า มากกว่าเมล็ดองุ่น 17 เท่า

สำหรับเรานะคะ ผลลัพธ์ที่น่าประทับใจคือ เวลาที่เรานอนดึก ๆ ทาตัวนี้ ตื่นมาผิวจะใส เหมือนคนนอนเต็มอิ่ม ผิวไม่โทรมเลยค่ะ เปล่งประกายสดใสมาก ทั้งที่เราง่วงสุด ๆ แต่สภาพผิวเหมือนหลับเต็มอิ่ม เทคะแนนให้คุณสมบัติข้อนี้ 10 เต็มเลยค่ะ 

 

omsintaller

 

ขออภัยค่ะ ซื้อได้ที่ ซูรูฮะ ค่ะ พอดีตอนเราซื้อ บูธนี้ไปจัดงานอยู่ที่ เซ็นทรัลเวิร์ด ค่ะ 

ตัวนี้เป็นกันแดด ของ Sunbears ค่ะ บางคนอาจจะไม่เคยได้ยินยี่ห้อนี้ เขาเป็นแบรนด์ญี่ปุ่นค่ะ ตอนแรกก็ไม่รู้จักเหมือนกัน เขาจะมี 2 สูตรค่ะ SUN BEARS STRONG SUPER PLUS SPF50+ PA++++ กับ SUN BEARS STRONG COOL PLUS SPF50+ PA++++ เราซื้อมาลองทั้ง 2 สูตรเลยค่ะ 

สีแดง เนื้อสัมผัสเขาจะปกติ แต่สีน้ำเงิน เวลาทาจะเย็นผิว แบบสดชื่นมาก ๆ ค่ะ เราใช้หมดตั้งแต่เดือนแรกเลยสำหรับสีน้ำเงิน เลยไม่มีรูปถ่าย กันแดดดีทั้งคู่ค่ะ ซึมไวด้วย 

 

omsintaller
 

ต่อไปคือ Biore Uv perfect face milk ตัวนี้เป็นเนื้อน้ำนม เกลี่ยง่าย แมทไปกับผิวเลยค่ะ ทาแล้วเหมือนไม่ทา บางเบามากค่ะ คุมความมันได้ดี แอบปลื้มในความบางของนาง

 

omsintaller
 

ต่อไป Biore UV Aqua rich watery essence  ตัวนี้เป็นกันแดดที่เหมาะกับคนที่ผิวแห้งค่ะ เพราะเวลาเราทามันจะซึมลงผิวได้ช้ากว่าตัวแรก แต่มันจะให้ความนุ่ม ชุ่มชื้น ขึ้นมาแทน แต่ไม่ได้เหนอะผิว วันไหนที่อยากให้ผิวดูมีออร่า ฉ่ำวาว ใช้กันแดดตัวนี้ ผิวจะดูวาวขึ้นมาหน่อยนะ แต่ไม่วอก เรียกว่าดีเลยทีเดียว

 

omsintaller
 

MAMA-LABO UV HAND CREAM SPF 30 PA+++ Hand cream with sunscreen and UV-cut effect! 

ครีมทามือผสมกันแดดเนื้อบางเบา สำหรับลูกน้อยและทุกคนในครอบครัว ปกป้องผิวจากรังสี UV พร้อมทั้งให้การบำรุง อ่อนโยนต่อผิว ใช้ได้แม้ผิวบอบบาง

สำหรับชิ้นนี้  จะบอกว่า มันเหมาะมากกับครอบครัวที่มีเด็กเล็กด้วยค่ะ เพราะส่วนผสมของเขาทั้งหมด มาจากธรรมชาติล้วน ๆ เลย ใครที่กลัวว่า เวลาทาครีมกันแดดที่มือแล้วเด็กเล็ก ๆ จะสัมผัสมือเรา เอานิ้วเข้าปาก ตัวนี้ตอบโจทย์เลยค่ะ เพราะเข้าปากได้ ไม่เป็นอันตราย แต่ไม่แนะนำให้กินนะ

 

omsintaller
 

มาหมวด cleansing กันบ้างดีกว่าค่ะ ตัวนี้ เป็นน้องใหม่ จากประเทศญี่ปุ่น Clarista Tokyo 

คลาริสต้า โตเกียว ไวท์ คลีนซิ่ง วอเทอร์ สูตรกระจ่างใส และควบคุมความมัน มีส่วนผสมของวิตามินซี เหมาะกับคนที่มีผิวมัน และกังวลเรื่องความหมองคล้ำ เป็นคลีนซิ่งที่ทำมาจากโลชั่นบำรุงผิว สามารถทำความสะอาดผิวได้อย่างอ่อนโยน หมดจด แม้เครื่องสำอางที่ล้างออกยาก ก็หลุดได้ง่าย ๆ มีส่วนผสมจาก ไฮยารูลอน ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น  และวิตามินซี ทำให้ผิวหน้ากระจ่างใส จุดด่างดำดูจางลง

ตัวนี้อ่อนโยนแม้ผิวรอบดวงตาก็ใช้ได้ค่ะ เราลองแล้ว รักมากเลย ราคาไม่แพงด้วย สองร้อยกว่าบาท ปริมาณ 300 มล. ปลื้มมากเลย ใช้ดี ราคาน่าคบ 

 

omsintaller
 

ชิ้นนี้ใคร ๆ ก็รู้จัก Bioderma Sensibio H2O เช็ดเครื่องสำอาง สำหรับผิวแพ้ง่าย สำหรับใครที่คิดว่า ผิวแพ้ทุกอย่างง่ายไปหมด ตัวนี้ตอบโจทย์มากค่ะ ใช้ดีแบบไม่ต้องอธิบายมาก 

 

omsintaller
 

ตัวนี้คือ ไอเท็มโปรดเวลาที่ออกต่างจังหวัด หรือวางแผนไปเที่ยวทะเลหรือน้ำตกค่ะ เพราะมันคือ เจลเขียนคิ้ว Fujiko Mayu Tint ที่สร้างคิ้วสวยให้เราได้นานถึง 5 วัน แล้วสีที่ได้เป็นธรรมชาติสุด ๆ วิธีใช้ง่ายมาก ๆ ทาเจลที่คิ้วก่อนนอน ตื่นเช้ามาก็ลอกออก ก็จะได้คิ้วที่สวยงามเป็นธรรมชาติ แล้วอยู่นานสุด ๆ ค่ะ มงลงอันนี้ 

 

omsintaller
 

ตัวนี้ ลอกสิวเสี้ยนหลุดดีมากค่ะ ไม่ต้องอธิบายมาก ต้องไปลองกันเองค่ะ 

 

omsintaller
 

Innisfree ตัวนี้เราบอกเลยว่า ระดับความชุ่มชื้นที่มอบให้ผิวคือ 10 เต็มค่ะ เนื้อเข้มข้น ใช้แล้วผิวนุ่ม แล้วสัมผัสได้เลยว่า ความชุ่มชื้นอยู่นานมาก ๆ ยิ่งช่วงหน้าหนาว ทาบาง ๆ ก็รอดค่ะ ใช้ดีมาก

 

omsintaller
 

ตัวนี้คือ BB ครีม ที่ดีมากค่ะ เรารู้จักเพราะมีีพี่นุ้ยซึ่งเป็นบล๊อกเกอร์คนงามแนะนำให้รู้จัก ใช้ดี การันตีเลย ซื้อที่ eveandboy คุ้มมากค่ะ 

 

omsintaller
 

และแล้วก็มาถึงสุดท้าย ตัวนี้จะบอกว่า มันเด็ด เด็ด และเด็ดที่สุด เพราะประสิทธิภาพในการลอกเซลส์ผิวที่ตายบริเวณเท้านี่ล่ะ ทำให้อึ้งจนพูดไม่ออกเลย เขาคือ Baby foot ที่แค่ 30 นาที เท่านั้น เราก็จะได้เท้าเนียนนุ่ม เหมือนผิวเด็ก แล้วใช้แค่ 3 เดือนต่อครั้ง เท่านั้นก็พอแล้ว มันคือ จุดจบของครีมขัดส้นเท้า อุปกรณ์ขัดส้นเท้าทั้งหลายค่ะ ดีงามมาก ๆ 

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • omsintaller
  • 0 Followers
  • Follow