Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ปีนี้แซ่บแน่ !! เปิดตัว 6 เมนเทอร์ The Face Thailand Season 4 All Stars

Posted By Boonvipa | 16 ม.ค. 61
4,303 Views

  Favorite

อดใจรอกันไม่ไหวแล้ว !! กับการแข่งขันบนรันเวย์แคทวอลค์สุดปังของเวที The Face Thailand เพื่อค้นหานางแบบ - โมเดลรุ่นใหม่ของวงการแฟชั่นไทยอีกครั้ง ซึ่งปีนี้ก็ได้จัดขึ้นเป็นซีซั่นที่ 4 หลังได้รับกระแสความนิยมกันมาอย่างล้นหลาม ปีนี้บอกเลยว่า แซ่บ ! เผ็ด ! เด็ด ! กว่าเดิมถึง 3 เท่า เพราะครั้งนี้รายการเล่นเปิดตัวเมนเทอร์ของรายการถึง 6 คนด้วยกัน !!!
 

ภาพ : The Face Thailand


เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเวทีที่ประสบความสำเร็จอย่างงดงามจริง ๆ สำหรับรายการ The Face Thailand และ The Face Men Thailand ที่ทาง “เต้ ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก” หรือ “เต้ กันตนา” ได้นำลิขสิทธิ์ The Face Thailand มาทำรายการเป็นที่แรกของโลก และก็ได้รับกระแสดีอย่างท่วมท้นมาโดยตลอด งานนี้ก็ไม่ปล่อยให้รอนาน จัดคอมโบ้เซต “The Face Thailand Season 4 All Stars” มาเสิร์ฟให้คนไทยได้ดูกันอย่างต่อเนื่อง หลังจบ The Face Men Thailand ไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (15 ม.ค. 61) ได้มีการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวรายการ “The Face Thailand Season 4 All Stars” ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว งานนี้ทางรายการได้ให้โอกาสอีกครั้งกับเหล่าผู้แข่งขันที่มาตามหาความฝันการเป็น The Face Thailand ในครั้งก่อนและเคยพลาดโอกาสนั้นไป ซึ่งในซีซั่นนี้พวกเขาจึงต้องกลับมาสู้กันอีกครั้งให้หนักและมากกว่าเดิม !

นอกจากผู้เข้าแข่งขันในซีซั่นนี้จะเป็นสิ่งที่คนดูสนใจกันแล้ว และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือเหล่า "เมนเทอร์" ซึ่งเป็นอีกหนึ่งตัวละครหลักที่ทำให้รายการ The Face Thailand มีความสนุกเผ็ดร้อนมากขึ้นกว่าเดิมเช่นกัน !!!
 

ภาพ : teamlukkade_fc
ภาพ : The Face Thailand
ภาพ : The Face Thailand


โดยปีนี้เล่นใหญ่จัดเต็มกว่าเดิมมาก เพราะมีเมนเทอร์ถึง 6 คนด้วยกัน ซึ่งก็เป็นการรวมของเหล่าตัวท็อปที่เคยร่วมแข่งขันในรายการจากทุกซีซั่น กลับมาฟาดฟันฝีปากกันอีกครั้งในปีนี้ ทั้งเมนเทอร์ ลูกเกด เมทินี , บี น้ำทิพย์ , คริส หอวัง , พลอย เฌอมาลย์ ที่เคยเป็นเมนเทอร์ในซีซั่นแรกและซีซั่นที่สอง และการมาใหม่ของเมนเทอร์ พิม ซอนย่า กับ ศรีริต้า เจนเซ่น

แค่เห็นรายชื่อของเมนเทอร์ในซีซั่นนี้ เวทีก็ลุกเป็นไฟกันแล้ว !!!
 

ภาพ : Team Lukkade
ภาพ : Team Bee
ภาพ : Team Cris
ภาพ : Team Ploy
ภาพ : Team Sonia
ภาพ : Team Rita


และการแข่งขันในครั้งนี้จะแบ่งเป็น 3 ทีมหลัก โดยจะมีเมนเทอร์ทีมละ 2 คน ซึ่งก็ต้องมาลุ้นกันว่า เมนเทอร์คนไหนจะได้คู่กับใครกันบ้าง จะตรงใจแฟน ๆ ที่เลือกกันไว้ในใจหรือเปล่า ต้องมาติดตามกันในวันออกอากาศตอนแรก วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2561

แฟน ๆ The Face Thailand ตั้งตารอกันไว้ให้ดี ปีนี้คุณเต้กระซิบบอกมาว่า พีคกว่าเดิมแน่นอน !!!
 

 

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

“ฟิลลิปส์” คว้าแชมป์ “The Face Men Thailand” คนแรกของโลก

เปิดประวัติ 5 หนุ่มจากรายการ The Face Men Thailand ที่ผ่านเข้าสู่รอบ Final Walk !

พาไปรู้จักหนุ่ม ๆ จาก The Face Men Thailand

"เกรซ The Face" คว้าแชมป์ The Face Thailand Season 3

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow