Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

Jake Zyrus บุกไทย !! เบิดฟลอร์จัดคอนเสิร์ต Jake Zyrus Live in Bangkok

Posted By Boonvipa | 12 ม.ค. 61
2,034 Views

  Favorite

อีกหนึ่งนักร้องเสียงดีชาวฟิลิปปินส์ที่ถูกขนานนามให้เป็นสาวน้อยเสียงสวย รู้จักกันในนาม “Charice” เตรียมพร้อมที่จะมาเปิดฟลอร์ความสนุกที่ประเทศไทย ในวันเสาร์ที่ 20 มกราคมนี้ ที่ Hard Rock Cafe
 

ภาพ : Jake Zyrus


เตรียมพบกับนักร้องชาวฟิลิปปินส์เสียงทรงพลังที่จะมาระเบิดฟลอร์ให้ลุกเป็นไฟ Jake Zyrus ! อดีตเด็กสาวมหัศจรรย์นาม Charice ที่ได้รับยกย่องว่าเป็นนักร้องรุ่นเยาว์ที่มีความสามารถที่สุดในโลก สู่ศิลปินเอเชียคนแรกในประวัติศาสตร์ที่มีอัลบั้มติดท็อป 10 ในชาร์ตบิลบอร์ด 200 และเป็นเจ้าของเพลงฮิตอย่าง ‘Pyramid’ ที่สาวก R&B ทั่วโลกร้องตามได้ และตอนนี้เธอพร้อมแล้วที่จะพาทุกคนไปรับความสุขจากเสียงเพลงของเธอ ในคอนเสิร์ต ‘Jake Zyrus Live in Bangkok’

สัมผัสพลังเสียงอันสุดยอดและความสามารถระดับโลกของเขาไปพร้อมกันได้ในงาน JAMM Present ‘Jake Zyrus Live in Bangkok’ วันเสาร์ที่ 20 มกราคมนี้ ที่ Hard Rock Cafe

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow