Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แซ่บเวอร์ ! ลิปสติก nyx ลิมิเต็ดอิดิชั่น โทนสีม่วงสุดฉ่ำ !

Posted By SK | 09 ม.ค. 61
3,200 Views

  Favorite

สาว ๆ ไม่น้อยต่างหลงรักลิปสติก nyx และเชื่อว่าต้องมีอย่างต่ำคนละ 1 แท่ง จริงไหม ? ลิปสติกของ nyx ไม่เพียงทำให้สาว ๆ ได้สวยแซ่บแค่ตัวเองเท่านั้นนะ แต่ยังช่วยส่งต่อสิ่งดี ๆ ให้ผู้อื่นอีกด้วย !


คนจะสวยต้องสวยจากภายใน เริ่มต้นง่าย ๆ ด้วยการรักตัวเอง งานนี้ NYX Professional makeup จึงได้จัดแคมเปญ LUV OUT LOUD เป็นการส่งเสริมให้สาว ๆ รักตัวเองในแบบที่ตัวเองเป็น และได้แสดงออกถึง Passion ในสิ่งที่ตัวเองรัก รวมทั้งยังได้ส่งต่อความรักไปยังผู้อื่น ซึ่งมาพร้อมกับการเปิดตัว LUV OUT LOUD Limited Edition Lipstick ที่ให้สาว ๆ ได้ถ่ายทอดความเป็นตัวเองผ่านสีลิปสติกโทนสีม่วงอินเทรนด์ ถึง 6 เฉดสี และยังมี LUV OUT LOUD Charity Kit เพื่อระดมทุนเข้ามูลนิธิองค์กรปรารถนาดี องค์กรเพื่อสตรีด้อยโอกาส เรียกได้ว่าสวยทั้งใจสวยทั้งกายเลยค่ะงานนี้

 

 
คราวนี้เราลองมาดูสีลิปสติกจากแคมเปญนี้เลยค่ะ ว่าจะแซ่บแค่ไหน ? บอกเลยว่าอินกับสีแพนโทนปีนี้เลยทีเดียว

 

 

 

ถ้าสีม่วงไม่ไหว มาสายนู้ดก็ได้ค่า 

 

 

มาลองสวอทช์สีกันดูค่ะ

 

 

 

 

 

 

โอ้ย ! แซ่บจริงอะไรจริง แบบนี้สาวก NYX ไม่พลาดแน่นอนใช่ไหมคะ ? งานนี้ได้ลิปสติกสวย ๆ ไปครอบรองแล้ว ยังได้ร่วมกับทำบุญด้วยนะคะ (สวยค่ะ รับมง ! )

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow