Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ไอเดียจัดกระเช้าให้ผู้ใหญ่ ได้แล้วเป็นปลื้ม !

Posted By SK | 04 ม.ค. 61
6,729 Views

  Favorite

ช่วงนี้ใครที่เดินสายมอบกระเช้าของขวัญสวัสดีปีใหม่ญาติ หรือผู้ใหญ่ที่เคารพ แต่ยังหากระเช้าได้ไม่ถูกใจ ลองซื้อของมาจัดกันเองไหมคะ ? 

 

รู้ไหมคะว่าการจัดกระเช้าเองเนี่ย นอกจากเลือกของได้ตรงใจผู้รับแล้ว ยังเป็นการแสดงความใส่ใจและความตั้งใจ (มากเป็นพิเศษ) อีกด้วย วันนี้เราไอเดียในการจัดกระเช้าของขวัญมาฝากกันค่ะ รับรองว่าใครได้รับต่างเป็นปลื้มแน่นอน

 

กระเช้าต้อนรับเช้าอันสดใส : ชา / กาแฟ + คุกกี้ / บิสกิต / ธัญพืช

ภาพ : pixabay

 

แน่นอนว่าในกระเช้าของขวัญต้องมีชา กาแฟ ไม่อย่างใดก็อย่างหนึ่ง เพราะคนวัยทำงานส่วนใหญ่ ไม่ดื่มกาแฟก็ดืมชา ลองเลือกชาหอม ๆ หรือกาแฟรสเข้มคั่วสด เช่น ชา Twining หรือเมล็ดกาแฟของสตาร์บัค ก็เข้าท่านะ แถมด้วยคุกกี้ บิสกิตสัก 2-3 แพ็ค หรือจะซีเรียลบาร์ เหมาะสำหรับเช้าอันสดใส หรือจิบชายามบ่ายก็ยังได้


 

กระเช้าใส่ใจสุขภาพ : น้ำผลไม้สกัดเย็น / ผลไม้สด

ภาพ : pixabay

 

บอกลาน้ำผลไม้กล่องตามห้างได้แล้ว เพราะแบบนั้นคงไม่ได้คุณประโยชน์จากผลไม้ที่แท้จริงสักเท่าไหร่ เปลี่ยนมาเลือกน้ำผลไม้สกัดเย็นแทนดีกว่า ได้ประโยชน์จากผลไม้เน้น ๆ เดี๋ยวนี้มีให้เลือกหลายแลรนด์เชียวแหละ หรือเลือกเป็นผลไม้สดเลยก็ได้นะ แต่ของสดก็มีข้อเสียตรงที่เก็บไว้นานไม่ค่อยได้


 

กระเช้าเติมความหวาน : ช็อคโกแลตรสชาติล้ำเลิศ  

ภาพ : pixabay

 

หากผู้ที่เราต้องการจะมอบให้เป็นสายหวานเลิฟการกินช็อกโกแลตเป็นชีวิตจิตใจ ก็จัดไปเลยช็อกโกแลตพรีเมี่ยมรสชาติยอดเยี่ยมเกินบรรยายสารพัดแบบ จะอิมพอร์ท ของนอก ของไทย ก็เลือกตามความสะดวกได้เลย


 

กระเช้าคุณภาพ : ผลิตภัณฑ์จากโครงการหลวง

ภาพ : lemonfarm

 

ใครจะไปคิดว่าผลิตภัณฑ์จากโครงการหลวงสามารถนำมาจัดกระเช้าได้ด้วย แหม...เราต้องสนับสนุนของไทยสิคะผลิตภัณฑ์โครงการหลวงเต็มไปด้วยสินค้าดี มีประโยชน์มากมาย ทั้งของกินและของใช้ มีของดี

 

เป็นอย่างไรบ้างคะ ? คงจะได้ไอเดียในการจัดกระเช้าของขวัญกันแล้วใช่ไหมล่ะ ถ้ากระเช้าของขวัญมีของดีของถูกใจแบบนี้ ก็สุขใจทั้งผู้ให้และผู้รับกันสองฝ่ายเลย … สวัสดีปีใหม่นะคะ

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow