Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รวม 15 หนังใหม่ ปี 2018 ที่ต้องห้ามพลาด !

Posted By Boonvipa | 27 ธ.ค. 60
130,658 Views

  Favorite

เตรียมนับถอยหลังสู่ศักราชใหม่ ปี 2018 คอภาพยนตร์ทั่วโลกต่างตื่นเต้นและรอคอยภาพยนตร์ดีมีคุณภาพ ที่ต่อแถวเรียงคิวเข้าสู่โรงภาพยนตร์และเตรียมฉายกันให้เพียบ ไม่ว่าจะเป็นหนังสร้างใหม่ หรือหนังภาคต่อหลากหลายเรื่อง

หากใครคิดว่า ปี 2017 มีหนังเด็ดมากมายแล้ว ปีนี้ก็เช่นกันค่ะ เวทีรับรางวัลในแวดวงหนัง 2018 คงสั่นสะเทือนไม่แพ้กัน เพราะมีหนังน่าดูเพียบจนทุกคนเลือกไม่ถูกกันเลยทีเดียว เรื่องอะไรจะเข้าตาและน่าสนใจบ้าง เราแนะนำ 15 หนังใหม่ ปี 2018 มาให้ดูกันเป็นออเดิฟไปก่อน
 

1. Deadpool 2

ภาพ : Deadpool 2


ภาพยนตร์ Deadpool 2 กลายเป็นหนังซูเปอร์ฮีโร่ที่แฟน ๆ คาดหวังมากที่สุดเรื่องหนึ่ง เพราะภาคแรกทำผลงานเอาไว้ดีทั้งด้านรายได้และคำวิจารณ์ ซึ่งหลังจากผ่านการเตรียมงานอย่างเข้มข้นหลายเดือน หนังเรื่องนี้ก็เดินหน้าถ่ายทำจนเสร็จเรียบร้อยแล้ว โดยได้ เดวิด ลีทช์ (David Leitch) จาก John Wick นั่งแท่นกำกับ ด้วยฝีมือรังสรรค์บทของ เร็ทท์ รีส (Rhett Reese) และพอล เวอร์นิค (Paul Wernick) นำแสดงโดย ไรอัน เรย์โนลด์ (เวด วิลสัน / เดดพูล), จอช โบรลิน (เคเบิล), เบรียน่า ฮิลเดอแบรนด์ (เอลลี่ ฟิมิสเตอร์ / เนกาโซนิก ทีนเอจ วอร์เฮด), สเตฟาน คาพิซิค (โคลอสซัส), เซซี บีทซ์ (โดมิโน่), คารัน โซนี (โดพินเดอร์), เลสลี่ อักแกมส์ (บลายด์ อัล), โมเรนา บัคคาริน (วาเนสซ่า คาร์ไลส์), ชิโอริ คุสึนะ และแจ็ค เคซี มาร่วมแสดงในภาคนี้

ทั้งนี้ Deadpool สร้างขึ้นจากแอนตี้-ฮีโร่แนวใหม่ของ Marvel Comics ถ่ายทอดเรื่องราวที่มาที่ไปของอดีตเจ้าหน้าที่หน่วยเฉพาะกิจที่ผันตัวเองเป็นทหารรับจ้าง เวด วิลสัน เขาต้องผ่านการทดลองลับทำให้เขามีพลังเยียวยาตัวเองได้อย่างรวดเร็ว และได้แปลงร่างเป็นเดดพูล เขาเป็นนักฆ่าที่มีนิสัยยียวนกวนประสาท ช่างพูดช่างเจรจารวดเร็ว เขาจะใส่หน้ากากสีแดงไว้เพื่อปกปิดบาดแผลบนใบหน้า และออกตามล่าตัวการที่เกือบทำลายชีวิตของเขา
 


กำหนดเข้าฉายวันที่ 31 พฤษภาคม 2018

 

2. Jurassic World: Fallen Kingdom

ภาพ : Jurassic World : Fallen Kingdom


นับเป็นเวลากว่า 4 ปี หลังจากกองทัพไดโนเสาร์บุกเข้าทำลาย Jurassic World สวนสนุกกึ่งรีสอร์ทสุดหรูที่มนุษย์สร้างขึ้นกักกันและใช้ประโยชน์จากสิ่งมีชีวิตดึกดำบรรพ์ทำเงินเยี่ยงสัตว์โชว์ เพื่อทวงดินแดนธรรมชาติและอิสรภาพในป่ากว้างของพวกมันคืน แต่ภัยพิบัติอันร้อนระอุที่กำลังค่อย ๆ ก่อตัวบนภูเขาไฟลูกยักษ์ในครั้งนี้ ก็อาจถึงคราวที่เหล่าไดโนเสาร์คมเขี้ยวร้ายต้องขอความช่วยเหลือจากมนุษย์บ้าง

เตรียมพบกับการผจญภัยที่จะทำให้ใจของทุกคนเต้นรัวไปกับโลกดึกดำบรรพ์อันน่าตื่นตาตื่นใจ ต้อนรับการกลับมาแสดงบทบาทของเหล่านักแสดงที่ทุกคนคิดถึง อาทิ คริส แพรตต์ (Chris Pratt), ไบรซ์ ดัลลัส โฮเวิร์ด (Bryce Dallas Howard), บี.ดี. หว่อง (B.D Wong), เจฟฟ์ โกลด์บลัม (Jeff Goldblum), ราฟ สปอลล์ (Rafe Spall) โทบี้ โจนส์ (Toby Jones) เท็ด เลวีน (Ted Levine), เจมส์ ครอมเวลล์ (James Cromwell) และ จัสติส สมิธ (Justice Smith) ผู้รับบทนักวิทยาศาสตร์หนุ่มตัวละครใหม่ กันได้ในภาพยนตร์ภาคต่อ Jurassic World: Fallen Kingdom
 


กำหนดเข้าฉายวันที่ 22 กรกฎาคม 2018
 

3. The Nutcracker and the Four Realms

ภาพ : The Nutcracker and the Four Realms


ทุกตำนานย่อมมีด้านมืดให้คุณได้ค้นพบ ร่วมผจญภัยไปในสี่ดินแดนมหัศจรรย์ กับเคียร่า ไนท์ลีย์ และแม็คเคนซี่ ฟอย พร้อมด้วย เฮเลน เมียร์เรน และมอร์แกน ฟรีแมน ใน Disney’s The Nutcracker and the Four Realms "เดอะนัทแครกเกอร์กับสี่อาณาจักรมหัศจรรย์"

The Nutcracker and the Four Realms ดัดแปลงจากนิยาย The Nutcracker and the Mouse King เมื่อปี 1816 ของนักเขียน อี.ที.เอ. ฮอฟฟ์แมนน์ (E.T.A. Hoffmann) เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเด็กสาว อย่าง คลาร่า ที่ตามหากุญแจวิเศษหายที่หายไป โดยกุญแจนี้จะสามารถเปิดกล่องของขวัญล้ำค่าที่คุณแม่ที่จากไปของเธอได้ให้ไว้ จากนั้น คลาร่า จึงได้รับด้ายทองคำจาก Drosselmeyer (มอร์แกน ฟรีแมน)พ่อทูนหัวในงานปาร์ตี้วันหยุดประจำปี ซึ่งจะนำให้เธอไปสู่อีกมิติหนึ่งอันน่าพิศวง โดย คลาร่า ได้เจอกับนายทหารหนุ่มนามว่า ฟิลิปส์ และพบผู้พิทักษ์ใน 3 ดินแดน คือ ดินแดนแห่งหิมะ (Land of Snowflakes) ดินแดนแห่งดอกไม้ (Land of Snowflakes) และดินแดนแห่งขนมหวาน (Land of Snowflakes) ซึ่งคลาร่าและฟิลิปส์ ต้องผจญภัยเพื่อให้ไปถึงในดินแดนที่ 4 ซึ่งเป็นดินแดนของ Mother Ginger เพื่อทำการค้นหากุญแจที่หายไป และนำความมั่นคงกลับมาสู่โลกคู่ขนานนี้ก่อนจะสายเกินไป
 


กำหนดเข้าฉายเดือนพฤศจิกายน 2018
 

4. Fantastic Beasts 2

ภาพ : Fantastic Beasts 2

 

ถ้าโลกเวทมนตร์ฝั่งอังกฤษใน Harry Potter มี รูเบอัส แฮกริด ภาพยนตร์จากโลกเวทมนตร์เดียวกันฝั่งอเมริกาอย่าง Fantastic Beasts ก็มี นิวท์ สคามันเดอร์ ผู้เป็นทั้งเจ้าของและผู้ดูแล คอยส่งเหล่าสัตว์วิเศษมาเพิ่มสีสันให้แฟน ๆ ได้เฮฮาและตื่นตาตื่นใจกันไปตลอดเรื่อง !!!

โดยในภาพยนตร์ภาคแรก Fantastic Beasts and Where to Find Them เราได้ เจ้านิฟเฟลอร์ ตุ่นปากเป็ดตัวจ้อยมานำทีม พิกเค็ต, ธันเดอร์เบิร์ด, สวูปิง อีวิล, ออคคามี่, เดมิไกส์ และ บิลลี่วิก ป่วนโลกส่งความน่ารักจนกลายเป็นขวัญใจของแฟน ๆ หลายคน เรียกว่าเป็นทีมขโมยซีนหนังที่แท้จริงเลยทีเดียว และสำหรับใครที่สงสัยว่าในหนังภาคต่อ Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald เราจะได้เห็นบรรดาสัตว์วิเศษน้อยใหญ่มาโลดแล่นอีกครั้งหรือไม่ วันนี้เราก็มีคำตอบจาก นิวท์ สคามันเดอร์ เจ้าของสัตว์วิเศษมาฝากกัน

เตรียมต้อนรับเหล่าสัตว์วิเศษ ทีมนักแสดงมากฝีมือสมาชิกใหม่ และเรื่องราวการเผชิญหญ้าของสองพ่อมดในตำนาน อัลบัส ดัมเบิลดอร์ กับ กรินเดลวัลด์ จากผู้กำกับมือฉมัง เดวิด เยตส์ (David Yates) พร้อมบทภาพยนตร์จากเจ้าของบทประพันธ์ เจ.เค. โรว์ลิ่ง (J.K. Rowling) กันได้ใน Fantastic Beast: The Crimes of Grindelwald กำหนดฉายวันที่
 


กำหนดเข้าฉายวันที่ 16 พฤศจิกายน 2018
 

5. Black Panther

ภาพ : Black Panther

 

ราชาเสือดำ แบล็ค แพนเธอร์ กษัตริย์ผู้ครองนครวากานดาคนใหม่ออกมาให้ได้ชมกันแล้ว ในตัวอย่าง Black Panther นี้ นอกจากเราจะได้เห็นวิทยาการ และเทคโนโลยีสุดล้ำยุคแล้ว เราจะยังได้เห็นเกมการเมือง พร้อมกับการต่อสู้เพื่อรักษาบัลลังก์ผู้ครองนครจาก เอริก คิลมอนเกอร์ (ไมเคิล บี. จอร์แดน) ที่ต้องการช่วงชิงตำแหน่งของกษัตริย์

หลังจากเหตุการณ์ใน Captain America: Civil War สิ้นสุดลง ที ชัลล่า เดินทางกลับไปรับตำแหน่งกษัตริย์ที่วากานดา ชาติอันโดดเดี่ยวในแอฟริกาซึ่งเต็มไปด้วยวิทยาการล้ำยุค อย่างไรก็ตามเมื่อศัตรูคนเก่ากลับมากวนใจอีกครั้ง ที ชัลล่า ในฐานะกษัตริย์ และ แบล็ค แพนเธอร์ ต้องพบกับบททดสอบครั้งสำคัญ เมื่อเขากลายเป็นส่วนหนึ่งของความขัดแย้ง ที่ทำให้ชะตากรรมของวากานดาและคนทั้งโลกตกอยู่ในความเสี่ยง

Black Panther เป็นผลงานการกำกับของ ไรอัน คูเกลอร์ (Ryan Coogler) จากเรื่อง Creed โดยควบตำแหน่งเขียนบทร่วมกับ โจ โรเบิร์ต โคล (Joe Robert Cole) จากซีรีส์ The People v. O.J. Simpson: American Crime Story นำแสดงโดย แชดวิค โบสแมน (Chadwick Boseman), ไมเคิล บี. จอร์แดน (Michael B. Jordan), ลูปิต้า นียองโง (Lupita Nyong'o), ดาไน กูริรา (Danai Gurira), มาร์ติน ฟรีแมน (Martin Freeman), แดเนียล คาลูย่า (Daniel Kaluuya), แองเจล่า แบสเซ็ตต์ (Angela Bassett), ฟอเรสต์ วิตเทกเกอร์ (Forest Whitaker) รวมถึง แอนดี้ เซอร์คิส (Andy Serkis)
 


กำหนดเข้าฉายวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2018
 

6. Fifty Shades Freed

ภาพ : Fifty Shades Freed

 

ดำเนินเรื่องราวมาจนถึงจุดสุดท้ายแล้ว สำหรับหนังอีโรติกภาคต่อของ Fifty Shades of Grey อย่าง Fifty Shades Freed ล่าสุดเฟซบุ๊ก Fifty Shades ได้ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาให้แฟนคลับของมิสเตอร์เกรย์ และอนาสตาเซีย ได้ฟินกันอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้ทั้ง เจมี่ ดอร์แนน (Jamie Dornan) และ ดาโกตา จอห์นสัน (Dakota Johnson) กลับมาสวมบทคู่รักสุดร้อนแรง คริสเตียน เกรย์ และ อนาสตาเซีย สตีล เช่นเคย

โดย Fifty Shades Freed จะต่อยอดจากเหตุการณ์ใน Fifty Shades Darker หลัง คริสเตียน เกรย์ มหาเศรษฐีหนุ่ม ได้ขอ อนาสตาเซีย สตีล แต่งงาน แต่เรื่องราวก็ไม่ได้แฮปปี้เอนดิ้งอย่างที่ควรจะเป็น เมื่อการไปฮันนีมูนที่โรแมนติก หรูหรา ควรจะสุขสมและร้อนแรง กลับถูกเจ้านายเก่าอย่าง แจ็ค ไฮด์ (เอริค จอห์นสัน) ที่รอคอยโอกาสนี้เพื่อแก้แค้น หลังจากทั้งคู่ทำให้เขาต้องสูญเสียทุกสิ่งที่เคยมี
 


กำหนดเข้าฉายเดือนกุมภาพันธ์ 2018

 

7. Mulan

ภาพ : Mulan

 

หลังจากค้นหานักแสดงมาอย่างยาวนานร่วมปี ดิสนี่ย์ก็ได้นักแสดงนำผู้ที่จะมารับบทเป็น Mulan ฉบับคนแสดงแล้ว นั่นก็คือ หลิวอี้เฟย หรือ คริสตัล หลิว นักแสดงจาก The Forbidden Kingdom การ์ตูนสุดคลาสสิกจากดิสนีย์อีกหนึ่งเรื่องที่กำลังจะถูกทำเป็นภาพยนตร์ฉบับคนแสดงที่ใครหลายคนให้ความสนใจไม่น้อยกับสาวหมวยที่ต้องออกรบแทนผู้เป็นพ่อที่ล้มป่วย Mulan

Mulan ฉบับคนแสดงนี้ได้มือเขียนบทสี่คน โดยสองในสี่คือ ริค จาฟฟา (Rick Jaffa) และ อแมนดา ซิลเวอร์ (Amanda Silver) ทีมผู้เขียนบทภาพยนตร์เรื่อง Jurassic World โดยดัดแปลงแก้ไขจากฉบับการ์ตูนที่ฉายในปี 1998 ที่เคยทำรายได้ทั่วโลกถึง 300 ล้านเหรียญ ทางสตูดิโอหวังเป็นอย่างยิ่งว่า Mulan จะกลายเป็นภาพยนตร์ผู้หญิงที่ประสบความสำเร็จเหมือน Maleficent, Cinderella และ Beauty and the Beast

กำหนดเข้าฉายวันที่ 2 พฤศจิกายน 2018
 

8. Avengers: Infinity War

ภาพ : Avengers: Infinity War

 

เป็นภาคที่รวมเหล่าฮีโร่ของ Marval ไว้ได้มากที่สุดสำหรับอภิมหาสงครามครั้งยิ่งใหญ่ Avengers: Infinity War

เหล่าอเวนเจอร์ยังคงต้องปกป้องโลกจากภัยอันตรายครั้งใหญ่ที่เกินกว่าที่ซุปเปอร์ฮีโร่คนเดียวจะรับมือได้ อันตรายครั้งใหม่นั้นมาจากเงามืดของจักรวาล ‘ทานอส’ จอมเผด็จการแห่งจักรวาล เป้าหมายของเขาคือการรวบรวมอัญมณี อินฟินิตี้สโตนส์ทั้งหก เพื่อครอบครองพลังที่เกินจะจินตนาการถึง และใช้พวกมันในการเปลี่ยนแปลงความจริงทั้งมวลของจักรวาล ทุกสิ่งทุกอย่างที่อเวนเจอร์ต่อสู้มาก็เพื่อสิ่งนี้ ชะตากรรมของโลกและจักรวาลไม่เคยสั่นคลอนเท่านี้มาก่อน
 


กำหนดเข้าฉายวันที่ 26 เมษายน 2018

 

9. X-Men: Dark Phoenix

ภาพ : X-Men: Dark Phoenix


ภาพยนตร์ภาคต่อในเฟรนไชส์ X-Men เมื่อ Jean Grey ได้พัฒนาพลังของเธอจนสูงขึ้นและได้เริ่มเปลี่ยนเธอให้กลายเป็น Dark Phoenix เหล่า X-Men จึงต้องร่วมมือกันหยุดยั้งเธอ ก่อนที่ทุกอย่างจะสายไป

X-Men: Dark Phoenix กำกับโดย ไซมอน คินเบิร์ก นำแสดงโดย เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์, โอลิเวีย มันน และ โซเฟีย เทอเนอร์
 


กำหนดเข้าฉายวันที่ 2 พฤศจิกายน 2018

 

10. The Nun

ภาพ : The Nun


ความเฮี้ยนของผีแม่ชีที่หลายคนยังจดจำได้ดีจาก The Conjuring 2 กำลังจะเริ่มต้นอีกครั้งแบบเต็ม ๆ โดย ผีแม่ชีกำลังจะมีภาคแยกเป็นของตัวเองใน The Nun ซึ่งผู้กำกับโคริน ฮาร์ดี้ (Corin Hardy) ได้โพสต์ผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว @corinhardy บอกให้แฟน ๆ ที่รอคอยได้ตื่นเต้นว่าการถ่ายทำหนังผี The Nun ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว โดยหนังยังได้ เจมส์ วาน (James Wan) ต้นตำหรับความเฮี้ยนกลับมาในฐานะโปรดิวเซอร์ร่วมกับ ปีเตอร์ ซาฟราน (Peter Safran) และได้เจ้าของความหลอนจาก Annabelle อย่าง แกรี่ เดาเบอร์แมน (Gary Dauberman) รับหน้าที่เขียนบท

ทั้งนี้ The Nun จะเป็นหนังภาคแยกเรื่องที่ 2 ของแฟรนไชส์ The Conjuring หลังจากตุ๊กตาผี Annabelle มีหนังเดี่ยวของตัวเองไปแล้วเมื่อปี 2014 และกำลังจะมีภาค 2 ตามมาในเดือนสิงหาคม 2017
 


กำหนดเข้าฉายวันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม 2018

 

11. The Incredibles 2

ภาพ : The Incredibles 2


ถือเป็นอนิเมชั่นพิซาร์ที่แฟนๆตั้งตารอคอยภาคต่อมากที่สุด แต่ทางค่ายก็มัวแต่ยุ่งอยู่กับการเข็น "Cars" ออกมาได้ถึง 3 ภาค แม้ภาคที่ 2 จะไม่ได้ประสบความสำเร็จเท่าไหร่ก็ตาม (แต่เพราะได้ยอดจากการขายของเล่นจึงทำให้มีภาคต่อตามมา) เชื่อว่าหากนำอนิเมชั่นที่มีฐานแฟนคลับหนาแน่น พิกซาร์ก็ยังคงรับทรัพย์ได้อย่างต่อเนื่อง เช่น Toy Story 2-3 และ Finding Dory

ซึ่ง The Incredibles 2 ก็อาจจะอยู่ในกลุ่มนี้ น่วม 18 ปีที่แฟน ๆ รอคอย ปี 2018 มาแน่นอน !
 


กำหนดเข้าฉาย 15 มิถุนายน 2018
 

12. Bumblebee 2018

ภาพ : Bumblebee 2018


หนังภาคแยกของหนังชุดหุ่นแปลงร่าง “Transformers” ที่ประเดิมด้วยตัวเอกขวัญใจแฟน ๆ อย่าง “บัมเบิ้ลบี” ที่เล่าย้อนกลับไปในปี 1987 หรือ หลังสงครามกลางเมืองบนดาวไซเบอตรอน ระหว่าง ออโต้บอท และ ดีเซปติคอน จนต้องมาหลบซ่อนบนโลกมนุษย์ ทำให้ได้เจอกับ ชาร์ลี ที่พบซากของบัมเบิ้ลบีโดยบังเอิญและปลุกชีพโดยไม่ได้ตั้งใจ ซึ่งทำให้ ดีเซปติคอน ตามไล่ล่า พร้อมกับเผยอดีตเจ้าหุ่นสีเหลืองตัวนี้

ความน่าสนใจคือนักแสดง ที่ได้ยอดนักมวยปล้ำชื่อดังอย่าง John Cena มาร่วมแสดงในครั้งนี้ด้วย ส่วนบทบาท ชาร์ลี ได้ Hailee Steinfeld ที่เพิ่งโด่งดังจาก Pitch Perfect 2
 


กำหนดเข้าฉายวันที่ 21 ธันวาคม  2018
 

13. The Predator

ภาพ : The Predator


หนังภาคต่อลำดับที่ 3 ของหนังชุดนักล่า ที่กลับมาครั้งนี้ได้ Shane Black นั่งเก้าอี้ผู้กำกับ โดยเรื่องราวจะกลับไปสู่ความเป็นพรีเดอเตอร์เหมือนในอดีต เรื่องราวในภาคนี้ มีเพียงข้อมูลที่ระบุถึงกลุ่มคนที่ติดอยู่ในป่าลึกกับ “นักล่า” ที่ทรงปัญญาและความแข็งแกร่งเกินกว่ามนุษย์จะสู้มันได้ แต่หนึ่งในผู้ถูกล่ากลุ่มนี้ มีผู้ที่เคยรอดชีวิตจากการเผชิญหน้ากับนักล่าตนนี้มาก่อน  ซึ่งพวกเขาได้ตระหนักดีว่ากำลังเจอกับอันตรายที่โหดเหี้ยมยิ่งกว่าครั้งก่อน
 


กำหนดเข้าฉายวันที่ 1 มิถุนายน 2018

 

14. Death Wish

ภาพ : Death Wish


จากหนังบู๊ชื่อดังแห่งยุค 80 ที่ทำให้คนไทยได้รู้จักชื่อ Charles Bronson หรือไอ้หนวดหินจนโด่งดังไปทั่ว และในปี 2018 Eli Roth ผู้กำกับขาโหดเตรียมนำมารีเมคอีกครั้ง พร้อมดึงคนอึดอย่าง Bruce Willis มารับบทนำพร้อมเรื่องราวที่เข้ากับยุคสมัยมากขึ้น

เรื่องราวของ พอล เคอร์ซีย์ ชายหนุ่มที่มีความสุขทั้งครอบครัวและการงาน แต่ก็พังทลายเมื่อมีกลุ่มโจรทำร้ายครอบครัวจนปางตาย ในเมื่อตำรวจไม่อาจช่วยเหลือได้ เขาจึงตัดสินใจตั้งตัวเป็นศาลเตี้ย ออกตามล่าพวกเดนสังคมและจัดการให้สิ้นซาก
 


กำหนดเข้าฉายวันที่ 15 มิถุนายน 2018
 

15. Aquaman

ภาพ : Aquaman


เป็นอีกครั้งที่เราจะได้เห็นความสามารถและพละกำลังของราชาแห่งจ้าวสมุทร อควาแมน หลังจากที่เปิดตัวไปแล้วใน Justice League ล่าสุด เว็บไซต์ Entertainment Weekly ก็เผยภาพสุดเอ็กซ์คลูซีฟของ อควาแมน ที่รับบทโดย เจสัน โมมัว (Jason Momoa) ออกมาให้แฟน ๆ ที่ติดตามรอดูหนังเดี่ยว Aquaman ได้เห็นกันอีกครั้ง อย่างที่ได้เห็นกันในภาพคือ อาร์เธอร์ เคอร์รี หรือ อควาแมน กับซิกแพคแน่น ๆ และใบหน้าดุดัน เดินทามกลางไอน้ำดูน่าเกรงขามยิ่งนัก

ทั้งนี้ราชาแห่งจ้าวสมุทร อควาแมน เป็นผลงานการสร้างสรรค์ของ มอร์ท เวย์ซินเจอร์ และพอล นอร์ริส ปรากฏตัวครั้งแรกในหนังสือการ์ตูน More Fun Comics ฉบับที่ 73 (พฤศจิกายน 1941) เจ้าผู้ครองอาณาจักรใต้ทะเล มีความสามารถในการสื่อสารและควบคุมสิ่งมีชีวิตใต้ทะเลได้ เป็นหนึ่งในสมาชิกของ Justice League นำแสดงโดย เจสัน โมมัว ในบท อควาแมน และเป็นหนึ่งในสมาชิกของ Justice League หนังยังร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกหลายชีวิต อาทิ แอมเบอร์ เฮิร์ด (Amber Heard), นิโคล คิดแมน (Nicole Kidman), เทมูรา มอริสัน (Temuera Morrison), แพทริค วิลสัน (Patrick Wilson),ดอล์ฟ ลันด์เกรน (Dolph Lundgren), ยาห์ยา อับดุล-เมทีน ที่ 2 (Yahya Abdul-Mateen II), ลูดี้ หลิน (Ludi Lin) และวิลเลม เดโฟ (Willem Dafoe) จากผลงานการกำกับ เจมส์ วาน (James Wan)
 


กำหนดเข้าฉายเดือนธันวาคม 2018

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow