Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ประกวดภาพถ่าย TENKAWA Photo Contest 2018 หัวข้อ "เมืองที่ฉันรัก : My Favorite Town"

Posted By Plook TCAS | 22 ธ.ค. 60
2,855 Views

  Favorite



โอกาสที่จะได้ใช้ชีวิตเด็ก ม.ปลาย อย่างท้าทายและสร้างสรรค์ที่ประเทศญี่ปุ่น มาร่วมประกวดภาพถ่ายโครงการเท็งคาวา "ไปฮอกไกโดกันเถอะ!" เพื่อเป็นตัวแทนประเทศไทยไปร่วมเทศการภาพถ่ายนานาชาติที่ฮอกไกโด

พลังแห่งเยาวชนหัวใจรักการถ่ายภาพปี 2017 ขอส่งต่อมาน้อง ๆ ชั้นม.ปลาย หรือเทียบเท่าให้มาสมัครกันในปี 2018 นี้ โครงการประกวดภาพถ่าย Tenkawa 2018 เปิดรับผลงานแล้ว!! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มีนาคมเพื่อลุ้นเป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งถ่ายภาพที่ฮอกไกโดด้วยกัน

รางวัลการประกวด
ทีมที่ชนะเลิศจะได้เป็นตัวแทนประเทศไทยไปเข้าร่วมเทศกาลภาพถ่ายนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลายระดับนานาชาติ (International High School Students’ Photo Festival) ที่เมืองฮิงาชิคาวา จังหวัดฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น ร่วมกับเยาวชนจาก 13 ประเทศทั่วโลก เป็นเวลา 1 สัปดาห์ฟรี (โครงการดำเนินการออกค่าตั๋วเครื่องบิน ค่าเดินทาง ค่าที่พัก และอาหาร)

แหล่งข้อมูล
Tenkawa
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook TCAS
  • 29 Followers
  • Follow