Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

BNK48 พร้อมระเบิดความน่ารัก ในงานแฟนมีตติ้งอาทิตย์นี้ !

Posted By Boonvipa | 22 ธ.ค. 60
3,782 Views

  Favorite

คุกกี้เสี่ยงท้ายกันทั่วบ้านทั่วเมือง ถ้าได้ยินเพลงนี้เป็นต้องเต้นและร้องตาม สำหรับไอดอลกรุ๊ปไทยที่กำลังมาแรง BNK48 พร้อมแล้วที่จะมามอบพลังความสดใสให้กับเพลงขับชาวไทยในวันคริสต์มาสนี้ ! ในงานแฟนมีตติ้ง “BNK48 WE WISH YOU! A Merry Christmas -Fan Meet-” วันอาทิตย์ที่ 24 ธันวาคมนี้ ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น 7 สยามสแควร์วัน
 

ภาพ : thaiticketmajor


BNK48 วงไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปที่กำลังมาแรงที่สุดในขณะนี้ กับคอนเซ็ปต์ "ไอดอลที่คุณสามารถพบได้" ที่เข้าไปจับหัวใจชาวไทยได้ทุกเพศทุกวัย พร้อมกับเพลงซิงเกิล “Koisuru Fortune Cookie คุกกี้เสี่ยงทาย” โดยตัวเพลงมีการโคฟเวอร์โดยศิลปินชื่อดัง และแฟน ๆ ชาวไทยนำไปเต้นกันอย่างมากมาย ทั้งนี้ Music Video มียอดเข้าชมใน YouTube เกินกว่า 2 ล้านครั้งภายในระยะเวลาเพียง 2 สัปดาห์ !

พวกเธอพร้อมแล้วที่จะจัดแฟนมีตติ้งส่งมอบความสุขในวันคริสต์มาส ในงาน “BNK48 WE WISH YOU! A Merry Christmas -Fan Meet-” งานแฟนมีตที่คุณจะได้พบกับการแสดงของสมาชิก BNK48 ทั้ง 28 คนอย่างใกล้ชิด พร้อมด้วยเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ และลุ้นเป็นผู้โชคดีได้รับของขวัญวันคริสต์มาสที่เหล่าสมาชิกจะมอบให้ด้วยตัวเองกับมือ !

 


วันอาทิตย์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2560 นี้ จำนวน 2 รอบ ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น 7 สยามสแควร์วัน แล้วไปรับความสุขกับสาว ๆ กลุ่มนี้กันเยอะ ๆ นะ

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow