Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

มิว-นิค เปิดตัว RAMAYANA Moisturizing Mask แผ่นมาส์กหน้าลายยักษ์ลิง

Posted By Plook News | 21 ธ.ค. 60
3,439 Views

  Favorite

มิว-นิค (MYU-NIQUE) เป็นแบรนด์ภายใต้ บริษัท วรินดา อิมพอร์ต แอนด์ เอ็กซ์พอร์ต จำกัด ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์แผ่นมาสก์หน้า RAMAYANA Moisturizing Mask (รามายณะ มอยซ์เจอไรซิ่ง มาส์ก)  แผ่นมาสก์หน้าพิมพ์ลายยักษ์และลิงจาก วรรณคดีชื่อดัง เจ้าแรกของประเทศไทย เพื่อหวังสร้างความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่มีที่เดียวในโลก
 


ผลิตภัณฑ์ มาสก์หน้า RAMAYANA Moisturizing Mask มีทั้งหมด 4 สูตร โดยชูจุดเด่นของ RAMAYANA Moisturizing Mask ที่นอกจากจะมีลวดลายที่สวยงามแสดงถึงเอกลักษณ์ของความเป็นไทยแล้ว ทางบริษัทยังได้ใช้แผ่นชีทคุณภาพที่ดีที่สุดที่มีอยู่ในตลาด บวกกับเทคนิคเฉพาะในภาพปริ้นสีธรรมชาติที่ปลอดภัย อ่อนโยนต่อใบหน้าลงบนแผ่นชีทด้วยเทคโนโลยีอันปราณีต พร้อมเอสเซ้นส์สูตรเฉพาะที่เหมาะสมกับทุกสภาพผิว รวมทั้งกลิ่นที่คงเอกลักษณ์ความเป็นไทย

นอกจากส่วนผสมและกลิ่นที่ไม่เป็นอันตรายแล้ว ยังเพิ่มความหรูหราของทอง 23เค บนซองและกล่อง ซึ่งยากจะลอกเลียนแบบได้ จึงกลายมาเป็น มิว-นิค รามายณะ มอยซ์เจอไรซิ่ง มาส์ก ทั้ง 4 สูตร ที่เน้นคุณสมบัติหลักเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า โดย RAMAYANA Moisturizing Mask ทั้ง 4 สูตร มีความพิเศษดังนี้
 


 
  1. รามายณะ เลมอนกราส มอยซ์เจอไรซิ่ง มาสก์ : สูตรเพื่อผิวชุ่มชื้นและแข็งแรง พร้อมสารสกัดจากทีทรี ชาเขียว และใบบัวบก กลิ่นตะไคร้หอม ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายขณะใช้

  2. รามายณะ ออร์คิด มอยซ์เจอไรซิ่ง มาสก์ : สูตรเพื่อผิวชุ่มชื้นและผ่อนคลาย พร้อมสารสกัดจากดอกมะลิ เพอสเลน และลาเวนเดอร์ กลิ่นดอกกล้วยไม้ ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายขณะใช้

  3. รามายณะ มิกซ์ เบอร์รี่ มอยซ์เจอไรซิ่ง มาสก์ : สูตรเพื่อผิวชุ่มชื้นและกระจ่างใส พร้อมสารสกัดจากบลูเบอร์รี่ ราสเบอร์รี่ และสตรอว์เบอร์รี่ กลิ่นผลไม้รวม ช่วยให้รู้สึกสดชื่นมีชีวิตชีวา

  4. รามายณะ รูบี มอยซ์เจอไรซิ่ง มาสก์ : สูตรเพื่อผิวชุ่มชื้นและมีชีวิตชีวา พร้อมสารสกัดจากว่านหางจระเข้ เพอสเลน และผงผลึกทับทิม กลิ่นอ่อนๆ ของรากไม้ ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายขณะใช้

 


ซึ่งแผ่นมาส์กหน้า RAMAYANA Moisturizing Mask  สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ โฮม เฟรช มาร์ท ในราคา แผ่นละ 89 บาท / กล่องละ 850 บาท (10 แผ่น) ซึ่งในอนาคตจะมีวางจำหน่ายบู๊ทส์   ซีนโซน   บิวตี้มาร์เก็ต และเซเว่นอีเลฟเว่น

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook News
  • 5 Followers
  • Follow