Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เปิดตัวแลนด์มาร์คชมไฟแห่งใหม่ Head & Shoulders Supreme Argan Tree Lighting Festival

Posted By Plook News | 19 ธ.ค. 60
1,869 Views

  Favorite

ผลิตภัทเฮดแอนด์โชว์เดอร์รอมอบความสุขให้ที่สุดแห่งผมนุ่มลื่นจนสัมผัสได้ ยกความมหัศจรรย์ของต้นอาร์แกนหรือต้นไม้แห่งชีวิตมาไว้ที่ใจกลางกรุงเทพ ในงาน  Head & Shoulders Supreme Argan Tree Lighting Festival เผยโฉมแลนด์มาร์คชมไฟแห่งใหม่ในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่นี้ เพื่อให้ทุกท่านได้สัมผัสกับความสวยงามระยิบระยับของช่วงเวลาแห่งความสุข ณ โถงทางเดินกลาง ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 มกราคม 2561
 


ถือเป็นครั้งแรกของแบรนด์เฮดแอนด์โชว์เดอร์ที่ได้สร้างสรรค์แลนด์มาร์คแห่งใหม่ในการชมแสงสีเสียงในช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้ ภายใต้คอนเซปต์ The Illuminative Supreme Celebration โดยได้นำเรื่องราวของผลิตภัณฑ์เฮดแอนด์โชว์เดอร์ ซูพรีม ใหม่ล่าสุด มาเป็นแรงบันดาลใจในการแปลงโฉมสถานที่แห่งนี้ให้เป็นแลนด์มาร์คแห่งความมหัศจรรย์ที่ประดับประดาด้วยไฟสุดอลังการ จำนวนกว่า 150,000 ดวง เพื่อให้ผู้บริโภคที่สนใจสามารถร่วมเล่นกิจกรรม ถ่ายภาพ สนุกไปกับ Installation ต่าง ๆ และสร้างประสบการณ์ Supreme Moment ไปด้วยกัน

ภายในงาน Head & Shoulders Supreme Argan Tree Lighting Festival จะมีจุดไฮไลท์สำคัญ 4 จุด ที่ไม่ควรพลาด ดังนี้


1. Supreme Landmark เป็นอีกหนึ่งจุดไฮท์ไลท์สำคัญที่พลาดไม่ได้ เพราะเป็นจุดที่ทุกท่านจะได้สัมผัสกับกลิ่นหอมของเฮดแอนด์โชว์เดอร์ ซูพรีม และสามารถนั่งชมความงดงามของงาน ‘Head & Shoulders Supreme Argan Tree Lighting Festival’ ได้อย่างเต็มอิ่ม

2. Supreme Glowing Cave อุโมงค์ที่ประดับด้วยใบอาร์แกน เพื่อให้ทุกท่านได้ชมความงดงามของใบอาร์แกนอย่างใกล้ชิด และได้สนุกสนานไปการค้นหา Supreme Quote ที่ซ่อนอยู่ใน Argan glow-in-the-dark tattoo
 

ภาพ :


หากต้องการสัมผัสประสบการณ์ Supreme Glowing Cave แห่งนี้ เพียง Check-in งาน ‘Head & Shoulders Supreme Argan Tree Lighting Festival’ ทาง Facebook ก็จะได้รับ Argan glow-in-the-dark tattoo ไปลองเล่นพร้อมตัวอย่างผลิตภัณฑ์เฮดแอนด์โชว์เดอร์ไปใช้กันเลยฟรีๆ และคูปองส่วนลดสุดพิเศษ

3. Supreme 360 Degree Show โชว์ที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับแสง สี เสียง และพาไปพบกับความลับอันมหัศจรรย์ที่เฮดแอนด์โชว์เดอร์ ซูพรีมมอบให้ในเทศกาลแห่งความสุขนี้ โดยเป็นการฉาย Interactive Mapping เผยเรื่องราวน่าค้นหาด้วยการพาคุณท่องไปในดินแดนโมร็อคโค ดินแดนแห่งต้นอาร์แกน ต้นกำเนิดของน้ำมันอาร์แกนอันทรงคุณค่า สกัดจากเมล็ดอาร์แกนด้วยขั้นตอนการผลิตที่พิถีพิถัน จนได้น้ำมันบริสุทธิ์อันล้ำค่าและพิเศษยิ่ง

4. Supreme Argan Dome – โดมใบอาร์แกนตกแต่งด้วยไฟระยิบระยับที่ทอดยาวสุดตระการตา และต้นอาร์แกนสีฟ้าประดับไฟ จุดถ่ายรูปที่ทุกคนต้องหยุดเก็บภาพ

 


นอกจากนี้ภายในงาน ‘Head & Shoulders Supreme Argan Tree Lighting Festival’ ยังมีกิจกรรมพิเศษ ‘Supreme Winter Music Festival’ ซึ่งจะมีดนตรีจากวงหรือนักร้องขวัญใจชาวโซเชียล อาทิ BillBilly01, Hers และ เอิร์ต ภัทรวี มาเล่นดนตรีให้ฟังกันสด ๆ เพื่อสร้างบรรยากาศให้ทุกท่านได้เพลิดเพลินอย่างเต็มอิ่มในช่วง เทศกาลแห่งความสุขนี้ ในทุกคืนวันเสาร์ เวลาประมาณ 18.00 – 19.00 น. อีกด้วย

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook News
  • 5 Followers
  • Follow