Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เชิญชวนร่วมงานของมูลนิธิเด็กกล้ามเนื้ออ่อนแรง “A BREATHE TO MOVE เป่าทำนอง ให้น้องเคลื่อนไหว”

Posted By Boonvipa | 15 ธ.ค. 60
2,965 Views

  Favorite

เพื่อเป็นกำลังใจให้กับน้อง ๆ กล้ามเนื้ออ่อนแรง ในคอนเสิร์ต “A BREATHE TO MOVE เป่าทำนอง ให้น้องเคลื่อนไหว” วอนผู้ใจบุญช่วยกันไปให้กำลังใจเด็ก ๆ เยอะ ๆ ในวันเสาร์ที่ 16 ธ.ค. นี้ เวลา 16:00 น. ณ Music Hall, Arts Building, จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 

ได้มีการเผยแพร่อยู่ตามโลกออนไลน์มากในขณะนี้ กับโครงการของมูลนิธิเด็กกล้ามเนื้ออ่อนแรง “A BREATHE TO MOVE เป่าทำนอง ให้น้องเคลื่อนไหว” โดยวันที่ 6 ธันวาคม 2560 ทางเพจ “FEND : Foundation to Eradicate Neuromuscular Diseases” ซึ่งเป็นมูลนิธิที่ตั้งขึ้นเพื่อต่อสู้กับโรคร้าย โรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง และได้รับความช่วยเหลือจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ได้จัดกิจกรรมคอนเสิร์ตเพื่อการกุศลเดี่ยวทรัมเป็ต “A BREATHE TO MOVE เป่าทำนอง ให้น้องเคลื่อนไหว” รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้มูลนิธิโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรงเพื่อนำไปจัดซื้ออุปกรณ์ช่วยเหลือผู้ป่วย

ภายในงานจะได้พบกับ อาจารย์ เลิศเกียรติ จงจิรจิต นักทรัมเป็ตที่มีประสบการณ์มากมาย ในวงดุริยางค์ซิมโฟนีระดับนานาชาติ ร่วมกับ รวยชัย แซ่โง้ว นักไวโอลินแห่งวง RBSO และนักเปียโน พงศธร เสถียรนิธิ งานจะจัดขึ้นวันที่ (16 ธ.ค.) เวลา 16.00 น. ณ หอแสดงดนตรี อาคารศิลปวัฒนธรรม จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

โรคนี้ไม่มีทางรักษาให้หายขาดได้ และส่วนใหญ่จะมีชีวิตอยู่ได้ไม่นาน งานนี้เด็ก ๆ ไม่ต้องการของบริจาคอะไรมากมาย ขอแค่ตอนนี้มีคนไปร่วมชมร่วมฟังเสียงเพลงและดนตรีของพวกเขากันเยอะ ๆ ก็พอแล้ว

เชิญร่วมงานมูลนิธิเด็กกล้ามเนื้ออ่อนแรง ได้ในวันเสาร์ที่ 16 ธ.ค. นี้ เวลา 16:00 น. Music Hall, Arts Building, จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow