Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

น้องวันใหม่ได้ร่วมงานฉลองศิลปวัฒนธรรมไทยที่รร.นานาชาติรีเจ้นท์กรุงเทพฯ

Posted By Aew Business | 14 ธ.ค. 60
2,718 Views

  Favorite

โรงเรียนนานาชาติรีเจ้นท์กรุงเทพฯ จัดงานเฉลิมฉลองศิลปวัฒนธรรมไทยภายใต้คอนเซ็ปต์งาน Celebrate Thailand: An Evening in Memory of HM King Bhumibol Adulyadej โดยวัตถุประสงค์หลักของการจัดงานครั้งนี้คือ เพื่อน้อมรำลึกถึงพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชบรมนาถบพิตร สืบเนื่องมาจากความสำคัญของวันที่ 5 ธันวาคม ถือเป็นวันพ่อแห่งชาติ, วันชาติไทยและวันคล้ายวันพระราชสมภพของในหลวงรัชกาลที่ 9

ภายในงานมีการแสดงของนักเรียนชาวไทยและชาวต่างชาติ ตั้งแต่ระดับชั้นอนุบาล ประถมและมัธยมศึกษา ตลอดจนการแสดงของคณะครู รวมทั้งมีการประกวดการแต่งกายที่สวยงามของผู้ปกครอง โดยคณะครูได้จัดการแสดงของภาคต่างๆ ของประเทศเป็นสี่ภาค

นอกจากนี้ยังมีการประกวดการสัมภาษณ์ และการแต่งกายยอดเยี่ยมที่เรียกว่า หนูน้อยแก้มลิงของนักเรียนระดับประถมศึกษาอายุ 5 – 10 ปี และการประกวด Mr. และ Ms. Regent’s ของนักเรียนระดับมัธยมศึกษา ปิดท้ายด้วยการแสดงของคณะครู ซึ่งเป็นการแสดงรำสาละวันที่สวยงาม

โดยมีดร. วีระชัย เตชะวิจิตร์ ประธานคณะกรรมการ เป็นผู้ตีฆ้องเปิดงาน งานนี้มีผู้เข้าร่วมงานจำนวนมากประมาณ 1,500 คน ทั้งชาวไทยและต่างชาติ  และน้องวันใหม่ ซุปตาร์ตัวน้อยคนดังได้ร่วมงานครั้งนี้ด้วยเช่นกัน พร้อมทั้งแต่งกายแบบไทยทุกคน ทำให้ค่ำคืนนี้เต็มไปด้วยบรรยากาศที่งดงามอย่างไทย และสืบสานวัฒนธรรมไทยในระดับนานาชาติได้อย่างดีเยี่ยม

 

 

แหล่งข้อมูล
Regent's International School Bangkok
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Aew Business
  • 0 Followers
  • Follow