Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เจ เจตริน พร้อมระเบิดความมันส์ ใน J-DNA X-Treme Concert

Posted By Boonvipa | 14 ธ.ค. 60
2,478 Views

  Favorite

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม จนบัตรคอนเสิร์ต J-DNA Concert สองวัน-สองรอบอิมแพ็คฯ ถูกขายหมดเกลี้ยง ! ล่าสุดสาวกของ King Of Dance ศิลปินตัวพ่อแห่งยุค 90’s "เจ เจตริน วรรธนะสิน" มีเฮแน่นอน กับข่าวดีที่คอนเฟิร์มแล้วว่า J-DNA Concert จะกลับมาอีกครั้ง ชนิดที่ว่า “มากกว่า Restage , Upgrade ความฟิน!”
 

ภาพ : thaiticketmajor


มากกว่า Restage , Upgrade ความฟิน ! กลับมาตามคำเรียกร้องกับปรากฎการณ์ปลุกเชื้อความมันส์สายพันธุ์ DANCE ในคอนเสิร์ต J-DNA X-Treme Concert คุณจะได้พบกับโปรดักชั่นสุด EXTREME ที่ใหญ่ขึ้น มันส์ขึ้น สู่บรรยากาศความฟินแบบสุดขีด พร้อมแขกรับเชิญที่แซ่บขึ้นกว่าเก่า !!!

คอนเสิร์ตนี้ห้ามพลาด นอกจากจะได้ชมโชว์มันส์ ๆ จาก นักร้องรุ่นใหญ่ เจ เจตริน แล้ว คุณก็ยังจะได้ฟินไปกับลูก ๆ ของหนุ่มเจอีกด้วย แน่นอนว่าน้องเจ้านายเตรียมหยิบเพลงคนละชั้นขึ้นมาร้องบนเวทีให้แฟน ๆ ได้กรี๊ดกันฮอล์แตกแน่นอน

พบกันได้ในวันที่ 16 - 17 ธันวาคมนี้ ที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี  โดยวันเสาร์จะเริ่มคอนเสิร์ตเวลา 19.00 น. และวันอาทิตย์จะเริ่มในเวลา 18.00 น.

 

 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow