Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ทรูปลูกปัญญา จัดกิจกรรมเสริมทัพอัพสกิลให้กับน้อง ๆ ม. 6 จากทั่วประเทศ ก่อนสอบ GAT/PAT ใน "Admissions Skill Up by TruePlookpanya"

Posted By Plook News | 12 ธ.ค. 60
5,075 Views

  Favorite

ทรูปลูกปัญญา จัดกิจกรรมเสริมทัพอัพสกิลให้กับน้อง ๆ ม. 6 จากทั่วประเทศ 
ก่อนสอบ GAT/PAT ใน "Admissions Skill Up by TruePlookpanya"

 

ภาพ : ทรูปลูกปัญญา

 

กรุงเทพฯ 12 ธันวาคม 2560 - กลุ่มทรู โดยทรูปลูกปัญญา สานต่อกิจกรรมดี ๆ เป็นปีที่ 3 ตอกย้ำเจตนารมณ์ด้านการส่งเสริมการศึกษาสำหรับเยาวชน ร่วมมือกับยาดมเป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์ และโรงเรียนกวดวิชา ออนดีมานด์ เอเลเวล และเอ็นคอนเส็ปท์ จัดกิจกรรม "Admissions Skill Up by TruePlookpanya" วัดความรู้และติวเข้มโค้งสุดท้ายก่อนสอบจริงให้กับน้อง ๆ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 จากทั่วประเทศ


ซึ่งในปีนี้มีน้อง ๆ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ที่สนใจ สมัครเข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก โดยกิจกรรมในครั้งนี้แบ่งออกเป็นสอง 2 ช่วง ในช่วงเช้าน้อง ๆ ได้เข้ารับการทดสอบวัดความรู้ ในสนามสอบจำลองเสมือนจริง บรรยากาศการสอบผ่านไปอย่างเคร่งเครียดจริงจัง ภายใต้การดูแลของพี่ ๆ ทีมงานทรูปลูกปัญญา และในช่วงบ่ายมีการประกาศผลคะแนนให้น้อง ๆ ได้ทราบถึงจุดแข็งและจุดอ่อนของตนเอง พร้อมเสริมทัพ   อัพสกิลแก้ไขจุดอ่อนให้กับน้อง ๆ ด้วยการติวข้อสอบกับเหล่าติวเตอร์ดังในวิชา GAT เชื่อมโยง โดย พี่เต๋อ  สาธร อุพันวัน จากออนดีมานด์, วิชา GAT ภาษาอังกฤษ โดย พี่กิ๊บ วลีรัตน์ หาญเมธีคุณา จากเอ็นคอนเส็ปท์ และ วิชา PAT 1 คณิตศาสตร์ โดย พี่บูม กษม อิทธิสวัสดิ์พันธุ์ จากเอเลเวล

 

ภาพ : ทรูปลูกปัญญา

 

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมดี ๆ จากผู้สนับสนุนหลักอย่างยาดมเป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์ ในกิจกรรม “บัดดี้ 4 สาย by Peppermint Field” ได้แก่ บัดดี้สายเรียน บัดดี้สายไลฟ์สไตล์ บัดดี้สายแนะ และบัดดี้สายเฟรช กับยาดม เป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์ ที่มาให้ความรู้แนะนำเทคนิค และเคล็ดลับดี ๆ เกี่ยวกับการเรียนให้น้อง ๆ ได้นำไปปรับใช้ พร้อมกับเล่นเกมมอบของรางวัลให้กับน้อง ๆ ได้ร่วมสนุกกันอีกด้วย และขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดี สนับสนุนผลิตภัณฑ์ จากบริษัท ซีพี-เมจิ จำกัด และ ผลิตภัณฑ์เลอแปง จากบริษัท ซีพีแรม จำกัด ที่ร่วมเสริมทัพให้กับน้อง ๆ ที่มาร่วมกิจกรรม ได้อิ่มท้องเตรียมพร้อมสำหรับการสอบและติว ในกิจกรรมครั้งนี้อีกด้วย

 

ภาพ : ทรูปลูกปัญญา

 

สำหรับน้อง ๆ ที่พลาดโอกาสเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ ทรูปลูกปัญญา มีเดีย ยังมีกิจกรรมดี ๆ ให้ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง สามารถติดตามกิจกรรมดี ๆ ของทรูปลูกปัญญา ได้ทาง www.trueplookpanya.com  และทางช่องทรูปลูกปัญญา ทรูวิชั่นส์ ช่อง 37 และ 111  

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook News
  • 5 Followers
  • Follow