Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

“ฮิวจ์ แจ็คแมน” อำลา 17 ปี ปิดฉากซูเปอร์ฮีโร่วูฟเวอรีน ใน “LOGAN” เริ่ม 16 ธ.ค.นี้ เวลา 20.00 น. ทางช่อง FOX MOVIES (225)

Posted By Boonvipa | 08 ธ.ค. 60
2,160 Views

  Favorite

การต่อสู้ครั้งสุดท้าย ของฮีโร่พันธุ์ X “ฮิวจ์ แจ็คแมน” อำลา 17 ปี กับบทซูเปอร์ฮีโร่กรงเล็บเหล็ก วาระสุดท้าย ปิดฉากตำนานซูเปอร์ฮีโร่วูฟเวอรีน “LOGAN” ในโลกของอนาคต !!!

 


เมื่อเหล่ามนุษย์กลายพันธ์ต่างล้มหาตายจากไปเกือบหมด คงเหลือแต่เพียง วูล์ฟเวอร์รีน ในวัยชราที่ต้องพรางตัวอยู่ในคราบของคนขับรถ เพื่อหาเงินมาซื้อยารักษาศาสตราจารย์ ชาร์ลส์ เซเวียร์ ที่แก่ชราและเริ่มควบคุมพลังงานพิเศษของตัวเองไม่ได้เนื่องจากสมองเสื่อม ในขณะที่สมรรถภาพทางร่างกายของตัววูล์ฟเวอร์รีนเองก็ย่ำแย่ไม่แพ้กัน เขาไม่สามารถฟื้นฟูตัวเองได้เร็วเหมือนตอนหนุ่ม ๆ ซ้ำยังติดเหล้างอมแงม กระทั่งวันหนึ่งเขาได้พบกับ ลอร่า และได้รู้ความจริงว่าเธอคือมนุษย์กลายพันธุ์รุ่นใหม่ที่มีความคล้ายตัวเขาเป็นอย่างมาก เขาจึงเป็นที่พึ่งเดียวที่จะช่วยให้เธอรอดพ้นิอันตรายไปได้   ฮิวจ์ แจ็คแมน ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า นี่คือเรื่องสุดท้ายที่เขาจะรับบท วูล์ฟเวอร์รีน หลังจากเป็นภาพจำให้กับผู้คนทั่วโลกมาตลอด 17 ปี

สามารถติดตามชม LOGAN ได้ในวันเสาร์ที่ 16 ธันวาคมนื้ เวลา 20.00 น. ทางช่อง FOX MOVIES (ทรูวิชั่นส์ช่อง 225)

สนใจสมัครแพ็กเกจ แพลทินัม เอชดี และ โกลด์ เอชดี แพ็กเกจที่ดีที่สุดจากทรูวิชั่นส์ สมัครวันนี้ ฟรีค่าติดตั้ง และลดค่าประกัน 50% (จากราคาปกติ 2,000 บาท) ตั้งแต่วันนี้ –  31 ธันวาคม 2560 พร้อมรับสิทธิ์ใช้บริการเสริม ทรูวิชั่นส์ เอนิแวร์ ฟรีถึง 31 ธันวาคม 2560รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.truevisionsgroup.com
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow