Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ส่งท้ายปี 2017 กับการปลุกตำนานคาราบาว ทัวร์ไฟนอล !

Posted By Boonvipa | 07 ธ.ค. 60
1,971 Views

  Favorite

นี่คือการสร้างประวัติศาสตร์อีกครั้ง ! ของศิลปินตำนานเพลงเพื่อชีวิต “คาราบาว” กับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งสุดท้ายในรอบปี ในคอนเสิร์ตที่ชื่อว่า อินเตอร์ไพร์ม มีเดีย แอนด์ อมาโด้ พรีเซนต์ "ปลุกตำนานคาราบาว ทัวร์ไฟนอล" ในวันที่ 19 ธันวาคม 2560 นี้ ณ อิมแพค อาคารธันเดอร์โดม เมืองทองธานี
 

ภาพ : allticket


ตำนานวงดนตรีเพื่อชีวิตอันดับหนึ่งของประเทศไทย ซึ่งได้กลับมาจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งสุดท้ายในรอบปีอีกครั้งเนื่องในโอกาสครบรอบ 3 ทศวรรษ บนเส้นทางดนตรีเพื่อชีวิต อัดแน่นด้วยเพลงสุดฮิตตั้งแต่อัลบั้มแรก เล่นกันสด ๆ พร้อมแขกรับเชิญระดับตำนานมากมาย อาทิ คุณติ๊ก ชีโร่ (ตำนานเพลงขาแด๊นซ์) , คุณพาที สารสิน (หน้ากากอินทรีย์) และเพลงใหม่ที่แต่งขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 3 ทศวรรษ

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับตำนานอันยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ที่พลาดไม่ได้แม้แต่วินาทีเดียว และทั้งหมดที่กล่าวมาข้างต้น กับวงที่เป็นตำนานเพลงเพื่อชีวิต จึงไม่น่าพลาดด้วยประการฉะนี้ สำหรับคอนเสิร์ต คาราบาว จะจัดขึ้นในวันที่ 19 ธันวาคม 2560 ที่อิมแพ็ค อาคารธันเดอร์โดม เมืองทองธานี
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow