Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รวมผลิตภัณฑ์ช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื้น ฉ่ำวาวสุขภาพดี ฤดูไหนก็เอาอยู่

Posted By SK | 07 ธ.ค. 60
3,587 Views

  Favorite

นอกจากหน้าใสไร้สิว ไม่มีริ้วรอยแล้ว ผิวหน้าชุ่มชื้นสุขภาพดีก็เป็นสิ่งที่สาว ๆ หลายคนหวังไว้เหมือนกัน จริงไหม ?

เคยสงสัยไหมว่าทำไมผิวมัน ใช้อะไรก็ไมหายมันสักที หรือแม้กระทั่งผิวแห้งโบกครีมก็มากมายแต่ทำไมผิวหน้ายังแห้งอยู่ดี ที่เป็นเช่นนี้อาจเพราะ ความจริงแล้วผิวหน้าของเรากำลังขาดความชุ่มชื้นหรือขาดน้ำอยู่ก็ได้ ! เพราะฉะนั้นการหาผลิตภัณฑ์มาบำรุงสภาพผิวแบบนี้ สิ่งแรกที่ต้องคำนึงก็คือ ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ วันนี้เราจึงรวบรวมผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นอิ่มน้ำมาฝากสาว ๆ ที่กำลังประบสบปัญหาผิวขาดความชุ่มชื้นกันค่ะ

 

Hada Labo Hydrating Lotion

ภาพ : FB hada labo

 

โลชั่นน้ำตบตัวดังจากญี่ปุ่น ที่มีชื่อเสียงเลื่องลือถึงประสิทธิภาพเติมความชุ่มชื้นให้ผิว มาพร้อมเทคโนโลยี HPP&M เพิ่มประสิทธิภาพการบำรุงจากไฮยาลูโรนิค แอซิด ถึง 4 ชนิดที่มีขนาดโมเลกุลต่างกันได้แก่ Large-size Hyaluronic Acid, Medium-size Hyaluronic Acid, Super Hyaluronic Acid และ Nano Hyaluronic Acid ซึ่งสามารถแทรกซึมเข้าชั้นผิวได้ล้ำลึก  และช่วยปรับสมดุลผิวให้พร้อมรับการบำรุงด้วยเอสเซ้นซ์และมอยส์เจอร์ไรเซอร์ แถมยังอ่อนโยน ไม่ระคายเคืองผิวเพราะไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำมันแร่ น้ำหอม และสีด้วย


 

Neutrogena Hydro Boost Water Gel

ภาพ : neutrogena.co.th

 

เจลบำรุงผิวยอดนิยมจากนูโทรจีนา ตัวช่วยเติมน้ำที่สูญเสียไปและสร้างเกราะป้องกันผิวขึ้นใหม่ให้แข็งแรง ทำให้ผิวคงความชุ่มชื้นตลอดวัน ด้วยส่วนประกอบสำคัญจาก Olive Extract (สารสกัดมะกอก) แร่ธาตุซิงค์, คอปเปอร์ และแมกนีเซียมในผลิตภัณฑ์ช่วยฟื้นบำรุงเซลล์ผิวที่แห้งด้วยการเติมความชุ่มชื่นเพื่อให้ผิวดูเนียนใสและนุ่มเด้ง เสมือนมีน้ำในผิวตลอดวัน มี 48hr Moisture Sensor Complex ที่สามารถให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวยาวนาน 


 

Bioderma Hydrabio Serum

 

ไบโอเดอมาที่โด่งดังกับตัวคลีนซิ่ง เขาก็มีอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจเหมาะกับคนทีี่มีผิวขาดความชุ่มชื้นด้วยนะ อย่างตัวนีคือเซรั่มเข้มข้น ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นยาวนาน ฟื้นบำรุงให้ผิวอิ่มเอิบสดใส ผิวแลดูนุ่มและอ่อนเยาว์ เปล่งประกายอย่างมีสุขภาพดี ด้วยนวัตกรรมเติมความชุ่มชื้น ที่มาพร้อม Aquagenium สกัดจากเมล็ดแอปเปิ้ลและวิตามี B3 ที่พบได้ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ไฮดราบิโอ ที่ผสานคุณสมบัติพิเศษ 2 ทาง คือการเติมน้ำในผิว และป้องกันการสูญเสียน้ำ 

     

 

Vichy Mineral 89

ภาพ : vichy-th.com

 

แบรนด์สกินแคร์ที่เน้นส่วนประกอบจากน้ำแร่เป็นหลัก ตัวนี้เป็นพรีเซรั่มน้ำแร่เข้มข้น ที่มากถึง 89% จากแหล่งภูเขาไฟฝรั่งเศส อันอุดมไปด้วยคุณค่า แร่ธาตุที่จำเป็นต่อผิว 15 ชนิด ช่วยปรับสมดุล pH ผิว เสริมปราการปกป้องผิวตามธรรมชาติ และ “ไฮยาลูรอน” สกัดจากธรรมชาติทำงานล้ำลึกระดับเซลล์1 ที่มีคุณสมบัติเก็บกักความชุ่มชื้นให้กับผิว ลดเลือนริ้วรอย เติมเต็มผิวให้เรียบเนียนดุจผิวเด็ก ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวเพื่อเสริมประสิทธิในการลงสกินแคร์ในขั้นต่อไป


 

Laneige Water Bank Essence

ภาพ : laneige.com

 

แบรนด์สกินแคร์จากเกาหลีที่ขึ้นชื่อเรื่องการเติมความชุ่มชื้นให้ผิว และยังมีผลิตภัณฑ์หลายตัวที่ได้รับความนิยม อย่างเช่น Sleeping Mask แต่ถ้าหากใครไม่ชอบการมาส์กหน้า ก็ต้องนี่เลยเอสเซนส์บำรุงผิว ให้ความชุ่มชื้นยาวนานถึง 24 ชั่วโมง และยังช่วยฟื้นฟูสภาพผิวในขณะเดียวกัน มีส่วนผสมจากน้ำแร่ตามธรรมชาติ Hydro Ion Mineral Water ที่จะซึมลึกลงสู่ชั้นผิว ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวที่แห้งกร้านและซ่อมแซมผิวที่โดนทำร้าย ประกอบด้วยสารสกัดต้นไม้อากาศ Tillandsia ที่อุดมไปด้วยเบทาอีน สารสกัดที่อุดมไปด้วยความชุ่มชื้นตามธรรมชาติจึงช่วยรักษาสมดุลความชุ่มชื้นของผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ สารสกัดจากคีนัว (Quinoa Extract) และแร่ธาตุไออนที่กระตุ้นผิวให้ซึมซับความชุ่มชื้น จึงให้ผิวที่อ่อนนุ่มและเรียบเนียน


 

Hydro-Plumping Re-Texturizing Serum

ภาพ : central.co.th

 

มาถึงแบรนด์ไฮเอนด์กันบ้างกับเซรั่มเติมความชุ่มชื้นให้ผิวจาก Kiehls แบรนด์สกินแคร์เวชสำอางสำหรับผิวอ่อนแอแพ้ง่าย ต้องการปรับสมดุลให้กับผิว อย่างผลิตภัณฑ์ตัวนี้ เซรั่มนวัตกรรมใหม่ผสานส่วนผสมจากธรรมชาติช่วยเสริมความชุ่มชื้นให้ผิวดูอิ่มเอิบ รู้สึกถึงผลลัพธ์ที่ดีขึ้นช่วยให้ผิว “Plump” ฟู ดูอิ่มเอิบ ริ้วรอยดูลดเลือนลง ผิวดูเรียบเนียน ผิวแลดูอ่อนเยาว์ ผิวดูชุ่มชื่น ผิวดูเปล่งปลั่ง ผิวรู้สึกนุ่ม ประกอบไปด้วย กลีเซอรีนสารให้ความชุ่มชื้นชั้นยอด ดูดซับความชื้นจากอากาศและกักเก็บไว้ ช่วยให้ผิวคงความชุ่มชื้นไว้ได้ 


 

CLINIQUE Moisture Surge Extended Thirst Relief

ภาพ : clinique.co.th

 

อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์เติมความชุ่มชื้นให้ผิวที่ไม่พูดถึงไม่ได้ ครีมเจลเนื้อนุ่มลื่นบางเบา ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้เร็ว แต่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวที่ขาดน้ำ และสร้างประสิทธิภาพในการรักษาสมดุลของน้ำในผิว เก็บกักความชุ่มชื้นไว้กับผิวได้ยาวนาน กว่า 12 ชั่วโมง ส่วนผสมของว่านหางจระเข้ที่ช่วยควบคุมความชุ่มชื้น ทำให้ผิวรู้สึกเย็น และผ่อนคลาย ผ่านการทดสอบการแพ้ ปราศจากน้ำหอม 100% เหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย

 

ได้ตัวช่วยในการบำรุงผิวจากภายนอกแล้ว ก็อย่าลืมดูแลผิวจากภายในด้วยนะคะ การเติมความชุ่มชื้นให้ผิวยังทำได้ง่าย ๆ โดยการดื่มน้ำสะอาดเป็นประจำ และดื่มให้เพียงพอต่อปริมาณที่ร่างกายต้องการได้รับค่ะ ต่อไปนี้ไม่ว่าจะฤดูร้อนหรือหนาว สาว ๆ ก็หมดกังวลเรื่องผิวแห้ง ผิวขาดน้ำกันได้แล้ว

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow