Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

SHAWN MENDES พร้อมบุกกรุงทัวร์คอนเสิร์ต Illuminate World Tou ที่ประเทศไทย

Posted By Boonvipa | 07 ธ.ค. 60
1,914 Views

  Favorite

เออีจี พรีเซ้นท์ส ประกาศตารางทัวร์คอนเสิร์ต อิลลูมิเนท เวิลด์ ทัวร์ (Illuminate World Tour) ของนักร้องนักแต่งเพลงเจ้าของรางวัลแพลทตินัมหลายรางวัล และกำลังโด่งดังไปทั่วโลก ฌอน เมนเดส ที่สิงคโปร์, ฮ่องกง และกรุงเทพ ซึ่งจะมีขึ้นในวันจันทร์ที่ 11 ธันวาคม 2560 ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี
 

ภาพ : thaiticketmajor


นักร้องหนุ่มวัย 18 ปี ผู้นี้ได้แสดงศักยภาพความสามารถในอีกระดับด้วยอัลบั้มชุดที่ 2 ของเขา และกำลังประสบความสำเร็จในฐานะร็อคสตาร์อย่างแท้จริง ทักษะการเล่นกีตาร์ของเขาได้พัฒนาขึ้นอย่างมาก การเขียนเพลงของเขาก็โตขึ้นเยอะ และเสียงร้องของเขายิ่งมีเสน่ห์ไปอีก ตอนนี้เขาพร้อมแล้วที่จะทัวร์คอนเสิร์ตในที่ต่างแดน เพื่อเผยเสน่ห์ให้เห็นไปอีกขึ้น

ซึ่งขณะนี้ตารางทัวร์ของหนุ่ม ฌอน เมนเดส (Shawn Mendes) รวมมากกว่า 60 โชว์ ใน 4 ทวีป โดยจะเปิดทัวร์ที่ยุโรป ในวันที่ 27 เมษายนนี้ ก่อนที่จะไปทัวร์ต่อที่ อเมริกาเหนือ อเมริกาใต้ ออสเตรเลีย และเอเชีย และวันจันทร์ที่ 11 ธันวาคมนี้ เขาพร้อมที่จะมาเขย่าหัวใจแฟนเพลงชาวไทยในคอนเสิร์ต อิลลูมิเนท เวิลด์ ทัวร์ (Illuminate World Tour)

 


ไปสนุกกับเสียงเพลงจังหวะดีของหนุ่มน้อยคนนัี้กัน ในวันจันทร์ที่ 11 ธันวาคมนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี โดยคอนเสิร์ตจะทำการแสดงตั้งเวลา 2 ทุ่มเป็นต้นไป

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow