Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เทศกาลดนตรีหน้าหนาว OVERCOAT MUSIC FESTIVAL 2017

Posted By Boonvipa | 06 ธ.ค. 60
2,299 Views

  Favorite

ถึงวันที่เพลงรักจะก้องกังวานทั่วเขาค้ออีกครั้ง เสาร์นี้เตรียมตัวให้พร้อม เทศกาลดนตรีกลับมาหาคุณอีกแล้ว ใน OVERCOAT MUSIC FESTIVAL วันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม 2560 เวลา 16.30 - 05.00 น. @ Jolly land StarLight AMPHITHEATER อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์
 

ภาพ : allticket


OVERCOAT MUSIC FESTIVAL มหกรรมดนตรีที่มีเอกลักษณ์เป็นตัวเองอย่างชัดเจน เเตกต่างด้วยระบบบริหารการจัดการ ด้วยคุณภาพมาตรฐานอย่างลงตัว เพื่อตอบสนองกลุ่มเป้าหมายอย่างชัดเจน ตลอด 5 ปีที่ผ่านมา ด้วยความโดดเด่นของสถานที่จัดงาน เป็น AMPHITHEATER ธรรมชาติที่สวยงาม ซึ่งผู้ชมสามารถชมได้อย่างไม่บดบังผู้ชมที่อยู่ด้านหลัง เเละสนุกเพลิดเพลินกับทุกจุดของพื้นที่ โดยมีภูมิอากาศที่หนาวเย็น อุณหภูมิเฉลี่ย 8-18 องศา โดยประมาณ พร้อมทั้งมีสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ของเขาค้ออยู่ล้อมรอบงาน พร้อมที่พักหลากหลายที่โอบล้อมด้วยขุนเขา

เตรียมพบกับศิลปินแถวหน้าของเมืองไทย TWO POPTORN (ตู๋ ภพธร) , SLOT MACHINE ( สล๊อต แมชชีน) ,25 HOURS  , JETSET’ER  , PALMY, POLYCAT, Big ass, aof pongsak, boy peacemaker,  Lipta, potato และ วง KLEAR

วันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม 2560 เวลา 16.30 - 05.00 น. @ Jolly land StarLight AMPHITHEATER อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow