Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

งาน “ศิลป์แสง แห่งแรงบันดาลใจ” (Thailand Illumination Festival 2017)

Posted By Boonvipa | 30 พ.ย. 60
4,546 Views

  Favorite

บริษัท น้ำมันอพอลโล (ไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายน้ำมันหล่อลื่น ภายใต้แบรนด์ “IDEMITSU” (อิเดมิตสึ)และ “DAPHNE” (ดาฟเน่) ในประเทศไทย ขอเชิญทุกท่านร่วมชมปรากฏการณ์แสงไฟ สู่แรงบันดาลใจแสงแห่งชีวิต ในงาน “ศิลป์แสง แห่งแรงบันดาลใจ” (Thailand Illumination Festival 2017)

เพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ ใน พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร และเทิดพระเกียรติ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร
 


อีกทั้งยังเป็นแลนด์มาร์ค แหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่เพื่อต้อนรับฤดูหนาวจัดงานยาวต่อเนื่องไปจนถึงต้นปี 2561 เนรมิตพื้นที่ใจกลางกรุงเทพฯ กว่า 39 ไร่ ให้ท่านได้ตื่นตาตื่นใจไปกับแสง สี ไฟ LED นับล้านดวง ชมประติมากรรมสีสันของไฟในหลากหลายรูปแบบ และยังได้ร่วมกิจกรรมการกุศล ผ่านการเล่นเกมส์ เพื่อส่งต่อรายได้และบริจาคของมอบให้กับมูลนิธิและบ้านเด็กสถานสงเคราะห์ต่าง ๆ กรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการบ้านนทภูมิ, สมาคมคนตาบอดแห่งประเทศไทย, สถานสงเคราะห์เด็กอ่อน ปากเกร็ด, บ้านเฟื่องฟ้า และบ้านราชาวดีหญิง, ช้อป...ชิม อิ่มอร่อยกับ อาหาร Street Food จาก 30 ร้านค้าชื่อดัง

โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้ มูลนิธิชัยพัฒนา และ ศิริราชมูลนิธิ พร้อมรับฟังดนตรีแบบชิลล์ ๆ ท่ามกลางสวนเรืองแสงยามค่ำคืน

เปิดให้เข้าชมฟรี ตั้งแต่วันอังคารที่ 5 ธันวาคม 2560  ถึง วันเสาร์ที่ 6 มกราคม 2561 (วันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.00-22.00 น. และ ศุกร์-อาทิตย์ เวลา 18.00-23.00 น.)  ณ ลานกิจกรรม ถนนรัชดาภิเษก ซอย 8 (ตรงข้ามศูนย์การค้าเอสพลานาด รัชดา) MRT สถานีศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ทางออกที่ 2
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow