Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แนะนำหนังน่าดูประจำเดือนธันวาคม 2560

Posted By Boonvipa | 29 พ.ย. 60
3,677 Views

  Favorite

ปิดท้ายเดือนธันวาคม 2560 ด้วยหนังดี ๆ ครบรสที่คอหนังทุกคนห้ามพลาด !!! งานนี้ไม่ว่าคนทำหนังฝั่งฮอลีวูดหรือแถบเอเชียก็ยังคงส่งหนังคุณภาพดีมาเสิร์ฟคนดูเพียบ จะมีเรื่องไหนน่าสนใจบ้างในเดือนธันวาคมนี้ ไปดูพร้อมกันเลยค่ะ

 

1. Renegades : เรเนเกดส์ ทีมยุทธการล่าโคตรทองใต้สมุทร
 

ภาพ : majorcineplex


เริ่มต้นเดือนธันวาคม กับภาพยนตร์เรื่อง Renegades ผลงานจากผู้สร้าง Taken, Lucy และ Valerian and the City of Thousand Planets

โดยหน่วยรบเนวีซีล ที่ได้รับภารกิจลับให้ไปต่อสู้บนพื้นดินแถบยุโรป ไม่นานหลังจากที่ได้ประจำการที่นั่น พวกเขาได้รับรู้ถึงข่าวลือจากชาวบ้านถึงแหล่งขุมทรัพย์มหาศาลที่อยู่ภายใต้ทะเลสาบบอสเนีย พวกเขาจึงตัดสินใจที่จะปฏิบัติภารกิจนอกเหนือคำสั่งเพื่อช่วยเหลือชาวบ้านผู้ที่ควรเป็นเจ้าของสมบัติเหล่านี้ ด้วยการอาสาใช้ยุทธวิธีทางการทหารเพื่อเอาขุมทรัพย์นั้นขึ้นมา แต่พวกเขาก็ต้องเจอกับอุปสรรคเมื่อข้าศึกได้รับรู้ถึงแผนการนี้เช่นกัน พวกเขาจึงเหลือเวลาเพียงไม่ถึง 10 ชั่วโมงเท่านั้น ก่อนที่ข้าศึกจะเข้ามาและเกิดสงครามแย่งชิงสมบัติขึ้น
 


Renegades : เข้าฉายวันที่ 7 ธันวาคม 2560

 

2. Star Wars 8 : สตาร์ วอร์ส ปัจฉิมบทแห่งเจได
 

ภาพ : majorcineplex


หลังจากภาคที่แล้ว Star War : The Force Awakens สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับแฟน ๆ จนหายคิดถึงกันไปแล้ว เรียกได้ว่าขนนักแสดงเก่ากลับมาเพียบ เพื่อร่วมกับนักแสดงใหม่ในการสร้างเรื่องราวไตรภาคที่ 3 ในตระกูล Star Wars ในขณะที่หลายตัวละครโดดเด่นไม่ว่าจะเป็น เรย์ เด็กสาวปริศนาที่มีพลังแฝง หรือฟินน์ จอมทรยศจากสตรอมทรูปเปอร์ ก็มีตัวละครที่จากเราไปเช่นกัน

ความตื่นเต้นก็ถูกผลักให้พุ่งสู่จุดสูงสุดเมื่อตอนจบที่ปรากฏภาพของบุคคลที่เรารอคอยกันมานาน นั่นก็คือ ลุค สกายวอล์คเกอร์ กลับมาสานต่อเนื้อเรื่องเป็นอาจารย์ฝึกฝนการใช้พลังให้กับเรย์ ท้ายที่สุดแล้วเรย์จะกลายเป็นเจได หรือผู้รักษาสมดุลระหว่างแสงสว่างหรือความมืดคงต้องติดตามกันต่อไป
 


Star Wars 8 : เข้าฉายวันที่ 14 ธันวาคม 2560

 

3. Suburbicon
 

ภาพ : majorcineplex


ซับเบอร์บิคอนเป็นเมืองสมบูรณ์แบบแสนเงียบสงบในแถบชานเมือง ครอบครัวลอดจ์ ก็เป็นหนึ่งในชุมชนนั้นแต่วันหนึ่งเมื่อเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดบ้านอันแสนสุขของเขาถูกบุกรุกและภรรยาของเขาได้ถูกฆ่าตาย

จากเมืองแห่งความฝันกลับกลายเป็นย่านของคนที่เต็มไปด้วยการลวงหลอก ทรยศและความรุนแรงความลับที่ซ่อนไว้ภายใต้เปลือกกำลังจะถูกเปิดโปงอย่างสุดแสบสันต์
 


Suburbicon : เข้าฉายวันที่ 14 ธันวาคม 2560

 

4. Realms : คนปล้นวิญญาณ
 

ภาพ : majorcineplex


ภาพยนตร์สยองขวัญ Realms คนปล้นวิญญาณซึ่งถูกสร้างมาจากบทภาพยนตร์ที่คว้ารางวัลจากประเทศแคนาดา ผลงานล่าสุดของค่ายฟิล์มเฟรมโปรดักชั่นส์ที่ร่วมมืออำนวยการสร้างกับทีมงานฮอลลีวูด โดยได้ผู้กำกับ Daric Gates มากำกับการแสดง และยังได้นักแสดงจากฝั่งอเมริกามาร่วมแสดงด้วย ได้แก่ Ryan Kelly, Madison McKinley ร่วมด้วยนักแสดงชาวไทยอย่าง ปู ไปรยา, กอล์ฟ พิชญะ และ แอร์ ภัณฑิลา

Realms คนปล้นวิญญาณ ว่าด้วยเรื่องราวของคู่รักที่อยากจะสร้างอนาคตร่วมกัน จึงวางแผนปล้นธนาคาร แต่แผนไม่ได้เป็นไปตามที่วางไว้ เลยจับผู้หญิง 2 คนมาเป็นตัวประกัน โดยระหว่างที่หลบหนีพวกเขาได้พบกับเหตุการณ์ต่างๆ ที่ไม่อาจคาดเดาได้

 


Realms : คนปล้นวิญญาณ : เข้าฉายวันที่ 21 ธันวาคม 2560

 

5. Ferdinand

 

ภาพ : majorcineplex


ถ่ายทอดเรื่องราวของกระทิงยักษ์ที่มีใจกล้าหาญ หลังจากถูกเข้าใจผิดวาเป็นสัตว์อันตราย เขาถูกจับตัวไปและต้องพลัดพรากกับครอบครัว เขาพยายามหาทางกลับไปหาครอบครัว เขารวมตัวทีมสัตว์แปลก ๆ เพื่อออกผจญภัย เรื่องราวในภาพยนตร์เกิดขึ้นที่สเปน ภาพยนตร์เรื่อง Ferdinand เป็นบทพิสูจน์ว่าคุณไม่อาจตัดสินกระทิงภายนอกของมันได้

ผลงานจาก Blue Sky Studios และคาร์ลอส ซัลดานา ผู้กำกับฯ เรื่อง “Rio” ได้แรงบันดาลใจจากหนังสือเรื่อง  “The Story of Ferdinand” ของมันโร ลีฟ และ โรเบิร์ต ลอว์สัน ภาพยนตร์เรื่อง “Ferdinand” เป็นผลงานแอนิเมชั่นผจญภัยคอมเมดี้ที่สร้างความอบอุ่นให้หัวใจ ทีมนักแสดง ได้แก่ จอห์น ซีนา, เคท แมคคินนอน, จีนา โรดริเกซ, แอนโธนี แอนเดอร์สัน และอีกมากมาย
 


Ferdinand : เข้าฉายวันที่ 21 ธันวาคม 2560

 

6. The Greatest Showman
 

ภาพ : majorcineplex


ภาพยนตร์เรื่อง “The Greatest Showman” เป็นผลงานมิวสิคัลที่มีความโดดเด่นและแปลกใหม่ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองจุดเริ่มต้นแห่งธุรกิจโชว์ และความรู้สึกมหัศจรรย์ที่เราสัมผัสได้เวลาความฝันเป็นจริงขึ้นมา

ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้แรงบันดาลใจจากความมุ่งมั่นและจินตนาการของ พี.ที. บาร์นัม โดยถ่ายทอดเรื่องราวของคนช่างฝันที่มาจากศูนย์ และได้สร้างการแสดงอันชวนตะลึงจนสร้างความตื่นเต้นไปทั่วโลก ภาพยนตร์เรื่อง “The Greatest Showman” กำกับฯ โดย ไมเคิล กราซีย์ ผู้สร้างภาพยนตร์หน้าใหม่ที่มาสร้างความตื่นเต้น พร้อมด้วยบทเพลงจากเจ้าของรางวัล Academy Award เบ็น พาเซค และ จัสติน พอล (“La La Land”) นำแสดงโดย ฮิวจ์ แจ็คแมน ผู้เข้าชิงรางวัล Academy Award ร่วมด้วยผู้เข้าชิงรางวัล Academy Award มิเชล วิลเลียมส์, เซนดายา, แซค แอฟรอน และ รีเบ็คก้า เฟอร์กูสัน
 


The Greatest Showman : เข้าฉายวันที่ 28 ธันวาคม 2560

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow