Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ซีซั่นใหม่ล่าสุด สู่การกลับมาของสุดยอดซีรีส์จากค่ายมาเวล ในภารกิจครั้งใหม่ “Marvel's Agents Of S.H.I.E.L.D. Season 5” ทุกวันเสาร์ 1 ทุ่ม (เริ่ม 2 ธ.ค.) ทางช่อง FOX ไทย (246)

Posted By Boonvipa | 23 พ.ย. 60
2,836 Views

  Favorite

ทรูวิชั่นส์ เอาใจคอซีรีส์ กับซีซั่นใหม่ล่าสุดของซีรีส์ซูเปอร์ฮีโร่จากค่ายมาเวล ที่จะนำคุณไปสานต่อเรื่องราวภารกิจกู้โลกของหน่วยลับพิเศษนามว่า S.H.I.E.L.D ที่รวมเหล่ายอดฝีมือที่มีพลังเหนือมนุษย์เข้ามาร่วมทีม เพื่อปฏิบัติภารกิจกู้โลกและคอยปกป้องโลกให้พ้นจากอันตรายขององค์กรลับสุดร้ายกาจอย่าง “ไฮดร้า” ที่ต้องการจะยึดครองโลก
 


โดยในเนื้อเรื่องแต่ละซีซั่นนั้นจะถูกเชื่อมโยงเข้ากับจักรวาลของซูเปอร์ฮีโร่ต่าง ๆ อาทิ Captain America, Iron-Man, Ghost Rider ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก การันตีด้วยรางวัล Most Exciting New Series จากเวที Critics Choice Television Awards

และในซีซั่นที่ 5 นี้ ตัวละครอย่าง “แลนซ์ ฮันเตอร์” รับบทโดย “Nick Blood”  จะกลับมาให้ลงจอให้แฟนๆได้เห็นกันอีกครั้ง และ ที่พิเศษนอกเหนือไปจากนี้  ในโปสเตอร์ซีรี่ส์ยังมีภาพบางส่วนที่พยายามให้เห็นถึงสถานีอวกาศที่มีโลโก้หน่วย S.H.I.E.L.D. ติดอยู่ ซึ่งนั่นอาจเป็นการบ่งบอกว่ามีองค์กรนี้อยู่ที่นอกโลกด้วย งานนี้จะเชื่อมไปถึงฮีโร่คนใดนั้น สาวกมาเวล ต้องอดใจรอกันอีกนิดนึง

ติดตามชมความสนุกและความเข้มข้นพร้อมความคมชัดแบบเอชดีใน “Marvel's Agents Of S.H.I.E.L.D. Season 5”  รับชมวันเดียวกับอเมริกา ทุกวันเสาร์ 1 ทุ่ม (เริ่มเสาร์ที่ 2 ธ.ค.นี้) 2 ตอนต่อเนื่อง ทางช่อง FOX ไทย (ทรูวิชั่นส์ช่อง 246) คุณสามารถรับชมความบันเทิงแบบเต็มรูปแบบแล้วทางช่อง  FOX  ไทย แบบคมชัดในระบบเอชดี คุณยังสามารถชมรายการในเครือ FOX ครบทุกอรรถรสทั้งหมด 8 ช่อง

สนใจสมัครแพ็กเกจ แพลทินัม เอชดี และ โกลด์ เอชดี แพ็กเกจที่ดีที่สุดจากทรูวิชั่นส์ สมัครวันนี้ ฟรีค่าติดตั้ง และลดค่าประกัน 50% (จากราคาปกติ 2,000 บาท) ตั้งแต่วันนี้ –  31 ธันวาคม 2560  พร้อมรับสิทธิ์ใช้บริการเสริม ทรูวิชั่นส์ เอนิแวร์ ฟรีถึง 31 ธันวาคม 2560รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.truevisionsgroup.com

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow