Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ประกวดคลิปวีดีโอสร้างสรรค์ dCubic Space Video Contest Season 1st

Posted By Plook TCAS | 23 พ.ย. 60
3,108 Views

  Favorite



dCubic Space ขอเชิญนักเรียน นิสิต นักศึกษา และบุคคลทั่วไปที่อายุไม่เกิน28ปี ส่งผลงานเข้าร่วมการประกวดสร้าง คลิปวีดีโอสร้างสรรค์ dCubic Space Video Contest season 1st ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวม กว่า 50,000 บาท

วัตถุประสงค์
1.เพื่อเปิดโอกาสให้กับเยาวชนนักเรียนนิสิตและนักศึกษาที่มีพรสวรรค์ทักษะความรู้ความสามารถด้านการถ่ายทำคลิปวีดีโอหรือการตัดต่อคลิปวีดีโอได้แสดงฝีมือและศักยภาพของตนผ่านงานคลิปวีดีโอ
2.สนับสนุนให้เยาวชนและบุคคลทั่วไปใช้ความสามารถของตนเองกล้าแสดงออกและใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์โดยการให้เยาวชนได้แสดงออกอย่างเหมาะสมและเป็นตัวอย่างที่ดีแก่เยาวชนอื่นๆ
3.เพื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์ของบริษัทฯให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางและทั่วถึงและถ่ายทอดลักษณ์อัตลักษณ์ของ Co-working space หรือพื้นที่ส่วนรวมในการทำงานเพื่อให้สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายและใช้เป็นสื่อประชาสัมพันธ์เพื่อเผยแพร่ต่อไปในอนาคต

คุณสมบัติผู้เข้าประกวด
-  นักเรียน นิสิต นักศึกษาและบุคคลทั่วไป ที่อายุไม่เกิน 28 ปี ทีมละไม่เกิน 3 คน

เงื่อนไขการประกวด                                                                                                                                                 
1. สถานที่ถ่ายทำ บริษัท ดีคิวบิค สเปซ จำกัด ไม่จำกัดหัวข้อและรูปแบบในการถ่ายทำ แต่ประเภทคลิปวีดีโอควรเหมาะสมกับผู้ชมทั่วไป และต้องมีเครื่องปริ้นท์สามมิติ จาก XYZ 3D Printing อยู่ในคลิปวีดีโอส่วนหนึ่ง
2. แต่ละทีมสามารถเริ่มถ่ายทำได้  หลังจากที่ทีมงานได้รับ ใบสมัครและได้รับการตอบกลับจากทีมงาน  แต่ละทีมจะสามารถเข้าสถานที่เพื่อถ่ายทำได้ 5 ครั้งต่อทีมครั้งละไม่เกิน 5 ชั่วโมงโดยผู้สมัครสามารถนัดหมายล่วงหน้ากับทีมงานได้  และหากต้องการถ่ายทำเพิ่มเติม กรุณาแจ้งทีมงานให้ทราบล่วงหน้า  ทางทีมงานจะดำเนินการนัดหมายจัดตารางให้ผู้สมัครตามความเหมาะสม
3. ผู้ประสงค์จะสมัครเข้าร่วมประกวดจะต้องกรอกใบสมัครตามแบบฟอร์มที่กำหนด  โดยสามารถกรอกใบสมัครออนไลน์หรือดาวน์โหลดแบบฟอร์ม เมื่อกรอกแบบฟอร์มเรียบร้อยกรุณาส่งมายัง d.cubic.space@gmail.com เอกสารประกอบการสมัคร ได้แก่ สำเนาบัตรประชาชนผู้สมัครพร้อมเซ็นต์สำเนา  หากเป็นนักศึกษากรุณาแนบบัตรประจำตัวนักศึกษา
พร้อมเซ็นต์สำเนามาด้วย  สามารถนำมายื่นได้ในวันที่เริ่มถ่ายทำวันแรก
4. คลิปวีดีโอผลงานไม่จำกัดรูปแบบวิธีการนำเสนอและวิธีการถ่ายทำ  แต่จะต้องมีองค์ประกอบได้แก่ Title Intro และ End Credit ครบถ้วนสมบูรณ์  โดยจะต้องมีชื่อและโลโก้ของดีคิวบิคสเปซในท้ายเครดิต  
5. ผลงานสามารถส่งในนามบุคคลหรือเป็นทีม  ทีมละไม่เกิน 3 คนความยาวคลิปไม่เกิน 3 นาที  และคลิปวีดีโอจะต้องบันทึกผลงาน ในรูปแบบ Data file เป็นประเภท MPEG4 หรือ MP4 หรือ MOV โดยมีความละเอียดไม่ต่ำกว่า 720P พร้อมพิมพ์แรงบันดาลใจ ในการสร้างผลงานหรือคอนเซ็ปต์ของผลงานในไฟล์ PDF อย่างถูกต้องพร้อมทั้งระบุหมายเลขผู้สมัคร  โดยระบุชื่อหัวข้ออีเมลล์ว่า “ส่งไฟล์คลิปวีดีโอจากผู้เข้าประกวดหมายเลข…….” มาที่อีเมล์ d.cubic.space@gmail.com
6. ผลงานคลิปวีดีโอต้องไม่ลบหลู่ต่อสถาบันชาติศาสนาพระมหากษัตริย์และไม่ใช้ถ้อยคำที่เป็นการดูถูกดูหมิ่นเสียดสีและก่อให้เกิดความแตกแยกในสังคม

กำหนดระยะเวลา 
1. ประชาสัมพันธ์กิจกรรมและส่งใบสมัคร วันนี้ – วันที่ 20 ธันวาคม 2560
2 . ปิดรับผลงาน วันที่ 31 มกราคม 2561
3. ประกาศผลงาน วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2561 รางวัลชนะเลิศ 1,2,3 ประกาศผลงาน วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2561 รางวัลยอดไลค์อันดับที่ 1,2,3 และรางวัลพิเศษ
4. พิธีมอบรางวัล ภายในเดือน มีนาคม 2561

รางวัลและเกียรติบัตร

• รางวัลชนะเลิศอันดับ 1 เงินสด 25,000 บาท พร้อมใบประกาศนียบัตร
• รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 เงินสด 15,000 บาท พร้อมใบประกาศนียบัตร
• รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 3 เงินสด 10,000 บาท พร้อมใบประกาศนียบัตร
• รางวัลยอดไลค์มากที่สุดอันดับ 1 Gift voucher Shared desk จำนวน 90 ใบ พร้อมใบ ประกาศนียบัตร
• รางวัลยอดไลค์มากที่สุดอันดับ 2 Gift voucher Shared desk จำนวน 60 ใบ พร้อมใบ ประกาศนียบัตร
• รางวัลยอดไลค์มากที่สุดอันดับ 3 Gift voucher Shared desk จำนวน 30 ใบ พร้อมใบ ประกาศนียบัตร
• รางวัลพิเศษจาก XYZ Printing เครื่องพิมพ์สามมิติ 3D Printer จำนวน 1 รางวัล
•รางวัลพิเศษจาก XYZ Printing ปากกาสร้างงานสามมิติ 3D Pen จำนวน 3 รางวัล

• ผู้ส่งผลงานวีดีโอเข้าร่วมประกวดในโครงการ dCubic Space Video Contest Season 1st ทุกผลงานจะได้รับ ของที่ระลึกจาก dCubic Space

ดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ >> http://www.dcubicspace.com/video-contest/ 

ติดต่อสอบถาม

dCubic Space Tel: 02-064-5910
Mobile: 095-895-2413
Email: d.cubic.space@gmail.com
Line: @olc2807g
Facebook: www.facebook.com/dcubicspace

แหล่งข้อมูล
D Cubic Space 立方體共享空間
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook TCAS
  • 29 Followers
  • Follow