Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ทำเลทองที่ทำให้คุณอยากจองทาวน์โฮมใกล้รถไฟฟ้า

Posted By Digital Knowledge | 22 พ.ย. 60
1,009 Views

  Favorite

‘กรุงเทพฯ ชีวิตดีๆ ที่ลงตัว’ สโลแกนที่เราคงคุ้นหูกันมาบ้าง และเห็นจะจริงอย่างที่ว่าเพราะในกรุงเทพฯ นั้นมีทุกอย่างที่ชีวิตประจำวันของเราต้องการ ไม่ว่าจะเป็นที่อยู่อาศัยหลากหลายประเภท ทั้งบ้านเดี่ยว คอนโดมิเนียม หรือทาวน์โฮมใกล้รถไฟฟ้า มีศูนย์การค้าขนาดใหญ่มากมาย รวมไปถึงการคมนาคมที่ในปัจจุบันนั้นแสนจะสะดวกสบายกว่าที่ไหนๆ ทั้งรถไฟฟ้า รถไฟใต้ดิน แอร์พอร์ตเรลลิงก์ นี่จึงเป็นที่มาที่ทำให้ดีเวลลอปเปอร์หลายๆ เจ้าต่างก็หันมาทุ่มความสนใจให้กับการสร้างโครงการที่อยู่อาศัยมากยิ่งขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งโครงการทาวน์โฮมใกล้รถไฟฟ้าบนทำเลศักยภาพทั่วกรุงเทพฯ อาทิ ทาวน์เฮ้าส์บางใหญ่ ทาวน์โฮมดอนเมือง ทาวน์โฮมสุขุมวิท ฯลฯ

 

ย่านสุขุมวิท

ใครๆ ก็รู้ว่าย่านสุขุมวิทนั้นคือแหล่งธุรกิจขนาดใหญ่ ที่ทุกสิ่งทุกอย่างหาได้จากบนถนนเส้นนี้ ไม่ว่าจะเป็นศูนย์การค้าที่ดึงดูดชาวต่างชาติให้มาท่องเที่ยวสัมผัสวิถีชีวิตแบบคนเมือง แหล่งท่องเที่ยวสถานบันเทิงครบวงจร โรงแรมชื่อ แหล่งแฮงเอาท์นั่งชิวต่างๆ ร้านอาหาร ฯลฯ  ทั้งหมดนี้ทำให้ถนนสุขุมวิทนั้นกลายมาเป็นหนึ่งในทำเลศักยภาพ ที่ดีเวลลอปเปอร์รายใหญ่ต่างก็ต้องการพื้นที่เพื่อสร้างโครงการที่อยู่อาศัย โดยเฉพาะอย่างยิ่งทำเลที่สะดวกแก่การเดินทางอย่างการสร้างคอนโดมิเนียม และทาวน์โฮมติดรถไฟฟ้า

 

โซนวิภาวดี - หลักสี่

หากเอ่ยถึงทำเลย่าน วิภาวดี หลักสี่ ดอนเมืองเมื่อไหร่ หลายๆ คนอาจจะคิดถึงท่าอากาศยานดอนเมืองเป็นที่แรก แต่ใครจะรู้ว่าทำเลแห่งนี้ เริ่มเติบโตขยับขยายความเจริญมากขึ้นกว่าในสมัยก่อนแบบลิบลับ ทั้งในเรื่องของการเดินทางที่อยู่ใกล้ทางด่วยสองสาย ทั้ง ทางยกระดับดอนเมืองโทลล์เวย์ และทางด่วนแจ้งวัฒนะ-บางปะอินที่สามารถเชื่อมต่อเข้าสู่ทางด่วนศรีรัชเพื่อเข้าสู่ใจกลางเมืองได้อย่างง่ายดาย ด้วยเหตุนี้ทำให้นักลงทุนต่างก็อยากที่จะสร้างที่อยู่อาศัยในย่านนี้ เพราะพื้นที่แถวนี้กว้างขวาง ไม่มีปัญหาเรื่องความแออัด ทั้งโครงการบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม ในย่านนี้จึงผุดโครงการขึ้นอย่างล้นหลาม

 

ทำเลกาญจนาภิเษก - บางใหญ่

ถนนวงแหวนรอบนอกตะวันตกหรือที่เรารู้จักกันในชื่อ ‘ถนนกาญจนภิเษก’ นั้นเป็นย่านที่อยู่อาศัยที่แวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ที่ฝากหนึ่งสามารถเชื่อมต่อเข้าสู่ถนนกัลปพฤกษ์ ที่มีหมู่บ้านจัดสรรขนาดใหญ่ และทาวน์โฮมขึ้นพรึบพรับ และอีกเส้นทางหนึ่งก็สามารถเชื่อมต่อสู่บางใหญ่ได้ โดยมีเซ็นทรัลเวสต์เกต ตลาดบางใหญ่ บิ๊กซี โรงพยาบาลบางใหญ่ โครงการหมู่บ้านจัดสรร และทาวน์โฮมบางใหญ่

 

ใครที่กำลังตัดสินใจว่าจะเลือกซื้อทาวน์โฮมติดรถไฟฟ้าบนทำเลต่างๆ ก็ลองพิจารณาดูตามทำเลต่างๆ ที่กล่าวไปข้างต้น เผื่อจะเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจว่าทำเลไหนที่แลดูลงตัว และเหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของคุณมากที่สุด เพื่อจะได้เป็นการลงทุนกับที่อยู่อาศัยที่คุ้มค่าต่ออนาคตในระยะยาว

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Digital Knowledge
  • 0 Followers
  • Follow