Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

“แบงค์ - ธิติ” กับผลงานการแสดงซีรีส์ญี่ปุ่นครั้งแรก “Gata No Kuni Kara” ที่ทรูวิชั่นส์ที่เดียว ! เริ่ม 26 พ.ย. นี้ ทางช่อง NHK World (787)

Posted By Boonvipa | 22 พ.ย. 60
3,892 Views

  Favorite

ทรูวิชั่นส์ และ NHK World ร่วมกันนำเสนอ ซีรีส์ “Gata No Kuni Kara (คำตอบอยู่ในทะเลโคลน)” เรื่องราวความรักของหนุ่มไทยกับสาวญี่ปุ่น “แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์” ร่วมกับนักแสดงสาวเสียงหวาน Mone Kamishiraishi เจ้าของเสียงพากย์นางเอก Mitsuha Miyamizu ใน Your Name (Kimi No Na Wa) ภาพยนตร์อนิเมชั่นญี่ปุ่นที่กระแสแรงที่สุดในรอบปี ถือว่างานนี้ หนุ่มแบงค์ ธิติ เตรียมตัวดังไกลโกอินเตอร์ไกลถึงประเทศญี่ปุ่นกันเลยทีเดียว  
 


“แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์ ” กล่าวว่า “ผมก็รู้สึกเป็นเกียรติ และดีใจเป็นอย่างมาก ที่ทางช่อง NHK World ได้เห็นความสามารถในตัวผม ให้รับแสดงซีรีส์ญี่ปุ่น Gata No Kuni Kara (คำตอบอยู่ในทะเลโคลน) และตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมงาน กับนักแสดงเสียงหวาน Mone Kamishiraishi (โมเนะ คามิชิราอิชิ) เจ้าของเสียงพากย์นางเอก Mitsuha Miyamizu ใน Your Name ภาพยนตร์อนิเมชั่นที่โด่งดังที่ญี่ปุ่น การแสดงในครั้งนี้ผมก็ตั้งใจและทำอย่างเต็มที่และก็อยากจะฝากให้แฟน ๆ ชาวไทยและชาวญี่ปุ่น ติดตามผลงานการแสดงครั้งแรกของผมได้ กับซีรีส์ “Gata No Kuni Kara (คำตอบอยู่ในทะเลโคลน)”        

Gata No Kuni Kara (คำตอบอยู่ในทะเลโคลน) เป็นเรื่องราวของไอดอลนักแสดงชื่อดังของไทย (สมุทร) ที่เดินทางไปยัง “อุเรชิโนะออนเซ็น” ออนเซ็นเลื่องชื่อของจังหวัดซากะ ! ทำให้ย่านออนเซ็นแห่งนี้เต็มไปด้วยความอลหม่าน แต่มิไร ลูกสาวคนเดียวของเจ้าของเรียวกังเก่าแก่กลับไม่สนใจใยดีเขาเลย มิไรเป็นเด็กสาวมัธยมปลายที่หมกมุ่นกับปลาตีนมากกว่าไอดอลเสียอีก แต่ไอดอลหนุ่มชาวไทย ก็หลบหนีออกจากกองถ่าย ทำให้มิไรที่พบกับไอดอลหนุ่มโดยบังเอิญและกลายเป็นคนนำสมุทรยังจุดหมายที่มีชื่อเสียงของจังหวัดซาะ คือทะเลโคลน (กาตะ) ของทะเลอาริอาเคะที่กว้างใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น ซึ่งเวลาน้ำลงจะมองเห็นทะเลโคลนเชื่อมกับเส้นขอบฟ้า สมุทรมีเหตุผลที่อยากเห็นโคลนชายฝั่งอันกว้างใหญ่แห่งนั้นให้ได้
 

 

เพื่อช่วยให้คำขอของสมุทรเป็นจริงดังหวัง มิไรจึงคอยขัดขวางคนที่ตามหาตัวสมุทร สุดท้ายแล้วทั้งสองจะสามารถมุ่งไปยังที่ ทะเลโคลน(กาตะ) ได้หรือไม่ ติดตามชมกันได้ Gata  No Kuni Kara  (คำตอบอยู่ในทะเลโคลน) เริ่มวันอาทิตย์ที่ 26 พ.ย. นี้ เวลา 6.20 น.  และใครที่พลาดชมสามารถรับชมกันได้อีกครั้งใน เวลา 12.20 น. และเวลา 17.20 น. ทางช่อง NHK World (ทรูวิชั่นส์ ช่อง 787)

สนใจสมัครแพ็กเกจ แพลทินัม เอชดี และ โกลด์ เอชดี แพ็กเกจที่ดีที่สุดจากทรูวิชั่นส์ สมัครวันนี้ ฟรีค่าติดตั้ง และลดค่าประกัน 50% (จากราคาปกติ 2,000 บาท) ตั้งแต่วันนี้ –  30 พฤศจิกายน 2560 พร้อมรับสิทธิ์ใช้บริการเสริม ทรูวิชั่นส์ เอนิแวร์ ฟรีถึง 31 ธันวาคม 2560รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.truevisionsgroup.com

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow