Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

วันคล้ายวันเกิดครบรอบ 89 ปี ของตัวการ์ตูนขวัญใจคนทั่วโลก ใน “MICKEY MOUSE BIRTHDAY PARTY” 18 พ.ย.นี้ ทางช่อง Disney Channel (447)

Posted By Plook News | 17 พ.ย. 60
6,402 Views

  Favorite

มาร่วมเฉลิมฉลองปาร์ตี้สุดพิเศษ ในวันคล้ายวันเกิดของ มิ๊กกี้ เม้าท์ ตัวการ์ตูนขวัญใจเด็กๆ และคนทั่วโลก ที่จะพาเหล่าผองเพื่อนทั้งหลายทั้ง มินนี่, กูฟฟี่, โดนัลด์ ดั๊ก, เดซี่ ดั๊ก กูฟฟี่ และเพื่อน ๆ อีกมากมาย มาสร้างความสนุกสนาน เพลิดเพลิน และเรียกเสียงหัวเราะให้กับคุณหนู ๆ ตลอดทั้งวัน

โดยในปีนี้ มิ๊กกี้ เม้าท์ ตัวการ์ตูนหนูชื่อดังก้องโลกจะมีอายุครบ 89 ปี ซึ่งนับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งตัวการ์ตูนที่มาอายุยาวนานมากที่สุดในโลกอีกตัวนึงก็ว่าได้ และ ก่อนที่เราจะได้ไปสนุกกับการรับชมความพิเศษในครั้งนี้ เราจะพาน้อง ๆ หนูไปทำความรู้จักกับ มิ๊กกี้ เม้าท์ (Mickey Mouse) กันให้มากขึ้นอีกซักนิด
 


มิกกี้ เม้าส์ (Mickey Mouse) ตัวการ์ตูนจากค่ายดิสนีย์  ถือกำเนิดขึ้นครั้งแรก วันที่ 18 พฤศจิกายน ค.ศ. 1928 (พ.ศ. 2471) โดย วอลเตอร์ อีเลียส ดิสนีย์ และอับ ไอเวิร์กส, เดิมก่อนหน้ามีชื่อว่า “มอร์ติเมอร์ เม้าส์” และ การ์ตูนเรื่องแรกที่ปรากฏตัวขึ้นมีชื่อเรื่องว่า Plane Crazy

มาติดตามชมความพิเศษสุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ได้ รับรองได้ว่าน้องๆ หนูๆ จะต้องเพลิดเพลินอย่างแน่นอน กับการ์ตูนหลากหลายเรื่องที่ขนมาให้ได้ชมกันแบบเต็มอิ่มตลอดทั้งวัน อาทิ Mickey and the Roadster Racers, Mickey Mouse Shorts, Club Mickey Mouse และ Three Musketeers  ทั้งหมดนี้จะถูกรวมอยู่ใน “MICKEY MOUSE BIRTHDAY PARTY” เสาร์ที่ 18  พ.ย.  นี้  ตั้งแต่เวลา  6 โมงเช้าเป็นต้นไป ทางช่อง  Disney  Channel (ทรูวิชั่นส์ช่อง  447)     
 

สนใจสมัครแพ็กเกจ แพลทินัม เอชดี และ โกลด์ เอชดี แพ็กเกจที่ดีที่สุดจากทรูวิชั่นส์ สมัครวันนี้ ฟรีค่าติดตั้ง และลดค่าประกัน 50% (จากราคาปกติ 2,000 บาท) ตั้งแต่วันนี้  –   30 พฤศจิกายน  2560  พร้อมรับสิทธิ์ใช้บริการเสริม ทรูวิชั่นส์ เอนิแวร์ ฟรีถึง 31 ธันวาคม 2560รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.truevisionsgroup.com
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook News
  • 5 Followers
  • Follow