Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

โครงการ “ก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ” จากเบตงสู่แม่สาย นำทีมวิ่งโดย ตูน บอดี้สแลม

Posted By Do Good | 18 พ.ย. 60
6,007 Views

  Favorite
DO GOOD together

โครงการ “ก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ” จากเบตงสู่แม่สาย นำทีมวิ่งโดย ตูน บอดี้สแลม

แม้จะเริ่มมาเป็นระยะหนึ่งแล้ว แต่สิ่งที่กำลังเป็นที่กล่าวถึงแทบจะมากที่สุดอยู่ในขณะนี้ ยังคงจะหนีไม่พ้น โครงการ "ก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ" 1 พ.ย. - 25 ธ.ค. 2560 ตลอด 55 วัน นำทีมวิ่งโดย ตูน บอดี้สแลม และทีมงาน 'ก้าวคนละก้าว' กันเช่นเคย

ซึ่งถือเป็นการ "ก้าว" ครั้งที่ 2 ของโครงการ จึงถูกออกแบบให้มีระยะทางไกลขึ้นและนานขึ้นกว่าครั้งแรก ที่เคยระดมทุนช่วยเหลือโรงพยาบาลบางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ มาแล้ว  โดยครั้งนี้เริ่มต้นจากสุดเขตแดนใต้ อ.เบตง จ.ยะลา ไปจนถึงเหนือสุดแดนสยาม อ.แม่สาย จ.เชียงราย รวมระยะทางทั้งสิ้น 2,191 กิโลเมตร โดยวิ่งผ่าน 20 จังหวัด  ซึ่งนอกจากจะเป็นแรงบันดาลใจให้คนไทยลุกขึ้นมาออกกำลังกายด้วยการวิ่งแล้ว ยังคงจุดประสงค์เพื่อร่วมกันระดมทุนผ่านการวิ่งระยะไกล ด้วยการบริจาคคนละเล็กละน้อย ไม่ว่าจะ 5 บาท 10 บาท ตามกำลังของแต่ละคน นั่นก็เพื่อก้าวที่ยิ่งใหญ่ เพื่ออีกหลายโรงพยาบาลที่เดือดร้อนและต้องการความช่วยเหลือ เพื่อเพิ่มศักยภาพในการรักษาคนไข้ให้เพียงพอต่อความความต้องการที่มากขึ้นในทุก ๆ วัน

เพราะทุกคนล้วนเป็นก้าวเล็ก ๆ ที่หลอมรวมกัน จนเกิดเป็นพลังที่ยิ่งใหญ่ เพียงแค่เราเริ่มต้นทำสิ่งดี ๆ ด้วยตัวเอง ความดีนั้นย่อมส่งถึงใจรอบข้างได้อย่างแน่นอน #ก้าวคนละก้าว #DoGoodTogether

 

มาร่วมเป็นกำลังใจแก่พี่ตูนและทีมงาน 'ก้าวคนละก้าว' ทุกชีวิต ตลอดระยะทางที่เหลือ ให้สามารถ "ก้าว" ต่อไป เพื่อพิชิตภารกิจได้สำเร็จและปลอดภัยนะคะ  และขอบคุณข้อมูล พร้อมติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ทาง แฟนเพจ ก้าว หรือ www.kaokonlakao.com

ขอบคุณภาพจาก แฟนเพจ ก้าว

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Do Good
  • 4 Followers
  • Follow