Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

น้ำชา ชีรณัฐ ชวนเหล่าแฟชั่นนิสต้าอัพเดทเทรนด์ในงาน “GROOVE”

Posted By Boonvipa | 17 พ.ย. 60
2,786 Views

  Favorite

ก่อนจะถึงปี 2018 ไปอัพเดทเทรนด์ใหม่พร้อม ๆ กันในงาน GROOVE สุดยอดงานตลาดนัดสินค้าแฟชั่นระดับพรีเมี่ยม ที่ Central Chidlom และ Groove Market ได้จับมือร่วมกันจัดงาน “GROOVE” เพื่อเอาใจสาวกแฟชั่นนิสต้าที่หลงใหลและชื่นชอบในการแต่งตัวตลอด 3 วันเต็ม !
 


ช้อปเพลิน ๆ อัพเดทเทรนด์ให้ตรงจุดในงาน GROOVE ที่ Central Chidlom และ Groove Market ได้ร่วมกันจัดขึ้น ซึ่งเมื่อวานที่ผ่านมา (16 พ.ย. 60) ก็ได้มีกิจกรรมเปิดงานกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยได้นักร้อง-นักแสดงสาวสวย “น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์” พร้อมกับเหล่าเซเลปชื่อดังมากมาย อาทิ พริม พิมพิศา ชมะนันท์ , แพรว พิชามญช์ ชมะนันท์ , ปอนด์ หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา พาแฟชั่นนิสต้าไปช้อป ชิม กิน แบบชิล ๆ ในงาน พร้อมกับอัพเดทไลฟ์สไตล์แฟชั่นต่าง ๆ ทิ้งท้ายปี 2017 จากสิ้นค้าหลากหลายไอเท็ม ทั้ง เสื้อผ้า , กระเป๋า , รองเท้า , ต่างหู ฯลฯ สินค้าแบรนด์เนมที่ทางงานได้เลือกสรรมาให้ขาช้อปทั้งหลายได้สนุกสนานกับการช้อปในครั้งนี้
 


ซึ่งงาน GROOVE จะจัดตั้งสินค้าพรีเมี่ยมให้ขาช้อปได้สนุกสนานกับการอัพเดทเทรนด์นี้ไปพร้อม ๆ กันตลอด 3 วันเต็ม ระหว่างวันที่ 16 - 19 พฤศจิกายนนี้ ที่ The Event Hall ชั้น 3 เซ็นทรัล ชิดลม

นอกจากนี้ตลอดช่วงเวลา 3 วันนี้ คุณยังจะได้พบกับมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์ จากเหล่าศิลปินระดับแถวหน้าของวงการบันเทิง ทั้ง แพรว คณิตกุล , ปนัดดา เรืองวุฒิ , ตู่ ภพธร และวงลิปตา ว่าแต่ศิลปินคนไหนจะมาประจำเวทีกันวันไหนบ้าง ต้องติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมจากเพจเฟสบุ๊ค : TALAD Design ตลาดดีไซน์ กันได้เลย
 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow