Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

จ๊ะ จิตตาภา ร่อนการ์ดงานแต่ง คอนเฟิร์ม 10 ธ.ค.นี้

Posted By Boonvipa | 14 พ.ย. 60
5,572 Views

  Favorite

ถูกเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานไปเมื่อ 2 ปีก่อน สำหรับนางเอกสาว จ๊ะ จิตตาภา ล่าสุด เธอ และแฟนหนุ่มผู้จัดละคร เอิน นิธิภัทร์ ก็ได้ฤกษ์แต่งงานที่แท้จริงแล้ว กำหนดวันแต่งงาน 10 ธ.ค.นี้ ตอนนี้ทั้งคู่ก็เริ่มทยอยแจกการ์ดงานแต่งงานสุดแซ่บให้กับบรรดาเพื่อนสนิทและผู้ใหญ่แล้ว
 

ภาพ : JAxEARN2017


ตามข่าวลุ้นวิวาห์ของคู่รัก “จ๊ะ จิตตาภา” และ “เอิน นิธิภัทร์” มาพักใหญ่ ในที่สุดคู่รักสุดแซ่บก็ได้โอกาสร่อนการ์ดงานแต่งงานของทั้งคู่สักที โดยฤกษ์งานแต่งของทั้งคู่จะมีขึ้นในวันที่ 10 ธันวาคม 2560 ที่เขาใหญ่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

สาเหตุหลักที่ทั้งคู่เลือกจัดพิธีงานแต่งงานที่เขาใหญ่ เพราะต้องการความเงียบสงบ ร่มรื่น เน้นความเรียบง่าย และความเป็นธรรมชาติ ด้วยธีมสีเอิร์ธโทน โดยจะจัดพิธีขึ้นอย่างง่าย ๆ ด้วยพิธีตามประเพณีไทย ก่อนจะเชิญแขกที่แจกการ์ดให้ราว ๆ 100 - 200 คน มาร่วมกันเป็นสักขีพยานในงานแต่งงานของทั้งคู่
 

ภาพ : JAxEARN2017
ภาพ : JAxEARN2017


ด้านการ์ดงานแต่งงาน ถ้าใครได้เห็นแล้ว จะพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เก๋มาก ! เป็นการออกแบบการ์ดสไตล์คลาสสิก มีความเก๋ และทันสมัยในเวลาเดียวกัน ซึ่งหลายคนที่เห็นก็เอ่ยปากชมถึงความแซ่บนี้อยู่ไม่น้อยเลย อย่างไรแล้วก็ขอแสดงความยินดีกับว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวอีกครั้งค่ะ



 

ขอบคุณภาพปก : JAxEARN2017

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow