Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

สุดยอดครีมบำรุงผิวกาย บอกลาผิวแห้งแตก

Posted By SK | 10 พ.ย. 60
4,353 Views

  Favorite

อากาศหนาวเย็นมันก็ดีอยู่หรอก แต่ปัญหาผิวแห้งแตกเหมือนลอกคราบเนี่ยสิ ชอบมาคู่กับอากาศแบบนี้ตลอด สาวคนไหนกำลังประสบปัญหานี้ เรามีครีมบำรุงผิวกายช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว แก้ปัญหาผิวแห้งเป็นขุยมาฝากกันค่ะ 

ครีมบำรุงผิวที่วางขายในตลาดนั้นมีให้เลือกมากมายหลายยี่ห้อเต็มไปหมด สาว ๆ ก็อาจจะเลือกไม่ได้ เพราะฉะนั้นเราจึงคัดเลือกครีมบำรุงผิวกายที่ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส ชุ่มชื้นเช้าจรดค่ำ มาให้เป็นที่เรียบร้อย มีตัวไหนน่าใช้บ้าง ตามไปชมกันเลยค่ะ

 

#1 Jergens Hydrating Coconut Dry Skin Moisturiser

ภาพ : walmart

 

หากพูดถึงครีมบำรุงผิวจะขาดแบรนด์นี้ไปไม่ได้เด็ดขาด แบรนด์ที่มีชื่อเสียงมายาวนานในเรื่องผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกาย ครีมบำรุงผิวหลากหลายสูตรที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ผิวเรียบเนียนนุ่มน่าสัมผัส สำหรับสูตรที่เรานำมาแนะนำเป็นสูตรใหม่ล่าสุด โดดเด่นด้วยส่วนประกอบจากน้ำมันมะพร้าว เหมาะสำหรับสภาพผิวแห้งเป็นพิเศษ เนื้อครีมเข้มข้น แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ และมีกลิ่นหอมของมะพร้าว


 

#2 The Body Shop Body Butter

ภาพ : the body shop

 

อีกหนึ่งแบรนด์ที่โดดเด่นเรื่องครีมบำรุงผิวกาย โดยครีมบำรุงผิวของแบรนด์นี้มีให้เลือกด้วยกันหลายสูตรไม่ว่าจะเป็นShea Butter, Wild Argan Oil, Morinca หรือ Honeymania ซึ่งแต่ละสูตรก็จะช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม พร้อมปกป้องผิวจากการสูญเสียความชุ่มชื่น แม้บริเวณจุดสัมผัสแห้งกร้าน ทั้งข้อศอกและหัวเข่า และยังได้คุณประโยชน์จากส่วนประกอบอื่น ๆ อีกด้วย


 

#3 Soap & Glory The Righteous Butter 

ภาพ : soap & glery

 

แบรนด์สกินแคร์ชื่อดังจาก Drugstore มาพร้อมกลิ่นหอมเย้ายวนน่าใช้ ตัวครีมบำรุงผิวยิ่งหอมฟุ้งติดทนนาน แถมไม่ได้มีดีแค่เรื่องกลิ่นหอมนะ เพราะตัวครีมมีความเข้มข้น แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ คงความชุ่มชื้นให้ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส และกลิ่นหอมแบบฟรุ๊ตตี้ยังช่วยให้ผ่อนคลาย สดชื่นอีกต่างหาก


 

#4 Vasseline Intensive Care Deep Restore

ภาพ : vaseline

 

เชื่อว่าครีมบำรุงผิวกายชิ้นนี้ต้องเป็นไอเทมในดวงใจของใครหลายคน เนื่องจากหาซื้อง่าย เนื้อครีมบางเบา แถมช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นยาวนาน เป็นการรวมเอาสารสกัดข้าวโอ๊ตบริสุทธิ์และสตราทิส 3 มอยซ์เจอร์ คอมเพล็กซ์ อุดมไปด้วยสารให้ความชุ่มชื่น ซึ่งแทรกซึมเข้าสู่ผิวหนังอย่างล้ำลึก


 

#5 St. Ives Body Lotion

ภาพ : FB st.ives

 

หลายคนคงได้เห็นแบรนด์นี้ผ่านตากันมาบ้างแล้ว เพราะหลังจากที่ได้นำสินค้าเข้ามาขายในไทย ก็ได้รับความนิยมมากมาย โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์สครับผิว ซึ่งผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นี้จะเน้นส่วนประกอบจากธรรมชาติ อย่างครีมบำรุงผิวก็มีให้เลือกทั้งสูตรโอ๊ตมีล เชีย บัตเตอร์ และน้ำมันอะโวคาโด มีมอยซ์เจอร์ไรเซอร์เข้มข้น ช่วยฟื้นคืนผิวแห้งกร้านให้กลับมาเนียนนุ่มชุ่มชื้น กลิ่นหอมอ่อนโยนสไตล์ธรรมชาติ 


 

#6 Cetaphil Moisturizing Lotion

ภาพ : cetaphil

 

แบรนด์เวชสำอางที่มีมายาวนาน ผลิตภัณฑ์ของเซตาฟิลล้วนได้รับการการันตีจากแพทย์และผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง ผลิตภัณฑ์ที่สาว ๆ น่าจะคุ้นเคยกันมาก คงเป็นคลีนซิ่งทำความสะอาดผิวหน้า แต่นอกจากผิวหน้า ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับผิวกายก็ดีไม่แพ้นกัน อย่างตัวนี้เป็นครีมบำรุงและปกป้องผิวยาวนานตลอดวัน ด้วยคุณค่า Avacado Oil อ่อนโยน เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว และเหมาะสำหรับใช้บำรุงผิวเป็นประจำทุกวัน เนื้อครีมบางเบา ให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นอย่างรวดเร็วโดยไม่เหนอะหนะ ซึมซาบเร็ว ไม่อุดตันรูขุมขน ปราศจากน้ำหอมและแอลกอฮอล์


#7 Eucerin pH5 Lotion 

ภาพ : eucerin

 

แบรนด์สกินแคร์อย่างยูเซอรีน เขาก็มีผลิตภัณฑ์ที่ใช้กับผิวกายเช่นกัน เป็นครีมบำรุงผิวสำหรับผิวบอบบาง แพ้ง่าย เนื้อครีมเข้มข้น ซึมซาบเร็ว มีส่วนผสมของน้ำหอมจาง ๆ ไม่ฉุน ช่วยเพิ่มและกักเก็บความชุ่มชื้นยาวนาน ด้วยนวัตกรรม pH5 EnzymeProtection พัฒนาเพื่อผิวบอบบางแพ้ง่าย รวมส่วนผสมของ pH5 Citrate Buffer , Dexpanthenol และ Glycerin ที่พิสูจน์แล้วว่าช่วยคงสมดุลความชุ่มชื้นพร้อมดูแลปกป้องการทำงานของเอ็นไซม์ที่มีอยู่ในผิว(ชั้นอิพิเดอร์มิส) เพื่อปกป้องผิวตามธรรมชาติ ให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นนานถึง 24 ชั่วโมง

นอกจากทาครีมบำรุงผิวกายจะช่วยให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นยาวนานตลอดวันแล้ว สาว ๆ ต้องไม่ลืมเติมความชุ่มชื้นให้ร่างกายด้วยการดื่มน้ำสะอาดให้เพียงพอด้วยนะคะ สุขภาพผิวจะได้ดีมาจากข้างในยังไงล่ะ ต่อไปนี้ผิวแห้งแตกลอกเป็นขุยจะไม่มากวนใจแน่นอนค่ะ

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow