Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

SUBARU PRESENTS MICHAEL BOLTON IN THE ASIAN DREAM TOUR

Posted By Boonvipa | 09 พ.ย. 60
1,688 Views

  Favorite

SUBARU ASIA ภูมิใจนำเสนอ Michael Bolton  Asian Dream Tour 2017 จากรายการทีวี Bolt of Talent โดยเฟ้นหานักร้องหน้าใหม่เพื่อร่วมทำอัลบัม ซึ่งคอนเสิร์ต Asian Dream Tour เป็นคอนเสิร์ต สุดพิเศษ ที่จัดขึ้นต่อเนื่องใน 5 ประเทศในภูมิภาค Asia เพื่อเฉลิมฉลองตำนานแห่ง Pop Culture อันโด่งดัง

โดยคอนเสิร์ต Michael Bolton ในประเทศไทยจะมีขึ้นในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2560 ณ GMM Live House ศูนย์การค้า Central World
 

ภาพ : thaiticketmajor


Michael Bolton ได้รับรางวัลชนะเลิศ Grammy Award หลายรางวัลในฐานะนักร้องและนักแต่งเพลง โดยมียอดขาย อัลบัมและ Single รวมกว่า 65,000,0000 ก๊อปปี้ทั่วโลก นอกจากนั้น Michael Bolton ยังได้รับรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย ได้แก่ 2 รางวัน Grammys ในฐานะนักร้องเพลง Pop ยอดเยี่ยม, 6 นักร้องอเมริกันยอดเยี่ยม และนักแสดง Hollywood ชื่อดัง

ในฐานะนักแต่งเพลง Michael Bolton ได้รับรางวัลมากกว่า 24 รางวัลจา BMI และ ASCAP ประกอบไปด้วย นักแต่งเพลงยอดเยี่ยมแห่งปี, 9 Million-Air awards และ Hitmakers Award จาก Songwriters Hall of Fame.

พบกับคอนเสิร์ตดี ๆ แบบนี้ได้ วันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2560 ณ GMM Live House ศูนย์การค้า Central World


 

ขอบคุณภาพปก : thaiticketmajor

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow