Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

Thailand Game Show BIG Festival 2017

Posted By Boonvipa | 03 พ.ย. 60
2,450 Views

  Favorite

เตรียมพบกับมหกรรมเกมที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ “THAILAND GAME SHOW BIG FESTIVAL 2017” โดยสองพันธมิตรยักษ์ใหญ่ อย่าง บริษัท ทรู มีเดีย โซลูชั่นส์ จำกัด ร่วมกับ บริษัท โชว์ไร้ขีด จำกัด ภายใต้คอนเซปต์ “CITY OF GAMES” ศุกร์ที่ 3 พฤศจิกายน - 5 พฤศจิกายน 2560 นี้ ที่พารากอน ฮอลล์ 1 – 3  
 

ภาพ : tgsbig


มหานครแห่งเกมที่อัดแน่นด้วยบรรยากาศความสนุก และกิจกรรมสุดมันให้คอเกมทั้งหลายได้มาสัมผัสกัน อาทิ Zone Zean Game การจัดแข่งเกมสุดมันบนเวทีตลอด 3 วันเต็ม , การประกวดสุดยอดคอสเพลย์ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 150,000 บาท , กิจกรรมประมูลสินค้าเกมและไอทีโดยนำรายได้ทั้งหมดมอบให้มูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ และร่วมกิจกรรมพบปะกับแคสเตอร์ชื่อดัง ภายใต้สังกัด OS INFLUENCER NETWORK กว่า 20 ชีวิตอย่างใกล้ชิด

ไปร่วมสัมผัสประสบการณ์ความสนุกสุดมันในมหานครแห่งเกม “CITY OF GAMES” กันได้ตลอด 3 วันเต็ม บัตรเข้างาน 60 บาท (บัตร 1 ใบ ต่อ 1 ท่าน ต่อ 1 วัน) ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.tgsbig.com
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow