Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

Live Bangkok และ Medium Rare Live นำ Alt-J เปิดโชว์ครั้งแรกในเมืองไทยอย่างเป็นทางการ

Posted By Boonvipa | 03 พ.ย. 60
1,728 Views

  Favorite

Live Bangkok – Events Group (ไลฟ์ แบงคอก อีเวนท์ส กรุ๊พ) โปรโมเตอร์และบุ๊คกิ้ง เอเจนซี่ชื่อดังในประเทศไทยมากด้วยประสบการณ์ที่คร่ำหวอดในวงการดนตรียาวนานกว่า 10 ปี ประกาศเปิดตัวธุรกิจบริหาร จัดการและโปรโมตศิลปินและดนตรี ครบวงจร ประกาศโชว์เปิดตัวครั้งแรกในไทยของวง alt-J
 

ภาพ : Live Bangkok


alt-J ศิลปินอินดี้สัญชาติอังกฤษมีสมาชิกทั้งหมด 4 คนได้แก่ Gwil Sainsbury, Joe Newman, Thom Green และ Gus Unger-Hamilton พวกเขาเริ่มต้นเส้นทางสายดนตรีด้วยการทำเพลงผ่านแอพพลิเคชั่น GarageBand ในหอประชุมของมหาวิทยาลัยลีดส์

อัลบั้มล่าสุดของพวกเขา RELAXER ได้ปล่อยออกมาต่อจากชุด This Is All Yours ในปี 2557 และการันตีความสำเร็จด้วยรางวัล Mercury Prizeและ Ivor Novello Award จากอัลบั้มเปิดตัว An Awesome Wave ในปี 2555 ด้วยซิงเกิ้ลสุดฮิตอย่าง Tessellate , Breezeblocks , Every Other Freckle และ 3WW

โดยทั้งสองอัลบั้มทำยอดขายรวมกันมากกว่า 2 ล้านชุด และมียอดสตรีมมิ่ง มากกว่า 1,000 ล้านครั้ง ถึงแม้พวกเขาจะปล่อยอัลบั้มมาเพียง 2 ชุด แต่ alt-J ก็ตระเวนทัวร์คอนเสิร์ตมาแล้วทั่วโลก แถมยังขายบัตร หมดทุกงานแม้กระทั่งการจัดงานในสถานที่ใหญ่ระดับโลกอย่าง O2 Arena ในลอนดอน และสถานที่ในตำนานอย่าง Madison Square Garden ในนิวยอร์คก็เคยผ่านมาแล้ว

โชว์ในครั้งนี้เป็นความร่วมมือกับ Medium Rare ซึ่งจัดขึ้นที่มูนสตาร์ สตูดิโอ 701 ลาดพร้าว 80 (ซอย จันทิมา) ในวันจันทร์ที่ 27 พฤศจิกายน ตั้งแต่เวลา 21.00 – 24.00 น. ผู้สนใจสามารถจองตั๋วได้ที่ Ticketmelon ในราคา 2,290 บาทสำหรับการเข้าชมแบบทั่วไป

 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow